Infinix

เปิดคลังAppGalleryแอปฯ ไหนพร้อมใช้งานแล้วในไทย กับHUAWEI nova Y70 รุ่นล่าสุด!

HUAWEI novaY70_AG

วางจำหน่ายกันไปแล้วสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย HUAWEI nova Y70 ตัวจริงเรื่องแบตอึด6,000mAh ชาร์จไวทันใจสูงสุด22.5W พร้อมขนาดหน้าจอบิ๊กเบิ้ม6.75นิ้วจอใหญ่เล่นเกมถึงใจพร้อมกล้องAI Triple Cameraวันนี้หลายแอปฯ ยอดฮิตของชาวไทยพร้อมใช้งานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคยแล้ว วันนี้เรามีแอปฯ ยอดฮิต ประจำเดือนมิถุนายน 2565 แนะนำมากมายจาก AppGallery ตลาดดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใหญ่ติดหนึ่งในสามของโลกจัดมาให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ให้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยกันได้แบบเต็มพิกัดรับรองว่าครบครันทันเทรนด์ปัจจุบันแน่นอน

 

สายโซเชียล: เสริมประสบการณ์ออนไลน์ ทันทุกความไวรัล

ในยุคที่ใครๆ ก็ใช้เวลาว่างที่บ้านมากขึ้น ทำให้แอปพลิเคชันที่ช่วยเชื่อมต่อผู้คนจากทุกมุมโลกเข้าด้วยกันกลายเป็นสิ่งที่ครองชีวิตประจำวันผู้ใช้โทรศัพท์มือถือไปแล้ว เพราะมอบทั้งการสื่อสารระหว่างคนที่รักข่าวสารทันเหตุการณ์ไปจนถึงการเสพคอนเทนต์บันเทิงได้ในหลากหลายรูปแบบ

  • TikTok ยังคงฮิตติดชาร์ต เพราะรวมทั้งฟิลเตอร์ไวรัลให้ผู้ใช้เล่น ครอบคลุมไปถึงการถ่ายทอดข่าวสั้นแบบเรียลไทม์
  • Bigo Live ตอบโจทย์การไลฟ์สตรีม ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ หรือแคสต์เกม
  • Zepeto ก้าวแรกของMetaverse ให้สร้าง Avatar ของตนเอง พร้อมฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ในโลกเสมือนจริง เกมส์ และฟิลเตอร์หลากหลายตามเทรนด์ Pop Culture ปัจจุบัน
  • Tinderแอปฯ หาเพื่อนคุย ไปจนถึงคนรู้ใจที่อาจอยู่รอบตัว ให้ปัดขวาเพื่อทำความรู้จักและพูดคุยกับคนที่ถูกชะตา
  • แอปพลิเคชันที่ให้มากกว่าการแชท รวดเร็วและเป็นส่วนตัว อย่าง Wechatและ Telegram

 

เสริมอีกว่าแอปยอดนิยมของชาวไทยอย่าง Lineก็มาพร้อมโซลูชั่นการติดตั้งแอปฯ ได้แล้ว ใช้งานได้ตามปกติทั้งการแจ้งเตือน แชร์โลเคชัน ไปจนกระทั่งรับสายโทรเข้าออก

 

สายจ่าย: ทำธุรกรรมทันใจแบบดิจิทัล

แอปพลิเคชันการเงินเป็นสิ่งที่ลืมไปไม่ได้ เพราะนอกจากการโอนเงิน จ่ายบิลต่างๆ ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังต้องใช้ในการซื้อของออนไลน์ การเดินทาง และสั่งอาหารด้วย โดยใน AppGallery ก็มีแอปฯ เด่นๆ ครอบคลุม

  • แอปพลิเคชันธนาคาร มีให้เลือกครบทุกเจ้า ไม่ว่าจะเป็น K-Plus (ธนาคารกสิกรไทย), SCB Easy (ธนาคารไทยพาณิชย์), Bualuang mBanking (ธนาคารกรุงเทพฯ), ttb touch (ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต)และ MyMo (ธนาคารออมสิน)
  • แอปพลิเคชัน E-wallet ช่วยให้การจ่ายเงินซื้อของ หรืออาหารทันใจยิ่งขึ้นพร้อมรับสิทธิพิเศษจากแอปฯ เช่น เป๋าตัง, TrueMoney, Dolfin Wallet

 

สายเที่ยว กินชอป:ใช้ชีวิตสุดสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

แน่นอนว่ารองจากแอปฯ การเงิน เรื่องการเดินทาง อาหารการกิน และชอปปิงก็สำคัญในการชีวิตประจำวันไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะมีภารกิจติดพันอยู่ออฟฟิศ หรืออยู่บ้านก็สามารถใช้บริการแอปฯ เหล่านี้ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วแถมยังมีสิทธิรับส่วนลดคูปองสุดคุ้ม และ E-wallet ในตัว หากมีแอปฯ เหล่านี้

  • 7-Eleven THสั่งซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อส่งตรงถึงบ้าน พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากการใช้งานบัตรกำนัล
  • Grabรับ-ส่งคุณทุกที่พร้อมส่งอาหารจานโปรดถึงหน้าประตู
  • Lineman อีกตัวเลือกแอปฯ ส่งความอร่อยสุดสะดวกสบายถึงที่
  • แอปพลิเคชันชอปพร้อมโปรสุดตื่นเต้นตลอดปีอย่าง Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop

 

สายจอย:ประสบการณ์ภาพ เสียง และความบันเทิงเต็มอิ่มบนสตรีมมิ่งสุดฮิต

สร้างเสริม Work Life Balance ด้วยสารพันแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงมากมาย ทั้งดนตรี ภาพยนตร์ ซีรี่ส์และการ์ตูน มอบทั้งความสนุกสนานและการพักผ่อนจากความตึงเครียด บนจอ HUAWEI FullView Display

  • ฟังเพลงไทย เอเชีย และสากล ฮิตติดท็อปชาร์ต พร้อมร้องคาราโอเกะเพลงโปรดได้บนแอปฯ Joox
  • รับชมภาพยนตร์ ซีรี่ส์ รายการวาไรตี้ และอนิเมะถูกลิขสิทธิ์แบบไม่อั้นได้ทาง TrueID, VIU,WeTV, LooxTVฯลฯ
  • เพลิดเพลินกับการอ่านการ์ตูนออนไลน์ ไปกับ Joylada และ Comico

 

สายเกม:ใส่พลังสุดมันพร้อมสนุกกับภาพและเสียงบนแอปฯ เกม

พิสูจน์ความสามารถบนมือถือจอกว้าง ภาพคมชัด ด้วยตัวเลือกเกมมากมายหลากหลายประเภทบน AppGallery ทั้งแบบประลองภูมิปัญญา กีฬา แอคชัน และ RPG (Role-playing Game)โดยเกมฮิตติดอันดับท็อปในปัจจุบัน ได้แก่

  • Free Fire: Rampageเกมยิงคู่ต่อสู้ชิงความเป็นผู้ยืนหยัดคนสุดท้ายจาก Garena สุดยอดบริษัทเกมชั้นนำ
  • Ragnarok X: Next Generationเวอร์ชันล่าสุดบนโทรศัพท์มือถือของเกม MMORPG ในตำนาน ผจญภัยครั้งใหม่สู่โลกแฟนตาซีที่พัฒนาไปยิ่งกว่าเดิม
  • PUBG เกมยิงโชว์ทักษะวางแผนกลยุทธ์เอาชนะคู่ต่อสู้ ฝึกการใช้อาวุธให้แม่นยำ

 

AppGalleryตลาดแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ใน3 ของโลกรวมแอปพลิเคชันยอดนิยมจากนักพัฒนาทั่วโลก เพื่อตอบสนองผู้ใช้กว่า 730 ล้านราย โดยนำเสนอแอปฯ หลากหลายหมวดหมู่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งหมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ ตอบสนองความต้องการได้อย่างหลากหลายกว่าหนึ่งล้านแอปฯ

Available_novaY70_social

 

อย่าพลาดใช้งาน AppGallery กันเต็มๆ พร้อมจับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI nova Y70ที่สั่งซื้อตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565รับชุดของขวัญสุดพิเศษ ดังนี้ HUAWEI Video Plus VIP (1 เดือน) และ HUAWEI Video Movie Pass (2 เดือน)รวมมูลค่า 200 บาทHUAWEI Music Premium (3 เดือน) มูลค่า 387 บาท และ HUAWEI Mobile Cloud Storage ความจุ 50GB (2 เดือน) มูลค่า 70 บาทนอกจากนี้ยังมี Huawei apps เข้ามาช่วยยกระดับการเชื่อมต่อไปอีกขั้นด้วยการผสานการทำงานระหว่างดีไวซ์ในระบบอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยให้สะดวก รวดเร็ว และเสถียรมากกว่าที่เคย โดยสั่งซื้อได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน MY HUAWEIและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่และ สำรวจสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพิ่มเติมของอุปกรณ์ HUAWEI ผ่านแอป My HUAWEI และเยี่ยมชมที่ https://h5hosting-dra.dbankcdn.com/cch5/HiCare/myHuawei-deepLink/deepLink/index.html

 

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจHUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top