PR

C2X เปิดตัวโทเคนบนกระดานเทรด FTX พร้อมระดมทุนได้ 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จาก FTX Ventures, Jump Crypto และ Animoca Brands

01

MetaMagnet ผู้ให้บริการ C2X แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่สร้างบนบล็อกเชน Terra ประกาศว่าโทเคนของ $CTX (C2X) ได้ขึ้นกระดาน  FTX ตลาดซื้อขายคริปโตชั้นนำ และ Huobi หนึ่งในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอลระดับโลกแล้ว นอกจากนี้ C2X ยังเปิดตัว C2X Station ซึ่งเป็น Digital Wallet บนแพลตฟอร์มดังกล่าว ที่จะให้ทั้งผู้พัฒนาและผู้ใช้ได้เพลินเพลิดกับบริการจาก C2X ที่มาพร้อมกับความโปร่งใสและปลอดภัยอีกด้วย

 

MetaMagnet ประกาศปิดรอบระดมทุนที่นำโดย FTX Ventures, Jump Crypto และ Animoca Brands ด้วยยอดเงิน 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว ๆ 840 ล้านบาท) ในวันนี้ รอบดังกล่าวเป็นการขายโทเคนแบบ Private ซึ่งประเมินว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว ๆ 16,800 ล้านบาท) นอกจากนี้ C2X ยังได้เริ่มการระดมทุนบน Exchange (IEO) ของโทเคน C2X ในวันนี้ (18 มีนาคม 2022) ส่วนวันที่จะเริ่มขายให้ประชาชนทั่วไปจะประกาศในภายหลัง

 

ในรอบการจำหน่ายโทเคนแบบ Private ได้มีนักลงทุนรายใหญ่เข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น FTX Ventures, Jump Crypto, Animoca Brands, Hashed, Terra, Transcend Fund, Galaxy Interactive, Skybound, Blockchain Coinvestors, DeFiance Capital, Play Ventures, Crypto.com, Infinity Ventures Crypto, Unanimous Capital, Bowei, Xsolla, Huobi Ventures, Goal Ventures, Concept Art House, Agnitio Capital และ Formless Capital ซึ่งนักลงทุนเหล่านี้มีชื่อเสียงและผลงานโดดเด่นในวงการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเกม คริปโต DeFi บล็อคเชน และอุตสาหกรรมบันเทิง

 

พอล คิม ผู้บริหารของ MetaMagnet กล่าวว่า

“การขึ้นกระดานคริปโตชั้นนำอย่าง FTX และ Huobi ของ C2X ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ขององค์กร เราคือแพลตฟอร์มชั้นนำของเกมบน web3 และด้วยการจับมือกับ exchange ระดับโลก เรากำลังจะเปิดตัว ecosystem ของตัวเองเพื่อรองรับผู้ใช้จำนวนมหาศาลในวงการสินทรัพย์ดิจิตอล โดยจากการระดุมทุนในรอบ private นำโทเคนขึ้นกระดานซื้อขาย และการเปิดตัว Digital Wallet อย่าง C2X Station เรากำลังเข้าสู่ก้าวสำคัญในการสร้างสรรค์ประสบการณ์เกม web3 ระดับพรีเมียมให้ผู้พัฒนาและผู้เล่นจากทั่วโลก”

02

C2X คือผู้นำระดับโลกในการพัฒนาสถาปัตยกรรมเกมบน web3 และก้าวนำคนในวงการไปด้วยการใช้ระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ (decentralized finance) ซึ่งสร้างแพลตฟอร์มขึ้นบน Terra บล็อกเชนสำหรับการใช้งานเฉพาะทางที่สร้างขึ้นบน Cosmos SDK และ Tendermint consensus ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลและสินทรัพย์ทั้งหมดจะปลอดภัย โปร่งใสตรวจสอบได้ และไม่ถูกรบกวน บล็อคเชน Terra จะเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาสร้าง ecosystem ที่แข็งแกร่งและเป็นประโยชน์ทั้งกับครีเอเตอร์และผู้ใช้ขึ้นมา

 

ยิ่งเมื่อประกอบกับแรงสนับสนุนจาก Partner อย่าง Com2uS, Com2uS Holdings , Terraform Labs และ Hashed จะทำให้ C2X ก้าวขึ้นเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเกมบน web3 พร้อมมอบโอกาสให้เหล่าผู้สร้างบนแพลตฟอร์มเข้าถึงเครื่องมือที่จำเป็นในการสร้างเกมชั้นนำในวงการขึ้นมา และยังมีเกมอีกกว่า 10 เกมที่พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม C2X และกำลังจะเปิดตัวในช่วงปี 2022

03

พอล คิม ผู้บริหาร MetaMagnet กล่าวเพิ่มเติมว่า

“C2X กำลังปฏิวัติ ecosystem ของเกมบล็อคเชนด้วยการมอบแพลตฟอร์มที่จะสนับสนุนทั้งผู้ใช้และครีเอเตอร์ และเรากำลังหากลยุทธ์ที่จะเพิ่มการขยายตัวของ C2X ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการเติบโตในระยะยาว ขณะที่ FTX ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อ 3 ปีก่อน และยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถเข้าถึง Ecosystem ของสินทรัพย์ดิจิตอลอย่างเป็นระบบ ทำให้ FTX เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับ IEO การระดมทุนและ IEO วันนี้จะทำให้เราได้เงินทุนที่จำเป็นและเปิดตัวในระดับโลก เพื่อให้นักลงทุนเพิ่มมูลค่าของ C2X ได้มากยิ่งขึ้น”

 

 

นอกจากนี้ C2X ยังเปิดตัว Wallet สำหรับสินทรัพย์ดิจิตอล ‘C2X Station’ ให้ผู้ใช้สามารถถือครองโทเคน C2X ซึ่งเป็นหัวใจของแพลตฟอร์ม C2X โดย C2X Station จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ ‘จัดการสินทรัพย์ดิจิตอล’ และ ‘ความสามารถในการ Swap โทเคน’ ให้ผู้ใช้สามารถจัดการการถือครองโทเคน C2X จัดการตลาด NFT และ Swap โทเคนจากเกมบล็อกเชนมากมายที่สร้างขึ้นบน C2X นอกจากนี้ Wallet ดังกล่าวยังจะมีบทบาทสำคัญในฟีเจอร์ใหม่ของ C2X ecosystem อย่างการ ‘ลงคะแนน’ ‘การจัดการ NFT’ และ ‘InGame Converter’ ซึ่งจะเพิ่มลงบนแพลตฟอร์มในภายหลังด้วย

 

โดยขณะนี้สามารถดาวน์โหลด C2X Station ได้แล้วผ่าน Google Play ได้แล้ว ส่วนบน Google Chrome Extension และ Apple App Store จะดาวน์โหลดได้ในภายหลัง

ดาวน์โหลด C2X Station ได้ที่

>> Link <<

05

เกี่ยวกับ C2X

C2X ได้รับการพัฒนาโดย Com2uS Group ร่วมกับ Terraform Labs ภายใต้การให้นำแนะนำจาก Hashed เพื่อสร้างมาตรฐานให้กับวงการบล็อคเชนที่จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยแพลตฟอร์ม C2X ถูกสร้างขึ้นบนบล็อคเชน Terra เพื่อให้บริการด้านเกมบล็อคเชนอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโทเคน ตลาด NFT และ Wallet ซึ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพจะทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการสินทรัพย์ดิจิตอลทั้งหมดที่เชื่อมกับแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมโทเคน governance ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ถือครองโทเคนทั้งหมดสามารถร่วมตัดสินใจและจัดการเกมทั้งหมดที่สร้างขึ้นบน ecosystem ซึ่งจะให้ทั้งผู้ใช้และครีเอเตอร์ได้สัมผัสกับบริการที่มีความเสถียรสูง โปร่งใส และยุติธรรม เพื่อให้ C2X ก้าวขึ้นเป็นผู้นำทิศทางแพลตฟอร์มเกมบล็อคเชนในปัจจุบัน

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ C2X เพิ่มเติมได้ที่: https://c2x.world/

 

เกี่ยวกับ MetaMagnet Ltd.

MetaMagnet Ltd. ผู้ให้บริการ C2X แพลตฟอร์มบล็อกเชนเกมมิ่งที่ให้บริการด้านเกมบล็อกเชนแบบครบวงจร ทั้งโทเคน ตลาด NFT และ wallet โดยมุ่งขยายแพลตฟอร์ม C2X และระบบนิเวศน์ไปทั่วโลก เพื่อก้าวเป็นผู้นำในการปฏิวัติวงการเกม web3 สำหรับทั้งครีเอเตอร์และผู้เล่น

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top