Games

Com2uS นำ Kritika Global เกมแอคชั่น RPG บน PC จาก Allm เข้าร่วมจักรวาล C2X แล้ว เตรียมเล่นเร็วๆนี้!

thumbnail_01

– Kritika Global เกมแอคชั่น RPG บน PC จาก Allm บริษัทย่อยของ Com2uS จะเข้าสู่แพลตฟอร์ม C2X และจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

– Kritika Global จะนำระบบ P2O มาใช้ เพิ่มหน่วยแลกเปลี่ยนในเกมใหม่ และสามารถแลกเป็นโทเคน C2X ได้

– Kritika Global จะเข้าร่วมแพลตฟอร์ม C2X เกมประเภท P2O จะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC

– Summoners War: Chronicles และเกม P2O อื่น ๆ จะปล่อยออกมาตามแผนที่วางไว้ และจะใช้ C2X Web3 เป็นแพลตฟอร์มตัวแทนทั่วโลก

 

Com2uS ประกาศสุดปัง!! นำ Kritika เกมแอคชั่น RPG ที่พัฒนาและให้บริการโดย Allm ซึ่งเป็นบริษัทย่อยเข้าร่วมในระบบ C2X บนแพลตฟอร์มเกม Web3 แล้ว เตรียมเล่นเลยเร็วๆนี้!

 

Kritika Global เป็นเกมเวอร์ชั่น C2X ของ Kritika เกมแอคชั่น RPG แบบออนไลน์บน PC ซึ่งมีผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวในปี 2013 เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด Global ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้เตรียม PC ของคุณให้พร้อม!

 

Allm (ผู้พัฒนา) นำระบบ P2O (Play to Own) มาใช้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ครอบครองสินทรัพย์ต่างๆ ที่ได้รับจากการเล่นเกม โดย Kritika Global จะเพิ่มหน่วยแลกเปลี่ยนใหม่ในเกม ‘Diamond’ และ ‘Quartz’ ซึ่งสามารถรับและใช้ได้ในเกม หน่วยแลกเปลี่ยนใหม่ในเกมจะสามารถแลกเป็น ‘KRX’ (Game Token) และ C2X (Governance Token) ได้ผ่าน C2X Station (Digital Wallet) ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั่วโลกยกเว้นบางประเทศ เช่น เกาหลีใต้

 

นอกจากนี้ จะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ เช่น Siege Battle และ PvP ทัวร์นาเมนท์ และภายในปีนี้จะมีการเพิ่มระบบ NFT เพื่อเพิ่มองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมอีกด้วย ติดตามกันให้ดี!

 

Com2uS ได้ขยายกลุ่มเกม P2O เริ่มจาก Summoners War: Lost Centuria ซึ่งมีผู้เล่นมากมายทั่วโลกจากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว C2X ในเดือนเมษายน กลุ่มเกม P2O กำลังจะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม”

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้ทาง Twitter และ Discord ทางการของเกม





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top