Games

รายละเอียดของ Tiny Tina’s Wonderlands หลังการเปิดตัว Season Pass

TTWL Season Pass 2-min RE

รายละเอียดใหม่ล่าสุดได้ถูกเปิดเผยพร้อมกับDiamond Pony Glider แบบใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากWonderlands เพื่อFortnite

วันนี้2KและGearbox Softwareได้เปิดเผยรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆตั้งตารอหลังการเปิดตัวของTiny Tina’s Wonderlands® Season Pass ซึ่งมีจำหน่ายแล้วสำหรับลูกค้ารายย่อยหรือซื้อจากChaotic Great Editionโดย Season Pass นี้ประกอบไปด้วยคอนเทนต์ใหม่หลังการเปิดตัวสี่รายการซึ่งประกอบไปด้วยบอสที่ทรงพลังและฉากใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนรวมถึงคลาสที่เจ็ดที่ขยายระบบMulticlassให้ดียิ่งขึ้นและชุดเครื่องสำอางในButt Stallion Pack ซึ่งสามารถดูตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่https://youtu.be/EjUQ0Z2-oFs

 

การปล่อยเนื้อหาหลังการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นทั้งสี่รายการ

เนื้อหาใหม่ทั้งสี่รายการนั้นเริ่มต้นขึ้นในDreamveil Overlookซึ่งหมอดูลึกลับที่มีชื่อว่าVesperกำลังรอผู้ชมอยู่หากมองเข้าไปในกระจกแห่งความลึกลับของเวสเปอร์คุณจะถูกพาไปยังสภาพแวดล้อมที่ลวงตาซึ่งในแต่ละด่านจะมีห้าด่านให้ต่อสู้ตามด้วยบอสหน้าใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวการปล่อยเนื้อหาMirror of Mystery แต่ละรายการจะมีให้สำหรับการซื้อแต่ละครั้งแต่สามารถซื้อตั๋วทั้ง 4 ให้ครบได้ด้วยSeason Pass

 

บอสตัวสุดท้ายในMirror of Mystery จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไปและเรื่องราวของVesper จะได้รับการออกแบบให้เล่นซ้ำได้คุณจะสามารถทดสอบความกล้าหาญของคุณกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นได้ทุกครั้งที่คุณเอาชนะพลังของบอสได้สำเร็จคุณจะได้รับLost Souls ที่จะให้คุณหมุนวงล้อแห่งศรัทธาของเวสเปอร์ซึ่งการหมุนที่น่าขนลุกนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลเช่นอาวุธเกียร์และสิ่งของอื่นๆในตำนาน

TTWL Season Pass 4-min RE

ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคล

การเล่นจนสำเร็จจะช่วยเพิ่มระดับและตัวบอสสู่แหล่งรวมของความเป็นไปได้ในChaos Chamberเกมจะจบที่การเล่นซ้ำได้แบบไม่สิ้นสุดของTiny Tina’s Wonderlandsสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความสนุกด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของdungeonแบบสุ่มและทำให้การรันแต่ละครั้งไม่สามารถคาดเดาได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับChaos Chamberสามารถดูได้ที่latest Dev Diary

 

เนื้อหาหลังการเปิดตัวครั้งที่สี่ยังคงมีการแนะนำการเพิ่มคลาสที่เจ็ดที่จะประกาศในรายชื่อทั้งหกคลาสคุณสามารถผสมและจับคู่ระหว่างเกมหลักได้ด้วยClass Feat ของตัวเองสองAction Skills ที่สดใหม่และผังทักษะที่ไม่ซ้ำใครให้เล่นซึ่งคลาสที่เจ็ดจะสร้างความเป็นไปได้ของMulticlass มากยิ่งขึ้นด้วย

 

การสิ้นสุดSeason Pass คือButt Stallion Pack ที่มีรายการเครื่องสำอางที่Queen Butt Stallionรับรองซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกอิจฉาFatemakersคนอื่นๆในชุดButt Stallion ประกอบไปด้วยชุดเกราะDiamond Guard (สามรายการ) ชุดแต่งหน้าCrystal Glitter (ห้ารายการ) ชุดAdamant Throne Banner (สองรายการ) และวัสดุรูปปั้นDiamond Hero

 

Diamond Pony Glider มาถึงFortnite

ด้วยความร่วมมือกับEpic Games โลกแห่งจินตนาการอันวุ่นวายของTiny Tina’s Wonderlandsนั้นได้ข้ามผ่านFortnite ผ่านDiamond Pony Glider ซึ่งคุณจะได้รับโบนัสแบบจำกัดเวลาเมื่อซื้อสำเนาดิจิทัลของTiny Tina’s WonderlandsบนEpic Games Store!*

 

ศัตรูของคุณจะต้องตกตะลึงและอิจฉาเป็นอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเห็นคุณทะยานขึ้นไปในอากาศอย่างสง่างามด้วยDiamond Pony Glider เมื่อเปิดใช้งานตัวmagical diamond binicornจะสามารถเทเลพอร์ตมาที่ด้านข้างของคุณได้อย่างอัศจรรย์พร้อมกับเสียงประกอบอันสง่างามในขณะที่เธอปล่อยปืนออกมาอย่างสวยงามซึ่งจะถูกลมพัดไปอย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะตกลงบนเกาะจากนั้นเธอก็จะควบคุมมันลงไปใต้เท้าให้คุณได้โต้คลื่นบนแผ่นหลังที่ส่องประกายระยิบระยับในขณะที่คุณทั้งสองได้โบยบินไปบนท้องฟ้าโดยทิ้งร่องรอยสีรุ้งไว้

TTWL Season Pass 5-min RE 1

เมื่อซื้อTiny Tina’s Wonderlandsเวอร์ชั่นใดก็ได้จากEpic Games Store คุณจะได้รับDiamond Pony Glider สำหรับใช้ในFortnite หลังจากวางจำหน่ายในวันที่25 มีนาคม2565 ซึ่งสามารถใช้สำหรับการซื้อล่วงหน้าด้วย!

 

Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดตัวในวันที่25 มีนาคม2565 ในXbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และPC ผ่านEpic Games Store เฉพาะตอนเปิดตัวเท่านั้นและบนหน้าร้านดิจิทัลสำหรับพีซีอื่นๆภายในปี2565 ขณะนี้คำสั่งซื้อพร้อมใช้งานในทุกแพลตฟอร์มการเปิดตัวและผู้เล่นยังสามารถไปที่playwonderlands.comเพื่อลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารของเกม

 

พัฒนาโดยGearbox Entertainment การให้คะแนนESRB สำหรับTiny Tina’s WonderlandsคือT สำหรับTeen สำหรับภาพหน้าจอคีย์อาร์ตและเนื้อหาภาพอื่นๆสามารถเข้าไปที่newsroom.2k.com

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่playwonderlands.comและติดตาม@PlayWonderlands บนTwitterInstagramและFacebook

 

บัญชีออนไลน์ (13+) ที่จำเป็นในการเข้าถึงออนไลน์ฟีเจอร์สามารถเข้าไปดูได้ที่www.take2games.com/legalและwww.take2games.com/privacyสำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม

 

*Diamond Pony Gliderพร้อมจำหน่ายกับTiny Tina’s WonderlandsStandardหรือChaotic Great EditionsบนEpic Games Store ก่อนวันที่25/3/2566 นอกจากนี้Diamond Pony Gliderจะวางจำหน่ายในFortnite Item Shopในภายหลังซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด

 

ต้องใช้บัญชีEpic Gamesเพื่อแลกรับข้อเสนอนี้ ซึ่งความพร้อมของข้อเสนอสินค้าคงคลังของผลิตภัณฑ์ราคาและรูปแบบเกมอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค ไม่มีคูปองรับรองซื้อสินค้าภายหลังจำกัดหนึ่งสิทธิ์ต่อหนึ่งบัญชีเท่านั้นข้อเสนอนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้Diamond Pony Gliderจะปลดล็อคสำหรับบัญชีEpic Gamesที่ซื้อTiny Tina’s WonderlandsบนEpic Games Storeเท่านั้นและไม่สามารถโอนได้ วันที่และรายละเอียดของข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงและอาจถูกยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ จะไม่มีการรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดในการพิมพ์ความแปรปรวนของราคาหรือความล่าช้าของผู้ผลิตและจะถือเป็นโมฆะหากมีการห้ามหรือจำกัดโดยกฎหมายสำหรับความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาต่างๆโปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคและฝ่ายบริการลูกค้าของEpic Games

 

2K เป็นเครื่องหมายกำกับการเผยแพร่ที่Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO) เป็นเจ้าของทั้งหมด

 

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top