PR

Hungry Hub จับมือ Hilkerและ Banyan Tree Bangkok เปิดประสบการณ์ Sleepcationจ่ายหลักพันนอนเตียงหรูหลัก1,000,000 บาท

Untitled-1

Staycation (สเตเคชั่น) การท่องเที่ยวภายในจังหวัด เป็นเทรนด์การเที่ยวที่เป็นกระแสนิยมในช่วงการระบาดของโควิด-19 เนื่องจาก ผู้คนส่วนมากยังไม่กล้าเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศมากนัก และด้วยสถานการณ์การระบาดที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ที่ไม่สามารถไปพักผ่อนต่างจังหวัดได้บ่อยเหมือนเช่นเคย จึงทำให้เกิดเทรนด์Sleepcation (สลีปเคชั่น) การพักผ่อนแบบเปลี่ยนที่นอน ด้วยการนอนโรงแรมที่มีเซอร์วิชและบริการที่ดี  โดยไม่จำเป็นที่จะต้องแบกกระเป๋าให้หนัก ก็สามารถพักผ่อนแบบสบายๆ ได้อย่างเต็มที่ นับว่าเป็นเทรนด์การพักผ่อนที่เป็นที่นิยมมากในขณะนี้

 

Hungry Hub แอปจองมื้อพิเศษ บุฟเฟ่ต์ และ โรงแรม อันดับ 1 ในไทย ร่วมมือกับ โรงแรม 5 ดาวแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่างBanyan Tree BangkokและHilkerแบรนด์เครื่องนอนคุณภาพระดับราชวงศ์เยอรมัน จากประเทศเยอรมนี มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “Unforgettable Experience” ด้วยแพ็กเกจพิเศษที่ให้ลูกค้าได้พักผ่อนบนเตียงนอนที่มีมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท โดยจ่ายเพียงแค่หลักพันเท่านั้น!

 

ในวันเปิดตัวแคมเปญ คุณสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์CEO จาก Hungry Hub และ ดร.เชษฐา ส่งทวีผล CEO จาก Luxury Living International ผู้นำเข้าแล้วจัดจำหน่ายแบรนด์Hilkerร่วมถ่ายภาพร่วมกันในห้องHilker King Suite ที่โรงแรม Banyan Tree กรุงเทพ โดยมี คุณสิริศักดิ์ พลสิมมาHead of Marketing (B2B) และ คุณนัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ พิธีกร นักแสดง ชื่อดัง ร่วมถ่ายทำวิดีโอโปรโมทสำหรับแคมเปญนี้อีกด้วย

 

โดยในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา Staycation เป็นเทรนด์การเที่ยวที่เป็นกระแสและเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น สามารถสร้างรายได้ให้กับทางโรงแรมสูงสุดกว่า 8 ล้านบาท อีกทั้งพฤติกรรมการนอนของคนไทย ที่พบว่า คนไทยส่วนใหญ่จะนอนเฉลี่ย 6 ชั่วโมงต่อวัน และต้องเจอความกดดันจากการทำงานหรือความเครียดสะสมจากสถานการณ์ระบาดที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการในการพักผ่อนที่พิเศษมากขึ้น Hungry Hub จึงได้มองเห็นโอกาสในการสร้างแพ็กเกจสำหรับการพักผ่อน พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า ที่มีความคุ้มค่า และหาไม่ได้จากที่ไหนๆ

 

ซึ่งในแพ็กเกจนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์การพักผ่อนด้วยเตียงHilker Mattress มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท จาก Hilkerส่งตรงจากประเทศเยอรมนี โดยเป็นเตียงที่ผลิตจากวัสดุและเทคโนโลยีล้ำสมัยร่วมกับการผลิตแบบมือ ตามกรรมวิธีดั้งเดิมในการทำงานคราฟต์ของยุโรปด้วยเทคนิคเฉพาะของแบรนด์Hilkerใช้เนื้อผ้าที่ผลิตจากออร์แกนิก100% และภายในเป็นวัสดุสปริงไทเทเนียม 12,500 ตัว ที่ไม่ก่อให้เกิดสนิมและการยุบตัว

 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับห้องพักสุดหรูและกว้างขวางจากโรงแรม Banyan Tree Bangkok รวมไปถึงชุดน้ำชายามบ่าย Grand Afternoon Tea Set นวดสปาผ่อนคลาย Banyan Tree Spa Treatment และ F&B Credit มูลค่า 4,500 บาท ที่ให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้กับร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น Vertigo Rooftop, Saffron, Saffron Sky Garden, Bai Yun, Romsaiและ Room Service

 

สำหรับแพ็กเกจนี้จะเริ่มต้นอยู่ที่ 7,999 บาท ต่อคืน เข้าพักได้ 2 ท่าน อีกทั้งยังสามารถใช้โครงการเราเที่ยวด้วยกันทำให้เมื่อลดแล้ว เหลือเพียง 4,999 บาทต่อคืนเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถจองผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Hungry Hub ได้ตั้งแต่ 11 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

 

Hungry Hub มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรม ทั้งในด้านการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภค การแลกเปลี่ยนเรียนรู้องค์ความรู้ระหว่างกันในอุตสาหกรรม ตลอดจนการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรมของไทย ทั้งนี้สามารถติดตามโปรโมชั่น หรือ แพ็กเกจที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเช่นนี้ได้จาก Hungry Hub ที่พร้อมจะส่งมอบความสุขในวันพิเศษแก่คุณลูกค้า และ เสริมสร้างความนำสมัยให้แก่การตลาดของร้านอาหารและโรงแรมต่อไป

 

สามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่Facebook Fanpage : Hungry Hub

หรือถ้าหากสนใจอยากเข้าร่วม กับ Hungry Hub เพื่อเพิ่มโอกาส เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจร้านอาหาร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Facebook Fanpage : Hungry Hub for Businessหรือ>>คลิกและ Line: @hhrestaurant





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top