Android

หัวเว่ยกลับมารุกหนักตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัวHUAWEI nova 9 พร้อมนวัตกรรมกล้องทรงพลัง แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ

HUAWEI nova 9_PR_Launch_1

2พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป(ประเทศไทย)รุกตลาดสมาร์ทโฟนส่งท้ายปี เปิดตัว HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยสเปกทรงพลังคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ พร้อมมอบประสบการณ์ในการถ่ายภาพแบบมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing ระดับพรีเมียมกับกล้องหลัง 50MP Ultra Vision AI Quad Camera ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัวฉายภาพคมชัดบนหน้าจอแสดงผล OLEDด้วยความละเอียดระดับ 4Kอัตรารีเฟรชหน้าจออยู่ที่ 120Hzสะท้อนภาพกราฟิกได้อย่างไหลลื่น สีสันสดใส และสมดุลในทุกโหมดแสดงผล รองรับทั้งการทำงานและความบันเทิงในหลากหลายมิติไปพร้อมกันผ่านแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมฟังก์ชันชาร์จไวไม่ต้องรอนานและพิเศษสุดกับการเปิดตัว HUAWEI nova 9 ในครั้งนี้พบกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ในความร่วมมือกับหัวเว่ยเป็นครั้งแรกที่จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับและเทคนิคถ่ายรูปอย่างมือโปรพร้อมแชร์ชัดทุกคอนเทนต์HUAWEI nova 9มาพร้อมตัวเลือก2 สี คือ Starry Blue และ Black  วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์รับของสมนาคุณตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Storeและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

 

บันทึกทุกเรื่องราวความประทับใจด้วยกล้อง 50MP พร้อม RYYB เอกสิทธิ์ของหัวเว่ยให้ภาพคมชัดทุกมิติ

ไม่พลาดในทุกรายละเอียดที่สำคัญ เก็บทุกช็อตที่ประทับใจผ่านกล้องUltra Vision Cameraที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง4 ตัวความละเอียด50MP รองรับเทคโนโลยีล้ำสมัย Super Sensingแบบ RYYBนวัตกรรมเฉพาะจากหัวเว่ย ทำให้ภาพถ่ายคมชัด เห็นครบทุกมิติไม่ว่าจะถ่ายภาพกลางคืนภาพพาโนรามาภาพบุคคลหรือโคลสอัพHUAWEI nova 9ช่วยให้คุณบันทึกเรื่องราวด้วยภาพคุณภาพสูงถึง 4K และความคมชัดระดับมือโปรโดยเฉพาะโหมดกลางคืนที่ทำให้การถ่ายภาพกลางคืนทำได้ง่ายกว่าที่เคยแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยก็สามารถถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมได้อย่างง่ายดายเพราะเซ็นเซอร์รับภาพแบบ RYYB มีความไวแสงสูง สามารถดึงปริมาณแสงให้เพิ่มสูงขึ้นได้ 40 เปอร์เซ็นต์[1] เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์RGGB มาตรฐานโดยเมื่อฮาร์ดแวร์กล้องจับภาพแล้วHUAWEI XD Fusion Engineก็เริ่มทำงานผ่านเทคนิคการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ที่ซับซ้อนเพื่อปรับปรุงรายละเอียดและคุณภาพของภาพถ่ายให้ดียิ่งขึ้น เช่นมีระบบเอไอคอยปรับความสว่างและป้องกันภาพบิดเบี้ยว หรือเลือกช็อตที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่น่าจดจำ เป็นต้น

 

นวัตกรรมล้ำสมัยเอาใจสายVlog เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวัน

ตอบสนองความต้องการ และสร้างประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่ยอดเยี่ยมด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง32MP รองรับการถ่ายวิดีโอ4K เช่นเดียวกับกล้องหลังและAIS Video Stabilization ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพวิดีโอความละเอียดสูงของตัวเองขณะพูดคุยกับกล้องรวมถึงเหตุการณ์น่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นรอบตัวได้เรียลไทม์มาพร้อมกับฟังก์ชัน Dual-ViewVideoบันทึกวิดีโอสลับไปมาระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันได้แบบไม่สะดุดจะมุมใกล้หรือมุมกว้างก็เก็บเรื่องราวได้อย่างลื่นไหลภายในไฟล์วิดีโอเดียวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่หลายคนชอบสื่อสารผ่านวิดีโอไม่ว่าจะเป็นวิดีโอสั้นๆแฮงเอาท์วิดีโอมีมหรือvlogs ที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและสามารถตัดต่อวิดีโอในแอปพลิเคชัน Petal Clip ที่มีมาในเครื่องได้ทันที ที่มาทั้งธีมและรูปแบบวิดีโอมากมายให้สาย vlog เลือกสรร เรียกได้ว่าHUAWEI nova 9อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย

 

สะท้อนภาพที่สมจริงผ่านหน้าจอคุณภาพ พร้อมตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวผ่านหน้าจอรีเฟรชเรตสูงถึง 120Hz

HUAWEI nova 9มีหน้าจอใหญ่ขนาด6.57นิ้วที่แสดงผลได้ถึง1.07พันล้านสี พร้อมลดขอบด้านซ้ายและขวาเพื่อการรับชมที่ชวนดื่มด่ำยิ่งขึ้น รองรับอัตรารีเฟรชสูงถึง120Hz[1]ทำให้การสัมผัสเพื่อการตอบสนองต่อหน้าจอนั้นดีขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับการรองรับFull-Path P3 Colourแล้ว ยิ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยภาพกราฟิกที่ราบรื่นสีสันสดใสและรายละเอียดสมจริงยิ่งกว่าเดิมมาพร้อมเทคโนโลยีTouch Turbo ใหม่ทั้งหมดที่ช่วยปรับอินพุทให้เหมาะสมเพื่อการตอบสนองความเสถียรที่แม่นยำช่วยให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบอัลกอริธึมในการปรับแสงอย่างราบรื่นมากถึง 10,000ระดับทำให้ HUAWEI nova 9 สามารถปรับความสว่างหน้าจอให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุดได้โดยอัตโนมัติและแม่นยำภายใต้สภาพแสงโดยรอบที่แตกต่างกันการทำเช่นนี้จะมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและบรรเทาความเมื่อยล้าของดวงตาสำหรับผู้ใช้หลังจากใช้งานเป็นเวลานาน

 

การออกแบบใหม่ที่น่าทึ่งพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของnova

การออกแบบของสมาร์ทโฟนHUAWEI nova 9ยังสร้างความประทับใจเสมอด้วยความหนาเพียง7.77มิลลิเมตรน้ำหนัก175กรัมและขอแนะนำสีไฮไลท์ใหม่Starry Blueซึ่งใช้ฟิล์มสองชั้นเคลือบสองชั้นและสร้างขึ้นด้วยกระบวนการเนบิวลาแบบใหม่ทั้งหมดโดยเพิ่มพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ และปรับการจัดวางกล้องใหม่แบบ Star Orbit Ringเพื่อให้ภาพลักษณ์โดยรวมโดดเด่นขึ้น นอกจากนี้ไอคอนnova บน HUAWEI nova 9 ยังมีรูปลักษณ์พิเศษมีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัวสะท้อนความทันสมัยได้อย่างลงตัวยกระดับความพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มการแกะสลักบนส่วนต่างๆของกระจก* (สำหรับStarry Blue เท่านั้น) ทำให้พื้นผิวของกระจกดูมีมิติมากขึ้น

 

สร้างแรงบันดาลใจใหม่พิชิตเส้นชัยในการทำงานด้วยการเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัด

HUAWEI nova 9 สามารถผสานการทำงานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆของหัวเว่ยได้อย่างราบรื่นผ่าน Device+ (Super Device)ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง แท็บเล็ตแล็ปท็อปสมาร์ทวอทช์หน้าจออัจฉริยะลำโพงและแว่นตาของหัวเว่ย เป็นต้นซึ่งเชื่อมต่อเป็นอีโคซิสเต็มเพียงแค่แตะไอคอนในอุปกรณ์ที่มีให้เลือกบริเวณ Device+ (Super Device)ก็สามารถเชื่อมต่อกับHUAWEI nova 9ได้ทันทีขับเคลื่อนการใช้ชีวิตด้วยเอไอแบบไร้รอยต่อขั้นสุด เช่น การกดชัตเตอร์ถ่ายภาพระยะไกลด้วยฟังก์ชันRemote Shutter ในสมาร์ทวอทช์จากหัวเว่ย[1]หรือโอนวิดีโอคอลHUAWEI MeeTimeไปยังอุปกรณ์อื่นได้ อย่างHUAWEI Vision Sเพื่อเลือกเป็นจอแสดงผลสำหรับสมาร์ทโฟนให้ได้เพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอบนหน้าจอขนาดใหญ่พร้อมระบบเสียงที่ชัดขึ้นแถมผู้ใช้ยังสามารถโอนสายกลับไปยังโทรศัพท์โดยไม่ต้องวางสายได้อีกด้วย

 

สำหรับสายโปรดักทีฟที่ต้องการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกันในหลายหน้าจอ สามารถเปิดใช้งานโหมดMulti-screen Collaboration ได้เพียงเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตหรือแล็ปท็อปก็สามารถโทรออกส่งข้อความแก้ไขไฟล์งาน หรือดูรูปภาพจากสมาร์ทโฟนบนหน้าจอแท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ HUAWEI nova 9 ยังรองรับเทคโนโลยี66W HUAWEI

SuperChargeมั่นใจได้ถึงความเร็วในการชาร์จที่ชาร์จเต็ม 100% แค่เพียง 38 นาที[1]พร้อมส่งมอบการใช้แบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

เปิดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หยิบยกดีลพิเศษให้ก่อนใคร!

HUAWEI nova 9มาพร้อมตัวเลือก2 สี คือ Starry Blue และBlackวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์รับฟรี! หูฟังไร้สายระดับโปรฯHUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า5,499  บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่3พฤศจิกายน 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Storeร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Servicesเพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ)

 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทางFacebook Huawei Mobile THและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่และเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top