Gadget

SharpWirelessEarbuds ไอเทมคู่ใจ เพลิดเพลินกับการใช้งานยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

TW30BK_CF

SharpWirelessEarbudsรุ่น HP-TW30 หูฟังไร้สายไอเทมที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันทั้งความคล่องตัวและความสะดวกสบายมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม คมชัด และเพลิดเพลินกับการฟังเพลงโปรดโดยไร้เสียงรบกวน ด้วยระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก หรือ Active Noise Cancellation (ANC)หมดกังวลกับการสนทนาหรือประชุมงาน หรือฟังเพลงโปรดได้ยาวนานไม่สะดุดกับแบตเตอรี่ที่ทำงานต่อเนื่องได้ถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย อัพเกรดความสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

อีกทั้งยังออกแบบมาให้กันน้ำได้ในระดับ IPX4 สามารถโดนเหงื่อและกันน้ำกระเด็นใส่ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายออกกำลังกายและสายท่องเที่ยวด้วยไมโครโฟนไร้สาย2 ตัว ที่ให้เสียงคมชัดทุกการใช้งานได้พร้อมกันโดยไม่ถูกขัดจังหวะ ทั้งการฟังเพลงและการใช้โทรศัพท์อย่างลื่นไหล

ควบคุมทุกการทำงานด้วยระบบสัมผัส ใช้งานสะดวกสบาย ง่ายเพียงปลายนิ้ว แตะเบาๆ ที่ตัวเครื่องก็สามารถควบคุมการเล่นเพลง ระดับเสียง และการโทรรวมถึงเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย น้ำหนักเบาสบาย เพียงข้างละ 5.4กรัม SharpWirelessEarbudsออกแบบกระชับให้ใส่สบายพอดีกับหู สีดำดีไซน์เรียบหรู ราคาเพียง 2,690 บาท

SharpWirelessEarbudsวางจำหน่ายแล้ว ทางSHARP Official Storehttps://bit.ly/2ZiZvcBรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://th.sharp/wireless-earbuds

 

TW30BK_CF TW30BK_CS TW30BK_F TW30BK_S

*********************





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top