Gadget

ให้วันแม่ปีนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยของขวัญสุดประทับใจและไฮเทค กับ HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายดีไซน์หรู

HUAWEI FreeBuds Pro 2_Feature article2_02

เทศกาลวันแม่กลับมาอีกครั้ง หลายคนเริ่มมองหาของขวัญให้ท่านกันแล้ว ในยุคสมัยนี้ มาฉีกแนวให้ของขวัญแบบไฮเทคกับคุณแม่กันดีกว่า เชื่อว่าคุณแม่ยุคนี้มี 24 ชั่วโมงก็ไม่พอ เพราะฮีโร่ที่รักอย่างคุณแม่เรา ต้องทั้งดูแลครอบครัว ทำงาน เล่นกับลูก ไหนจะต้องหาเวลาให้ตัวเองอีก ก็หมดวันแล้ว ยิ่งถ้าต้องวิ่งวุ่นทั้งวัน แนะนำให้มองหาหูฟังที่ต้องทั้งสวย น้ำหนักเบา และแบตอึดทนทานในเวลาเดียวกันให้คุณแม่สักชิ้น นอกจากสวย เก๋ ยังจะเป็นเสมือนเพื่อนคู่กายมอบความสุนทรีจากเสียงเพลง ไปจนกระทั่งจะประชุมก็สะดวกสบายผ่านหูฟังไร้สาย ล่าสุดหัวเว่ยได้จับมือกับแบรนด์ระดับโลกด้านเครื่องเสียงอย่าง Devialetปล่อยหูฟังรุ่นใหม่ในตลาดประเทศไทย กับ HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายมาตรฐานเรือธง คุณภาพเสียงทรงพลังผ่านลำโพงคู่ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet และระบบลดเสียงรบกวนรอบข้างสูงสุด 47 เดซิเบล ในราคาเพียง 6,499 บาทรับรองว่าตอบโจทย์ ตรงใจ สร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ได้แน่นอน

HUAWEI FreeBuds Pro 2_Feature article2_01

HUAWEI FreeBuds Pro 2คือ หูฟังไร้สายมาตรฐานเรือธง มอบเสียงทรงพลังและการันตีคุณภาพเสียงจากการรับรอง HWA และHi-Res Wireless Dual HD Audioแถมยังสวมใส่สบายเพราะมาพร้อมจุกซิลิโคน3 ขนาดให้เลือกตามรูปทรงของหูไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ใช้งานได้ไม่มีหลุด ทั้งคุณแม่สายแอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย เล่นโยคะ ไปจนกระทั่งคุณแม่สายสงบ นั่งสมาธิก็ใส่สบายได้ยาวนานไม่อึดอัด นอกจากนั้น ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนIntelligent Dynamic ANC 2.0 ที่ช่วยตัดเสียงรอบข้างได้กริบยิ่งขึ้น ไม่รบกวนการฟังเพลงหรือดูซีรี่ย์เกาหลี จีน ฝรั่งไม่ว่าจะดูที่ไหนก็ตามทั้งในบ้าน ร้านกาแฟ หรือนั่งรอลูกในห้างก็ไม่มีเสียงใดมารบกวน

 

รับฟังเสียงได้คมชัดพร้อมไร้เสียงรบกวนแล้วในเรื่องการสนทนาผ่าน HUAWEI FreeBuds Pro 2 ก็ดีไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะมีเทคโนโลยี Pure Voice พร้อมไมโครโฟน 4 ตัว กับCall Noise Cancellation แบบไฮบริด ที่จะช่วยตัดเสียงรอบข้างได้คมกริบแม้อยู่ท่ามกลางสถานที่พลุกพล่านแค่ไหนก็ตามเหล่าคุณแม่ก็ยังคุยสายสนทนาได้ไร้กังวลและแน่นอนว่า ถ้าจะซื้อของขวัญให้คนที่เรารักทั้งทีนอกจากฟีเจอร์ดี ต้องมอบความสะดวกสบายด้วย HUAWEI FreeBuds Pro 2  มาพร้อมแบตเตอรี่รองรับการใช้งานสูงสุดนาน 30 ชั่วโมง[1]ถ้าแบตใกล้หมด ก็ยังชาร์จไวใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก2.5 ชั่วโมงเรียกได้ว่าทั้งสวมใส่สบาย พกพาง่าย ใช้งานทน และชาร์จเร็วทันใจ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ในทุกช่วงวัย ทั้งคุณแม่สายกิจกรรม คุณแม่สายติดบ้าน ไปจนคุณแม่สายท่องเที่ยวกันเลย!

HUAWEI FreeBuds Pro 2_Feature article2_02

อย่าพลาด! HUAWEI FreeBuds Pro 2วางจำหน่ายแล้วในไทยตั้งแต่6 สิงหาคม 2565 มีให้เลือกทั้ง สีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White ให้จับคู่กับสไตล์ของคุณแม่เมื่อซื้อสินค้าผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopeeและLazadaรับฟรี! HUAWEI Music PremiumVIP ถึง3เดือน ให้ฟังเพลงกันไปแบบจัดเต็มไปเลย

 

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

 

#HUAWEIFreeBudsPro2 #CoEngineeredwithDevialet

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top