Gadget

TAG Heuerเผยสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ดจากตระกูล Connected “Bright BlackEdition” ที่มีดีไซน์พิเศษเฉพาะตัวดูมีสไตล์อย่าลงตัวด้วยวัสดุคุณภาพสูงผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาด้วยสีดำเหลือบทอง พร้อมหน้าปัดดิจิทัลให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดทุกการอัปเดตตลอดวัน

CONNECTED WATCH BRIGHT BLACK EDITION-2

กรุงเทพฯ28กันยายน2564TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์)เผยโฉมTAG HeuerConnected Bright Black Editionนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นลิมิเต็ดจากตระกูล Connectedที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่างไทเทเนียม และเซรามิก ที่พิเศษไปอีกขั้นคือดีไซน์การจับคู่สีอย่างสีทองและสีดำ เป็นการนำรุ่น Connectedมาตีความใหม่ได้อย่างลงตัว โดยการผสมผสานทั้งสไตล์ ความสวยงามทรงภูมิฐาน และประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีเข้าด้วยกันจึงไม่น่าแปลกใจที่รุ่นConnectedจะได้รับความนิยมและสามารถครองใจผู้สวมใส่ได้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2558
ความสง่างามอันทรงประสิทธิภาพ
TAG HeuerConnected กลับมาอีกครั้งในรุ่นพิเศษที่ผสานการออกแบบที่น่าทึ่ง และวัสดุคุณภาพสูง พร้อมลูกเล่นการจับคู่สีทองและสีดำที่ส่องประกายตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมดีเทลขอบหน้าปัดเซรามิกที่ดูสง่างาม สายหนังผิวสัมผัสนุ่ม หน้าปัดกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่คมชัด และตัวเลขบนขอบหน้าปัดสีทองอร่าม เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานในทุกมิติ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้โดดเด่นน่าจับตามอง

 

โดยตัวเรือนเป็นไทเทเนียม เกรด 2 นำมาพ่นทรายหรือแซนด์บลาสต์ และเคลือบ DLC สีดำด้านเช่นเดียวกับบานพับ และเม็ดมะยม จึงดูสง่างามและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดนอกจากนี้ ความงดงามที่เรียบง่ายยังถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบด้วยขอบหน้าปัดเซรามิกสีดำ ซึ่งได้รับการขัดเงาให้เรืองรองตัดกับตัวเรือน  ตัวเลขบนขอบหน้าปัดเคลือบแลกเกอร์สีทองอร่าม เช่นเดียวกับเม็ดมะยมเป็นรายละเอียดที่ช่วยแต่งแต้มให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้ดูภูมิฐานยิ่งขึ้น

 

TAG Heuer Connected Bright BlackEdition มาพร้อมสายทำจากวัสดุยางหุ้มด้วยหนังให้ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบายและทนทานสามารถถอดเปลี่ยน โดยมีให้เลือกถึงสามสี ได้แก่ สีน้ำเงินลุคสปอร์ต สีน้ำตาลอมทองลุคธรรมชาติ และสีดำลุคคลาสสิกเหนือกาลเวลาสามารถถอดเปลี่ยนสายได้อย่างคล่องตัวตามโอกาสและตามสไตล์ของผู้สวมใส่  โดยสายทั้งสามสีใหม่นี้สามารถใช้ได้กับสมาร์ทวอทช์Connectedเจเนอเรชั่นที่ 3

CONNECTED WATCH BRIGHT BLACK EDITION-5

ดีไซน์เหนือระดับและฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

 

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นพิเศษนี้ยังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ หน้าปัด หรือ Watch Face ลายใหม่อย่าง“Eclipse” ที่รองรับการใช้งานกับ Connected ทุกรุ่น มาพร้อมหน้าปัดที่สามารถปรับแต่งเป็นสีทองเพื่อให้เข้ากับตัวเรือนที่โดดเด่นของ TAG HeuerConnected Bright Black Edition ได้อย่างสวยงาม

 

Watch Face ยอดนิยมทั้ง 6 แบบของรุ่น Connectedได้ถูกออกแบบใหม่ด้วยการสอดแทรกองค์ประกอบของสีทองที่ผสานเข้ากับดีไซน์ของสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษนี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Watch Face แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างลายEclipse หรือWatch Face สำหรับ Connected คอลเลกชันหลักลายHelios, Synopsis, Timekeeping และ ClassicรวมถึงลายOrbital และ Heuer 02 ซึ่งมีหลากหลายสีให้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ

 

ด้วยวัสดุคุณภาพสูง การออกแบบที่ไร้ที่ติ และดีเทลเรียบหรูที่ลงตัวTAG Heuer Connected Bright Black Edition จึงถือเป็นเรือนเวลาที่นอกจากจะสะท้อนความประณีตพิถีพิถันของการผลิตนาฬิกาชั้นสูงแล้วยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีอีกด้วย
TAGHeuerConnected: ผู้นำสมาร์ทวอทช์หรูตัวจริง
TAG Heuer Connected ก้าวสู่เจเนอเรชั่นที่ 3 พร้อมยืนหยัดอยู่ในตำแหน่งสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยประวัติศาสตร์ด้านการผลิตนาฬิกา วัสดุคุณภาพสูง และดีไซน์เหนือระดับ ผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี TAG Heuer Connected ส่งมอบนาฬิกาอัจฉริยะทรงประสิทธิภาพที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมไม่พลาดทุกการอัปเดตตลอดวันผ่าน Wear OS by Googleและค้นพบประสบการณ์การออกกำลังกายอันไร้ที่ติผ่านแอปพลิเคชันTAG Heuer Sport ที่จะบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้สวมใส่อย่างละเอียดขณะทำกิจกรรมหรือออกกำลังกาย ครอบคลุมกีฬาหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เดิน หรือฟิตเนส นอกจากนี้ เหล่านักกอล์ฟยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชัน TAG Heuer Golf ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพให้ผู้สวมใส่เดินเกมกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงแอปพลิเคชัน Wellness ที่จะช่วยดูแลรูปร่าง แสดงผล และวิเคราะห์ข้อมูลไบโอเมตริกซ์ขณะออกกำลังกายอีกด้วย

 

พบกับ “Eclipse” Watch Face ลายใหม่
นอกจากนี้ TAG Heuer ยังได้เปิดตัว “Eclipse” หน้าปัดนาฬิกา หรือ Watch Face ลายใหม่เพื่อเข้ามาเสริมทัพWatch Face เดิมทั้ง 7 ลวดลาย โดยWatch Face ลาย “Eclipse” สำหรับ TAG Heuer Connected เจเนอเรชั่นที่ 3 มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว และสีเทอร์ควอยซ์รวมถึงโทนสีเงินสำหรับ TAG Heuer Connected คอลเลกชันหลัก และโทนสีทองที่ถูกออกแบบมาเพื่อTAG HeuerConnectedBright BlackEdition โดยเฉพาะ

CONNECTED WATCH BRIGHT BLACK EDITION-2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top