Gadget

TAG Heuer เปิดตัว “Connected Calibre E4” สมาร์ทวอทช์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

VISUEL THRILL OF LUXURIOUS DESIGN_TRIPTYQUE PROFUSION_16-9-A

กรุงเทพฯ21กุมภาพันธ์2565 – TAG Heuer (แทคฮอยเออร์) เปิดตัวConnected นาฬิกาอัจฉริยะเจเนอเรชั่นใหม่ขนาด 42มิลลิเมตร และ 45มิลลิเมตร ที่นอกจากจะสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความสง่างามระดับพรีเมี่ยมแล้วยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตสมาร์ทวอทช์

โดยสมาร์ทวอทช์2รุ่นใหม่ล่าสุดถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงส่งมอบประสบการณ์การเข้าถึงกิจกรรมกีฬาในหลากหลายรูปแบบและแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพนอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาหรือWatch Face สุดหรูแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาโครโนกราฟอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

เพื่อเป็นการต่อยอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของTAG Heuer ในโลกของกีฬารุ่นขนาด45มิลลิเมตรจึงมาในลุคสปอร์ตสไตล์ใหม่ที่ดูแปลกตาส่วนรุ่นขนาด42มิลลิเมตรนั้นถูกออกแบบมาให้มีดูเพรียวบางโดยสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเน้นความสง่างามเป็นหลักความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ผสานกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีของTAG Heuer จึงยิ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกของ Connected เจเนอเรชั่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

TAG Heuer หวังว่า Connected Calibre E4 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น สมาร์ทวอทช์จะกลายเป็นส่วนหนึงในชีวิตประจำวันของพวกเขา และสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นตอนทำงาน ออกกำลังกายหรืองานเลี้ยงอาหารค่ำอันแสนหรูหราการพัฒนาConnected เจเนอเรชั่นใหม่นี้ตอกย้ำให้เห็นว่าสมาร์ทวอทช์ตระกูล Connected ได้กลายเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นหลักที่สะท้อนตัวตนของTAG Heuer เปรียบเสมือนกับAquaracerและCarrera”เฟรเดริกอาร์โนลต์ซีอีโอของTAG Heuer กล่าว

 

โดดเด่นเหนือใครด้วยขนาด42 มิลลิเมตรและ45 มิลลิเมตร

ขนาด 42 มิลลิเมตร ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงอันหรูหราลุคทำงานหรือขณะเล่นกีฬา ให้ลุคดูภูมิฐานและสง่างามโดดเด่นด้วยขอบตัวเรือน และขอบหน้าปัดเพรียวบาง เม็ดมะยมเหล็กและสายนาฬิกาที่ผสานรวมเข้ากับการออกแบบได้อย่างสมบูรณ์

ในขณะที่ขนาด 45 มิลลิเมตรผสมผสานดีไซน์สไตล์สปอร์ตกับความคลาสสิคแบบนาฬิกาดั้งเดิมระดับไฮเอนด์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวโดยมาพร้อมขอบหน้าปัดเซรามิกที่แข็งแรงทนทาน เม็ดมะยมขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนและปุ่มกดที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังสวมใส่นาฬิกาแบบ Mechanicalที่ตอกย้ำประวัติศาสตร์การสร้างสรรค์นาฬิการะดับไฮเอนด์ของ TAG Heuerตลอดระยะเวลากว่า 160 ปี นอกจากนี้Connectedรุ่นใหม่ยังถูกออกแบบให้มีลักษณะสโลปทำให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับสายแอคทีฟ และน้ำหนักเบา

โดยทั้งสองขนาดมาพร้อมตัวเลือกสายนาฬิกาแบบสายหนังและสายเหล็ก สำหรับผู้สวมใส่ที่ต้องการลุคเรียบหรูเป็นทางการหรือสายนาฬิกาแบบยางหลากหลายสีสัน สำหรับผู้สวมใส่ที่ต้องการลุคสปอร์ตและเน้นความทนทาน

CAMPAIGN_VISUAL_TAG_HEUER_KV_NAOMI_HORIZONTAL_D_RGB_4.5

เสริมด้วย Watch Facesดีไซน์ใหม่ที่ช่วยผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดของTAG Heuer Connectedได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นริเวอร์ไซด์(Riverside)Watch Face ที่เคลื่อนไหวด้วยเอฟเฟกต์ที่ดูล้ำสมัย หรือ เวลเนส’ (Wellness)ที่แสดงข้อมูลการออกกำลังกายเช่น อัตราการเต้นของหัวใจ และจำนวนก้าวเดินต่อวัน โดยตรงบนหน้า Home Screen

นอกจากนี้Watch Faceยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถแสดงข้อมูลสภาพอากาศ สุขภาพ และปฏิทินแบบเรียลไทม์ ได้แก่ การพยากรณ์อากาศ 5 ชั่วโมงล่วงหน้าระยะเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆและข้อมูลสำหรับคนรักสุขภาพเช่นกราฟแสดงจำนวนก้าวเดินต่อวัน และเพิ่มความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการแสดงสีที่มีความเที่ยงตรงสูง ซึ่งทำให้ผู้ใช้ยังคงมองเห็นการแจ้งเตือนกิจกรรมกีฬาต่างๆบนหน้าปัดได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแจ้ง หรือในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแดดแรง

Naomi_CW_Edito_Miroir_3_1188_B_A2_RVB_1.1_B

แน่นอนว่าผู้ใช้สามารถติดตามกิจวัตรการออกกำลังกายประจำวันผ่าน Connected ได้อย่างง่ายดายเช่นเคยผ่านแอปพลิเคชัน ‘TAG Heuer Sports’ที่ให้คำแนะนำในการออกกำลังกายตลอดจนบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้สวมใส่อย่างละเอียดขณะออกกำลังกายครอบคลุมกีฬาหลากหลายประเภท แต่อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่โดดเด่นคือโหมดแนะนำการออกกำลังกายซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ (โดยไม่ต้องวางสมาร์ทโฟนไว้ใกล้ตัว) ด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็น Upper Bodylower body หรือ Full Body มาพร้อมการจับเวลาเป็นเซ็ตและภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์หรือทีวีเมื่อผู้ใช้ออกกำลังกายเสร็จนาฬิกาจะสั่นเพื่อบ่งบอกถึงโปรแกรมต่อไป

สำหรับผู้ใช้ที่มีโปรแกรมการออกกำลังกายของตัวเองอยู่แล้ว (หรือมีเทรนเนอร์ส่วนตัว) การปรับแต่งนั้นก็ทำได้ง่ายดายเพียงผู้ใช้ปรับตั้งโปรแกรมการออกกำลังกายส่วนตัวของตัวเองโปรแกรมก็จะปรากฏอยู่บนหน้าจอไปตามลำดับตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

ต่อด้วยแท่นชาร์จแบบใหม่ที่ใช้งานได้ถึงสองแบบ โดยแบบแรกเป็นแท่นสุดเก๋สำหรับตั้งโชว์นาฬิกาในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนและยังให้ความสว่างพร้อมแสดงเวลาในตอนกลางคืนซึ่งเหมาะวางไว้บนโต๊ะหัวเตียง ส่วนแบบที่สองสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ด้วยระบบแท่นแม่เหล็กซึ่งจะแสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่ขณะชาร์จ

แบตเตอรี่สำหรับขนาด 45 มิลลิเมตรถูกออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถสวมใส่นาฬิกาเพื่อติดตามกิจกรรมกีฬาได้ยาวนานตลอดทั้งวันแบตเตอรี่สามารถอยู่ได้เต็มวันแม้จะใช้งานฟังก์ชั่นการตีกอล์ฟเป็นเวลา 5 ชั่วโมงก็ตามสำหรับรุ่น 42 มิลลิเมตรผู้ใช้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันเพิ่อสุขภาพได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

สมาร์ทวอทช์ Connectedรุ่นใหม่ยังสามารถซิงค์ข้อมูลกับสมาร์ทโฟนได้รวดเร็วมากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อBluetooth5.0ที่เพิ่มความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลเป็น 2 เท่าจึงช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันเช่นการเชื่อมต่อข้อมูลด้านสุขภาพและกิจกรรมกีฬาได้รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์ Altimeterซึ่งสามารถวัดระดับความสูงจากตำแหน่งปัจจุบันของผู้สวมใส่เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ติดตามกิจกรรมกีฬากลางแจ้ง เช่นการวิ่ง หรือ ปั่นจักรยานได้แม่นยำยิ่งขึ้นพร้อมไม่พลาดทุกการอัปเดตตลอดวันผ่านWear OS by Google™ซึ่งผู้ใช้สามารถอัพเกรดจาก Wear OS2เป็นWear OS3 ได้ในภายหลังโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

https://support.google.com/wearos/thread/118166873/what-wear-os-3-means-for-you?hl=en

 

VISUEL THRILL OF LUXURIOUS DESIGN_TRIPTYQUE PROFUSION_16-9-A





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top