PR

“JOOX ROOMS”ฟีเจอร์ใหม่สุดปังจาก JOOX คุยเห็นหน้าฟังเพลงได้ใช่ทุกคอนเทนต์ ฟีเจอร์เดียวสนุกแบบจัดเต็มครบทุกฟังก์ชัน

JOOX ROOMS (1)

ร่วมแชทกับคนที่คุณชอบ แบบไลฟ์สดๆ พร้อมเปิดมิวสิคโดนใจได้กว่าหลายล้านเพลงที่ JOOX ที่เดียว!!

(กรุงเทพฯ – 14กรกฎาคม2564)–มาแล้ว“JOOX ROOMS” ฟีเจอร์ห้องแชทแบบเห็นหน้าน้องใหม่แกะกล่องจากJOOXที่จะมาเขย่าโลกโซเชียลของทุกคนให้สนุกไปอีกขั้น กับพื้นที่ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่เปิดกว้างให้ทุกคนมีส่วนร่วมและสนุกกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนก็ไม่เหงาแค่เข้า JOOX ROOMSก็สนุกได้ในฟีเจอร์เดียว ว่าแล้วก็ไปทำ
ความรู้จักฟีเจอร์นี้กันเลย

 

JOOX ROOMS คืออะไร?

JOOX ROOMSเป็นฟีเจอร์ห้องแชทแบบเห็นหน้า ที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกที่เหนือไปอีกขั้น โดยJOOX ตั้งใจพัฒนาให้ฟีเจอร์นี้เป็นพื้นที่ความสุข และความสนุกของผู้ใช้ทุกคน จึงพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่าย มีฟังก์ชันที่หลากหลาย จะไลฟ์สดเปิดห้องคุยจอยห้องแชท ส่งข้อความก็ดีเปิดกล้องก็ได้แถมยังมีเพลงให้ฟัง จะเล่นสนุกแบบขอเพลง โหวตเพลงก็ทำได้ที่สำคัญยังเปิดกว้างให้คุยได้หลากหลายคอนเทนต์ตามความสนใจเพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม และครบครัน

JOOX ROOMS (2) JOOX ROOMS (3) JOOX ROOMS (4) JOOX ROOMS (5)

JOOX ROOMS ทำอะไรได้บ้าง?

ความโดดเด่นของ JOOX ROOMSคือเป็นพื้นที่ความสนุกที่ผู้ใช้ JOOX ทุกคนสามารถเข้ามาเปิดห้องพูดคุย หรือจะกดเข้าร่วมห้องแชทที่สนใจได้ตามต้องการเหงาๆ ก็เข้าไปแชทได้ทุกเวลาแถมมีลูกเล่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  • ใครๆ ก็เป็นโฮสต์เปิดห้องได้ และโฮสต์ยังสามารถจัดตั้งผู้ดูแลห้องเพื่อดูแลความเรียบร้อยของห้องได้
  • โฮสต์สามารถเขียนหัวข้อห้องพูดคุยและเปลี่ยนรูปหน้าปกก่อนเริ่มไลฟ์รวมถึงสามารถเพิ่มแฮชแทกได้โดยจะไปโชว์อยู่ในหน้าแคมเปญ#HASHTAG นั้นๆ
  • เมื่อเปิดห้องสามารถเลือกโหมดได้ทั้งแบบสาธารณะหรือส่วนตัว
  • ตั้งห้องคุยได้หลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเด็ด ประเด็นร้อน เรื่องผี ความรัก ฯลฯไม่จำกัดเวลาในการใช้งาน
  • โฮสต์สามารถเชิญGuest ขึ้นมาคุยได้อีกถึง 26คน (รวมเป็น 27 คน)และสามารถปิดไมค์ผู้พูดย้ายผู้พูดไปเป็นผู้ฟังหรือแม้กระทั่งย้ายออกจากห้องได้อีกด้วย
  • เปิดเพลงที่มีอยู่หลายสิบล้านเพลง จากคลังเพลงของ JOOX ได้หลากสไตล์ หรือจะขอให้โฮสต์เปิดให้ฟังก็ย่อมได้พร้อมโหวตเพลงที่อยากฟังได้ เพลงไหนถูกโหวตมากที่สุด ก็จะขึ้นมาอยู่ข้างบนเพลย์ลิสต์
  • โฮสต์และ Guest ในห้อง สามารถเปิดกล้องพูดคุยแบบเห็นหน้ากันได้
  • อยากเป็นผู้ฟัง หรือเขินที่จะพูดก็พิมพ์แชทแทนก็สนุกไปอีกแบบ

JOOX ROOMS (7) JOOX ROOMS (6)

JOOX ROOMS ใช้ง่าย ตอบทุกความต้องการ

 

เหมือนนั่งคุยอยู่ด้วยกัน: แค่กดไอคอน ROOMS ในหน้าแรกของ JOOX แล้วเลือกห้องแชท ก็สามารถร่วมพูดคุยกับเพื่อนๆ ที่สนใจเรื่องเดียวกันได้อย่างสนุกสนาน แล้วยังมีโอกาสได้คุยกับศิลปินคนโปรดของคุณที่จะผลัดเปลี่ยนมาเป็นเจ้าของห้อง แถมยังเห็นหน้ากันแบบชัดแจ๋ว เหมือนนั่งคุยอยู่ข้างๆกัน

 

อยากคุยเรื่องไหนก็มีคนคุยด้วย: รวมพลังด้อม วิจารณ์หนัง ฟังเพลงใหม่ ถกประเด็นร้อน ไม่ว่าเรื่องอะไรถ้าอยากคุยก็สร้างห้องเองได้เลย แค่กดเครื่องหมายบวก(+)ในหน้าห้องแชท ตั้งชื่อห้องแล้วกดสร้างห้องเป็นอันเรียบร้อย

 

คิดถึงเพื่อนก็ ROOMS เลย: ไม่เจอเพื่อนนานก็ไม่เป็นไร เพราะ ROOMS ให้คุณสร้างห้องแชทแล้วส่งคำเชิญไปให้เพื่อนของคุณเข้ามาปาร์ตี้ด้วยกันได้ เห็นหน้ากันครบ ไม่ต้องกลัวนัดแล้วโดนเทอีกต่อไป

 

ที่รวมตัวของคนชอบฟังเพลง: แชทไปฟังเพลงไปอะไรจะฟินกว่านี้… อยากฟังเพลงอะไรขอให้โฮสต์เปิดก็ยังได้ เพราะ ROOMS มีเพลงให้เลือกเพียบ จะฟังเพลงของไอดอลคนโปรดไปพร้อมกัน หรือเปิดเพลงใหม่ล่าสุดแล้วแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือแค่ได้ฟังเพลงแล้วนั่งมองหน้าใครสักคน คุณเลือกได้

 

เปิดตัวไปแค่สัปดาห์เดียวแต่ฟีดแบคดีถล่มทลาย

แม้เปิดให้ลองมาเล่นกันแค่ไม่กี่วัน แต่ JOOX ROOMS ก็ได้ฟีดแบคดีแบบถล่มทลาย เพราะตอบโจทย์ความสนุก ใช้งานง่าย ได้ใจไปเต็มๆนอกจากนี้ ความพิเศษของ JOOX ROOMS ที่ผู้ใช้จะมาเปิดห้องคุยกันแล้ว JOOX ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ใกล้ชิดเซเลบออนไลน์มากมายทุกสายไม่ว่าจะเป็นสายมูสายร้องสายไอดอลซึ่งตั้งแต่เปิดตัวก็มีศิลปิน เน็ตไอดอลแวะเวียนมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ตลอด เริ่มด้วยสายแจมนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี‘นนท์ธนนท์’แอบมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับกว่า 5,000 คนในห้องClubnontfam ส่วนสายชวนคุยเช่นWHAWHA’ป๊อบไอดอลน้องใหม่รวมถึง แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อNICECNX’และBird Eye View’หมอดูชื่อดังที่มองแล้วไม่มีเบื่อนอกจากนี้ยังมีNP2SISกับJOOX Fandom Favorที่มาพูดคุยเรื่องแฟนด้อมทั้งไทยจีนเกาหลีญี่ปุ่นและอีกมากมายเป็นต้นสำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้จะมีคนดังคนไหนมาROOMS กันบ้างปักหมุดรอกันได้เลย

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายไหนมาสนุก และมาแชทกับคนที่คุณชอบไลฟ์กันสดๆทั้งภาพและเสียงได้ทุกวัน เพียงอัปเดท JOOX เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดสามารถใช้ได้ทั้งiOSและAndroidหรือคลิกผ่านมือถือได้เลยที่นี่แล้วมาROOMS กันที่ JOOX ได้เลย

 

#มาROOMSกันที่JOOX

#JOOXROOMS

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top