Android

หัวเว่ยเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะเปิดตัวHUAWEI FreeBuds4หูฟังOpen-Fit ชูคุณภาพเสียงระดับHi-Res พร้อมHUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์แห่งยุคดูแลสุขภาพ

HUAWEI nova8i_KV
  • เซอร์ไพรส์เผยโฉมHUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอย
  • พบโปรโมชันพรีออเดอร์สุดคุ้ม เมื่อซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 14กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564

 

กรุงเทพมหานคร, 14 กรกฎาคม 2564 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกหนักในตลาดผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ (wearable) เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4หูฟัง Open-Fit คุณภาพเสียงระดับ Hi-Resที่มากับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 2.0 น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย และHUAWEI WATCH 3 Seriesสมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะบนข้อมือ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวHUAWEI nova 8iสมาร์ทโฟนที่เร็ว แรง ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI Camera ที่มากับระบบกล้องความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซลโดยประกาศราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และเผยโปรโมชันสุดคุ้มเฉพาะช่วงพรีออเดอร์ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้านHUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่14กรกฎาคม2564ถึง22กรกฎาคม2564รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazadaและ JD Central

 

เซ็ตมาตรฐานใหม่กับเทคโนโลยีOpen-fit ANC 2.0 ที่สวมใส่สบายดื่มด่ำคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res

HUAWEI FreeBuds 4หูฟังไร้สายล่าสุดจากหัวเว่ยมาในรูปแบบ Open-Fit ชูความโดดเด่นด้านคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ที่เก็บรายละเอียดเสียงได้ระดับมืออาชีพเลือกใช้ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. และไดอะแฟรมที่ทำจากพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP)รองรับการตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุดถึง40kHz ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือพอดแคสต์ก็สามารถรับฟังเสียงที่ชัดใส ไม่สูญเสียรายละเอียดของเสียงส่วนใหญ่ไปและเมื่อผนวกกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Open-Fit ANC 2.0ที่เป็นเทคโนโลยีชั้นนำของแวดวงอุตสาหกรรมลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด25เดซิเบล จึงทำให้ผู้ใช้HUAWEI FreeBuds 4 สามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ไม่พลาดเสียงคนรอบตัวหรือเสียงแจ้งเตือนสำคัญ นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้ ให้มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม ทั้งยังผ่านการทดสอบกับหูตัวอย่างมาแล้วกว่า10,000ตัวอย่างจนได้ดีไซน์ที่สวมใส่กระชับสบายหูลดแรงกดบริเวณหูชั้นนอกและปรับองศาให้จุดศูนย์ถ่วงเอียงเข้าด้านในหูเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวันใช้งานได้หายห่วงเรื่องแบตเตอรี่ โดยฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 4 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และนานสูงสุดถึง 22ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และใช้งานร่วมกับเคสชา

 

ผู้ช่วยส่วนตัวสุดอัจฉริยะตอบทุกโจทย์การดูแลชีวิตการงานและสุขภาพ

HUAWEI WATCH 3 Seriesสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธงล่าสุดจากหัวเว่ยมาพร้อมดีไซน์หรูหราหน้าปัดกลม ควบคุมลื่นไหลผ่านจอสัมผัส AMOLED 1.43 นิ้วพร้อมปุ่มคำสั่งที่สามารถหมุนขึ้นลง หรือซูมเข้าออกได้ ให้ความรู้สึกคลาสสิกแบบเดียวกับนาฬิกาที่คุ้นเคย ขณะเดียวกันก็ยกระดับความอัจฉริยะ รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM1 รับสาย-โทรออกได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟน จัดการชีวิตง่ายขึ้นทันตาเมื่อสามารถดาวน์โหลดและจัดการแอปพลิเคชันยอดฮิตได้โดยตรงบนสมาร์ทวอทช์ เพราะติดตั้ง HUAWEI AppGalleryมาให้ในตัว เช่น Thai Airways*, Releep*,Thai Fast Dictionary, Coolismและยังสามารถเลือกฟังเพลงผ่านแอปฯ HUAWEI Music (พร้อมเพลงจากค่ายเพลงชั้นนำอย่างGMM กว่า20,000เพลง)รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนอย่างมีเสถียรภาพผ่านBluetooth 5.2ทั้งระบบปฏิบัติการAndroid เวอร์ชั่น6.0หรือสูงกว่าและiOS เวอร์ชั่น9.0หรือสูงกว่า(*แอปพลิเคชันนี้เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โปรดตรวจสอบจุดประชาสัมพันธ์ ณ ช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ)

HUAWEI WATCH 3 series_KV

HUAWEI WATCH 3 Seriesยังตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพด้วยฟีเจอร์ตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติได้ตลอด 24 ชั่วโมง2รวมถึงสามารถขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้เอาใจสายสุขภาพด้วยโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด พร้อมเก็บข้อมูลการออกกำลังกายทุกฝีก้าวด้วยเซ็นเซอร์เร่งความเร็ว (Acceleration sensor) และเซ็นเซอร์ไจโรสโคป (Gyro sensor) ซึ่งจะคอยตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ รวมถึงการนับก้าว อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ ระยะเวลาที่ลุกขึ้นยืน รวมถึงสามารถระบุกิจกรรมปัจจุบันได้อัตโนมัติ และยังตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดวันอย่างแม่นยำ3 ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด4 (SpO2) ระหว่างออกกำลังกายพร้อมเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพอย่างรอบด้านด้วยฟีเจอร์ติดตามคุณภาพการนอนหลับติดตามระดับความเครียดสอนฝึกกำหนดลมหายใจให้จัดการความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมใช้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายณจุดที่สวมใส่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

 

 

สมาร์ทโฟนตัวจี๊ด โดนใจสายแฟฯ แชะภาพสุดปังด้วยกล้อง AI 4 เลนส์คมชัดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

HUAWEI nova 8iสมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอย มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำ ถ่ายภาพสไตล์ไหนก็โดนใจเพราะมี AI แสนฉลาดเป็นผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมกล้องAI 4 เลนส์นำมาด้วยกล้องหลักความละเอียดคมชัดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล กล้องUltra-Wide Angle ความละเอียด8ล้านพิกเซลรูรับแสงf/2.4เปิดประสบการณ์มุมมองที่กว้าง120° วิวภูเขาตึกสูงหรือภาพหมู่ทั้งหมดนี้สามารถบันทึกได้ในช็อตเดียวกล้องMacro ความละเอียด2ล้านพิกเซลรูรับแสงf/2.4สำหรับการถ่ายวัตถุระยะใกล้ถึง4เซนติเมตรกล้องDepth หน้าชัดหลังเบลอความละเอียด2ล้านพิกเซลรูรับแสงf/2.4สามารถละลายภาพพื้นหลังและไฮไลต์ภาพด้านหน้าอย่างง่ายดายแถมมีSuper Night Modeช่วยขยายระดับความสว่างให้ไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลัง เรียกได้ว่าคิดมาเผื่อสายแฟชันอย่างรอบด้าน นอกจากนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกสนานไม่รู้จบ
ชมคอนเทนต์บันเทิงกันได้เต็มอิ่มตลอดทั้งวันกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง6.67นิ้วคมชัดเต็มตากับความละเอียดระดับFHD+ หน่วยความจำใหญ่จุใจด้วยRAM 8GB และROM 128GBแถมแบตเตอรี่ความจุ 4300 mAhไม่ต้องกังวลหากแบตฯ
จะหมด เพราะรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge66W ชาร์จเต็มภายในเวลาเพียง 38 นาทีเท่านั้น

 

สามารถจับจองเป็นเจ้าของทั้งสามผลิตภัณฑ์ใหม่จากหัวเว่ยได้แล้วก่อนใคร พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้มในช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันที่14กรกฎาคม2564ถึง22กรกฎาคม2564 นี้เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้5

HUAWEI FreeBuds 4_KV

HUAWEI FreeBuds 4 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงินSilver Frost และสีขาวCeramic Whiteวางจำหน่ายในราคา 5,999 บาท ลดพิเศษสำหรับโปรโมชันพรีออเดอร์เหลือเพียง 4,499 บาทพร้อมรับฟรีบริการHUAWEI Music VIP นาน3เดือนรวมมูลค่า387บาทเมื่อซื้อระหว่างวันที่14กรกฎาคม2564ถึง22กรกฎาคม2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazadaและ JD Central

 

HUAWEI WATCH 3 Seriesมีให้เลือก 2 รุ่นคือ HUAWEI WATCH 3Active Edition ดีไซน์สปอร์ตราคา12,990 บาทกับClassic Editionหน้าปัดสเตนเลสสตีล สายหนัง ราคา14,490 บาท และอีกรุ่นคือ HUAWEI WATCH 3 Pro Classic Edition ดีไซน์กรอบไทเทเนียมและสายหนังราคา21,990 บาทพร้อมฟรี HUAWEI Steel Strap*และบริการHUAWEI Music VIP นาน3เดือนรวมมูลค่า10,377บาทเมื่อซื้อระหว่างวันที่14กรกฎาคม2564ถึง22กรกฎาคม2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazadaและ JD Central

(*HUAWEI WATCH 3 Active Edition รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลสสตีล สีดำ, HUAWEI WATCH 3 Classic Edition รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล, HUAWEI WATCH 3 ProClassicรับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลสสตีล สีไทเทเนียมเมื่อซื้อช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น)

 

HUAWEI nova 8iมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Moonlight Silver และ Starry Blackวางจำหน่ายในราคา9,990 บาทพร้อมรับฟรี HUAWEI Travel Gift Box, HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI Band 4e รวมมูลค่า 3,579บาทเมื่อซื้อระหว่างวันที่14กรกฎาคม2564ถึง22กรกฎาคม2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopeeและ Lazada

HUAWEI nova8i_KV

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top