Android

หัวเว่ยเดินเกมรุก ยกทัพไลน์อัพสินค้าล่าสุดจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 6 กรกฎาคม 2564 นี้ ในงานHUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCH

HUAWEI APAC Summer Product Launch

กรุงเทพมหานคร, 1กรกฎาคม2564–หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครึ่งปีหลังในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์และมุ่งสร้างวิถีชีวิตอัจฉริยะที่ไร้รอยต่อ (Seamless Smart AI Life) ผ่านอีโคซิสเต็มเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างรอบด้านเตรียมเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน HUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCHยกทัพสินค้าเด็ดมากมายมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตทรงพลัง3 รุ่นHUAWEI MatePadPro 12.6-inch, HUAWEI MatePad Pro 10.8-inchและ HUAWEI MatePad 11ตามมาด้วยไฮไลท์สำคัญทั้ง HUAWEIMateView GTจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่นแรกจากหัวเว่ยและ HUAWEI MateViewจอมอนิเตอร์ที่รองรับการทำงานและงานออกแบบอย่างมืออาชีพ ร่วมด้วยหูฟังไร้สายแบบ Open-Fit ที่โดดเด่นด้านประสบการณ์เสียงสมจริง HUAWEI FreeBuds 4และสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะยิ่งกว่าที่เคย HUAWEI Watch 3Seriesก่อนจะปิดท้ายด้วยการเผยโฉมสมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอย HUAWEI nova 8iเตรียมเปิดจอรอพบกันวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ยเท่านั้น

 

เตรียมตัวให้พร้อมกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่น่าจับตา

พบกับ HUAWEI MateView GTจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่นแรกจากหัวเว่ยที่จะสร้างนิยามใหม่ของการเล่นเกมในแบบสมจริงยิ่งกว่าที่เคยมีมาให้เกมเมอร์ได้ระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัดกับหน้าจอโค้งมนขนาดใหญ่ถึง 34 นิ้ว ความคมชัดสูงถึง3K ให้ภาพชัดเสมือนจอภาพยนตร์ ทั้งยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลแบบหมดกังวลเรื่องความหน่วงของภาพด้วยอัตราการรีเฟรช165Hzและ HUAWEI MateViewจอมอนิเตอร์ที่รองรับการทำงานและงานออกแบบอย่างมืออาชีพ มาพร้อมดีไซน์มินิมอลลงตัวกับขอบจอบางเฉียบเพียง 6 มม. และหน้าจอแสดงผลขนาด 28.2 นิ้ว คมชัดระดับ 4K+ Ultra-HD กับโทนสีกว้างถึง 1.07 พันล้านสี ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์ผลงาน และเสพสุนทรียความงามของทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ที่ติทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับกับลำโพงคู่ขนาด 5W ที่จะเติมเต็มโสตสัมผัสอย่างถึงใจ ระบบไมโครโฟนคู่อัจฉริยะที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตรเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยถนอมสายตา พร้อมด้วยฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มความเหนือระดับให้กับทุกการใช้งานและพิเศษสุดสำหรับประเทศไทยกับการเปิดตัว HUAWEI MateStation Sเดสก์ท็อปล่าสุดจากหัวเว่ยที่จะมายกระดับประสบการณ์การทำงานด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง AMD RyzenTM 5 4600G Processor โดดเด่นด้วยดีไซน์กะทัดรัดน้ำหนักเบาและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพุ่งทะยานของแสงดาว ทั้งยังครบครันด้วยพอร์ตเชื่อมต่อที่รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายอีกด้วย มากไปกว่านั้นทั้งสามผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปได้อย่างง่ายดายผ่าน HUAWEI Share

 

เตรียมนับถอยหลังสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่จะมาสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการตลาดไอทีอย่างยิ่งใหญ่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในงาน HUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCH กับไลน์อัพที่น่าตื่นเต้นเร้าใจมากมายจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้ง HUAWEI MatePadPro Series, HUAWEI MatePad 11, HUAWEI MateView GT, HUAWEI MateView, HUAWEI FreeBuds 4,HUAWEI Watch 3Seriesและ HUAWEI nova 8i พร้อมให้ทุกคนลุ้นราคาเปิดตัว รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษในวันที่6 กรกฎาคม 2564 นี้เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบกันทางช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย ทั้ง Line, Facebook และ YouTube

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top