Games

PUBG MOBILE จับมือพาร์ทเนอร์ TESLA

1_TH

แบรนด์ยานยนต์อันโดดเด่นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้ามาเป็นกระแสความนิยมหลักจับมือกับPUBG MOBILEเกมยอดนิยมระดับโลกกลายเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาหลักเวอร์ชั่น 1.5 ในเดือนกรกฎาคมนี้

กรุงเทพฯ(1 กรกฎาคม64) – PUBG MOBILEเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ขอประกาศความร่วมมือกับTESLA ที่สุดของแบรนด์ยานยนต์ที่มีความคิดล้ำหน้า และล้ำสมัยที่สุด ความร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาในเวอร์ชั่น 1.5ถือเป็นการรวมกันของสองแบรนด์ที่เป็นตัวแทนที่สุดของสองวงการ โดยจะนำความร่วมมือพิเศษนี้เข้ามาเป็นเนื้อหาใหม่ภายในเกม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าความมันส์ของPUBG MOBILEเวอร์ชั่น 1.5 ได้ที่ภายในเกมและรับชุดถาวรฟรีทันทีที่มีการอัปเดต พร้อมรับทราบเนื้อหาที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคมนี้ใหม่ได้ก่อนใคร

 

TESLAนับเป็นแบรนด์ยานยนต์ชั้นแนวหน้าผู้ปฎิวัติวงการออกแบบรถยนต์ตั้งแต่ปี 2003 และเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้ามาสู่กระแสความนิยมหลัก โดยมีผลิตภัณฑ์รุ่น Tesla Model Sรถยนต์ซีดานระดับพรีเมียม Model X รถยนต์ SUV สมรรถนะสูงสุดเท่าที่รถ SUV เคยผลิตมาModel 3 รถยนต์ราคาประหยัด พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง และ Model Y รถยนต์ SUV ขนาดกลางที่มาพร้อมที่นั่งสูงสุดกว่า 7 ที่นั่ง ด้วยวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยที่TESLAนี้เหมาะที่สุดกับการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ PUBG MOBILEเกมที่สร้างสรรค์ และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับของการเล่นเกมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นที่มีการใช้เสียงเพลงอย่าง Hundred Rhythms หรือโหมด Runic Power ที่ทำให้ผู้เล่นได้รับพลังพิเศษในการต่อสู้เพื่อเป็นผู้ชนะในสมรภูมิสุดท้ายแห่งนี้

2_TH

ดาวน์โหลด เพื่อมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

 

เกี่ยวกับเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัดเป็นผู้นำด้านการเป็นให้บริการแพล็ตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งข่าวสาร-เพลง-หนัง/ซีรีส์-เกม รวมถึงให้บริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่สมบูรณ์ มีบริการครอบคลุมทั้งหมด 3 ด้าน ได้แก่

  1. แพลตฟอร์มด้านเนื้อหา (News & Portal)อย่างเว็บไซต์สนุก (Sanook)แหล่งรวมเนื้อหาข่าวสารเพื่อทุกคน
  2. แพลตฟอร์มความบันเทิงและมัลติมีเดีย (Entertainment & Multimedia) อย่าง JOOX, WeTV และ Tencent Games
  3. บริการ (Services)ได้แก่ เทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) บริการด้านคลาวด์เทคโนโลยี ที่รองรับความต้องการของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนพร้อมศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ในเมืองไทยรวมถึง TSA (Tencent Social Ads) ซึ่งเป็นเครือข่ายโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของเทนเซ็นต์และTopspace ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเอเจนซี่ครบวงจร

 

####





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top