AIS

เตรียมเป็นเจ้าของ vivoY52 5G สุดยอดสมาร์ตโฟน 5Gตระกูล Y Series ในราคาเริ่มต้นเพียง1,489บาท ที่ AIS ทุกสาขา 17 มิ.ย. นี้

Y52_FirstDaySale_AIS_online 2

กรุงเทพฯ 15มิถุนายน 2564 –vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกสานต่อแนวคิด ‘5G เข้าถึงทุกที่ทุกเวลา’ (5G For You)ด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Y Series กับ vivo Y52 5Gรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G แบบ dual mode พร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48MP จัดเต็มกับแบตเตอรี่ 5000mAhให้สนุกกับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวันเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 17 มิถุนายน นี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,489บาทเฉพาะร้านAIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

vivo Y52 5Gพร้อมให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น ด้วยชิปเซ็ตเรือธงDimensity 700แบบ 5G ขนาด 7nm อัปเกรดความเร็ว CPU ให้สูงถึง 2.2GHz รองรับสัญญาณเครือข่ายและคลื่นความถี่ 5G แบบ dual-modeทั้ง SA[1]และ NSAรวดเร็วมากขึ้นด้วยการออกแบบเสาอากาศรอบทิศทาง พร้อมพื้นที่จัดเก็บ RAM 4GB และ ROM 128GB[2]ใช้งานตัวเครื่องได้แบบไม่มีสะดุด รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ5G[3]และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่างๆที่ลื่นไหลมากขึ้น

 

สร้างสรรค์คอนเทนต์ให้โดดเด่นบนโลกออนไลน์กับกล้องหลังความละเอียด 48MP มาพร้อมฟังก์ชันการประมวลผลที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อม Super Night Modeสร้างสรรค์ภาพด้วยสีสันล้านเฉดสียามค่ำคืนกับอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนของกล้องหลัง โดยใช้วิธีการแสดงข้อมูลภาพ RAW ไม่ว่ากลางคืนจะมืดแค่ไหนก็สามารถจับภาพทิวทัศน์ได้อย่างงดงาม พร้อมรองรับ Stylish Night Filtersถึง 4 โหมดออกแบบโดยช่างภาพมืออาชีพของvivo ให้คุณสามารถถ่ายภาพผลงานชิ้นเอกออกมาได้แบบมือโปรพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8MPเก็บภาพเซลฟีหรือวิดีโอคอลได้อย่างคมชัด

 

เก็บทุกโมเมนต์อันมีค่าด้วยภาพถ่ายสุดพิเศษกับเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MPโฟกัสวัตถุที่ต้องการถ่ายโดยจะเบลอภาพฉากหลังออกไป เพื่อเน้นไปยังภาพที่โฟกัสให้ทั้งความละมุนโดดเด่น และสะดุดตาพร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพ มาพร้อมกับ Pose Master AR Stickers และ Multi-Style Portrait ให้การถ่ายภาพในฉากต่างๆดียิ่งขึ้น และถ่ายภาพบุคคลได้อย่างมีสไตล์ พร้อมเตรียมค้นพบความมหัศจรรย์ของโลกใบเล็กด้วยเลนส์ Macro ความละเอียด 2MPการถ่ายภาพระยะใกล้ที่สามารถโฟกัสได้สูงสุดถึง 4 ซม.

 

นอกจากภาพนิ่งที่สวยงามแล้วvivo Y52 5G ในโหมดการถ่ายวิดีโอของกล้องหลังยังมาพร้อมกับ ระบบ EIS ป้องกันภาพสั่นไหว จับภาพได้ทุกการเคลื่อนไหวช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้องขณะถ่าย สามารถเก็บภาพวิดีโอได้อย่างเสถียรและชัดเจนมากยิ่งขึ้นแม้ในขณะเคลื่อนไหวดวงตาคมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Eye Autofocusของกล้องหลังสามารถโฟกัสที่ดวงตาได้อย่างต่อเนื่องและชัดเจน แม้ในขณะที่เคลื่อนไหวหรือจะมีการเปลี่ยนท่าทางบ่อยแค่ไหน ก็สามารถติดตามและล็อกโฟกัสแต่ละช่วงไว้ได้อย่างน่าทึ่งให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับแต่ละนาทีในขณะถ่ายภาพได้อย่างเต็มอิ่ม

 

vivo Y52 5Gเอาใจคนรักความบันเทิงด้วย หน้าจอกว้างขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2408 x 1080) พร้อม Super Linear Speakerรุ่น 1612เอฟเฟกต์เสียงขั้นสูงให้เสียงสูง[1]ที่ชัดเจนกว้างมากขึ้นถึง 16K Hzเสียงใสไพเราะน่าฟัง ให้เสียงกลางที่นุ่มนวลและเสียงเบสที่หนักแน่น ทำให้ปริมาณและคุณภาพเสียงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมเอฟเฟกต์เสียง Speaker Boost 3.0 ให้ความรู้สึกราวกับว่าอยู่ในฉากภาพยนตร์ เพลิดเพลินไปกับการรับชมมากขึ้นด้วยการออกแบบที่รองรับลำโพงด้วยโลหะทั้งหมด ช่วยให้เสียงดังกระหึ่มมากขึ้น และคลื่นเสียงความถี่ต่ำ ให้คุณภาพเสียงใสเป็นพิเศษ มอบประสบการณ์รับฟังเสียงที่ชัดเจนกว่าที่เคยสัมผัสกับการรับฟังเสียงที่สมจริงและทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มระดับเสียงขึ้นอีก 50% โดยรองรับระดับสูงสุดถึง 92dB[2]เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัด และน่าทึ่งมากยิ่งขึ้นพร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh (TYP)พร้อมรองรับการชาร์จไว 18W[3]และมีเทคโนโลยี VEG เพื่อช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่และยืดอายุการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทำงานได้อย่างลื่นไหลบนระบบปฏิบัติการ Android11 และFuntouch OS 11.1 ที่ได้รับการอัปเดตมาเรียบร้อยแล้ว

 

vivo Y52 5Gมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Graphite Blackและ Polar Blueเตรียมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ที่ราคา7,999บาท พิเศษ!เฉพาะที่ AIS เท่านั้นพบกับvivo Y52 5G สมาร์ตโฟน 5G ที่ราคาดี และคุ้มค่าที่สุดเริ่มต้นเพียง 1,489 บาทผ่อนสบายกับ AIS Smart Pay 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับความพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า AIS รับสิทธิ์สมัครDisney+ Hotstarล่วงหน้า ได้ในราคาเพียงเดือนละ 35 บาท (รับสิทธิ์ได้ถึง27 มิ.ย. 64 เท่านั้น)เตรียมเป็นเจ้าของ vivo Y52 5Gได้ทั้งที่AIS Shop และ Telewizทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อจากที่บ้านได้ง่ายๆ ผ่าน AIS Online Store และ LINE @AISShopพร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

 

###

[1]โหมดเสียงสูงสามารถตั้งค่าการควบคุมได้โดยฟังก์ชัน Audio booster

[2]SPL (ระดับความดังของเสียง) อ้างอิงจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ vivo โดยทดสอบ 5 เพลง ค่า SPL เฉลี่ยคือ 83.6dB(A);

เล่น McDull ในวิดีโอ ค่า SPL คือ 81.2dB(A)เล่นเสียงเรียกเข้าค่า SPL คือ 86.1dB(A)

[3] Y52 5G มาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จมาตรฐานอย่างเป็นทางการของ vivo (power adapter 9V / 2A) ซึ่งสามารถรองรับ Fast Charge ได้สูงสุด 18W กำลังชาร์จจริง
จะถูกปรับแบบไดนามิกตามการเปลี่ยนแปลงตามสภาพแวดล้อม โปรดอ้างอิงการจากการใช้งานจริง





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top