Games

Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘กวาดล้างฮาดุม’ ที่มาพร้อมกับพลังมืดอันแข็งแกร่ง

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile  ‘’

วันที่ 20 มกราคม 2564 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘กวาดล้างฮาดุม’ ในโลกแห่งBlack Desert Mobileซึ่งนักผจญภัยสามารถท้าทายความสามารถของตนเองโดยการเผชิญหน้ากับเหล่าบอสที่แฝงไปด้วยพลังมืดอีกทั้งยังสามารถรับรางวัลที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

ในการกวาดล้างฮาดุมนั้นเหล่านักผจญภัยจะได้พบกับเหล่าบอสที่เคยเผชิญหน้าในการกวาดล้างทั่วไปแต่จะมีความพิเศษตรงที่บอสในกวาดล้างฮาดุมจะแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งนับว่าเป็นจุดท้าทายความสามารถชั้นดีและยังมาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษเช่น ‘อุปกรณ์ระดับดึกดำบรรพ์’ หรือ ‘ใบตอกตราประทับที่ยังไม่ได้ประเมินค่า’ เป็นต้น

 

นักผจญภัยจำเป็นต้องสำเร็จเควสเรื่องราวและสำเร็จการกวาดล้างบอส ‘แม่ทัพอิมพ์จมูกแดง’ ในระดับความยากที่ 99 เพื่อเข้าสู่การกวาดล้างฮาดุมและจำเป็นต้องใช้ ‘ใบกวาดล้าง’ 100 อันบวกกับ ‘เงื่อนเงา’ 1 อันโดยความแตกต่างของกวาดล้างฮาดุมนั้นจะอยู่ที่การจำกัดระยะเวลาเข้าร่วมเพียงแค่ 3 นาทีซึ่งนักผจญภัยจะต้องกวาดล้างให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนดเท่านั้น

 

นอกจากนี้ในส่วนของ ‘ดวงอาทิตย์สีดำ’ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนตารางเวลาให้ปรากฏขึ้นในวันพุธและอาทิตย์เวลา 18:00 น. ~ 19:00 น. และ 21:00 น. ~ 22:00 น. (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์) เพื่อให้นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้นหากนักผจญภัยเข้าร่วมดวงอาทิตย์สีดำทั้งสองครั้งจะสามารถรับคะแนนที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับรับรางวัลเป็น ‘จอกศักดิ์สิทธิ์อาทิตย์สีดำ’ ในวันถัดไปตามจำนวนคะแนนที่ได้รับซึ่งสามารถรับ ‘เหรียญแห่งความมืด’ และ ‘ผลึกดวงอาทิตย์สีดำระดับเทวตำนาน’ ได้จากไอเทมรางวัลดังกล่าว

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top