Games

Heroes War: Counterattack จัดกิจกรรมพิเศษฉลองปีใหม่ แจกไอเท็มไม่อั้น!

Cover Photo

– เกม RPG แนวกลยุทธ์ค่าย Com2uS “Heroes War: Counterattack” ขนกิจกรรมฉลองปีใหม่มาเพียบ!
– ทั้งมันส์ทั้งแจก! พบ 2 กิจกรรมพิเศษฉลองปีใหม่ “เป้าหมายปีใหม่ 2021” และ “ปาร์ตี้ปีใหม่สุขสันต์”
– เพิ่มฟังก์ชั่น “ติดตั้งอุปกรณ์อัตโนมัติ” ปรับปรุงระบบวิจัยการ์ด และเพิ่มความสะดวกในการเล่นพร้อมกันในอัปเดตเดียว

จัดเต็มอีกแล้วสำหรับเกม Heroes War: Counterattack จาก Com2uS ที่ล่าสุดประกาศว่าจะจัดกิจกรรมฉลองปีใหม่ออกมาให้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ เริ่มจากกิจกรรมแรก “เป้าหมายปีใหม่ 2021” ในวันที่ 14 – 28 ม.ค.

คุณต้องทำภารกิจรายวันง่าย ๆ 6 อย่าง เช่น สุ่มการ์ด ใช้ตั๋วอารีน่า เพื่อรับรางวัล นอกจากนี้ ถ้าทำภารกิจสำเร็จ 5 อย่างขึ้นไปก็จะได้รับรางวัลพิเศษภายในเกมด้วย

ต่อกันที่กิจกรรม “ปาร์ตี้ปีใหม่สุขสันต์” ที่จัดถึงวันที่ 14 ม.ค. นี้ เพียงแค่คุณเล่นโหมดต่าง ๆ ก็จะได้วัตถุดิบเพื่อนำไปทำอาหารและแลกรับไอเท็มเจ๋ง ๆ มากมายรวมถึงตั๋วสุ่มการ์ดสกิล SSR เกมยังแจกไดมอนด์ทุกวันเมื่อเช็คอินในเกมตลอดระยะเวลากิจกรรมนี้ ถ้าเช็คอินต่อเนื่องทุกวันก็จะได้รับรางวัลโบนัสอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมก็มีอัปเดตใหม่เพื่ออัปเกรดฟีเจอร์อำนวยความสะดวกในการเล่น โดยเพิ่มฟังค์ชั่น “ติดตั้งอุปกรณ์อัตโนมัติ” ให้คุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติตรงใจที่สุดแก่ทหารรับจ้างแต่ละตัวได้ทันที ปรับปรุงระบบวิจัยการ์ดให้คุณเลื่อนขั้นและเลื่อนระดับการ์ดได้ง่ายกว่าเดิม ขยายเลเวลการฝึกรายวันและเพิ่มรางวัลจากการฝึกรายวันให้เยอะกว่าที่ผ่านมา รวมถึงเปิดอารีน่าซีซั่นใหม่เพื่อสร้างสีสันในเกมตั้งแต่ต้นปี 2021
ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้ Heroes War เป็นเกมแนว Turn-based RPG ที่ดำเนินเรื่องราวของกองกำลังฝ่ายมนุษย์และฝ่ายมนุษย์กลายพันธุ์ที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลาย อีกทั้งมีระบบการต่อสู้แปลกใหม่ที่ผู้เล่นสามารถคุมระยะการเคลื่อนที่และระยะสกิลได้โดยเอง ต่างจากเกมต่อสู้แนว Turn-based อื่นที่ผู้เล่นทำได้แค่ผลัดกันโจมตีเทิร์นละครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/41099

 

ถ้าอยากรู้จัก Heroes War มากกว่านี้ เข้ามาอัปเดตข่าวกันได้ในคอมมูนิตี้ Heroes War เลย! >> https://smarturl.it/HWV1.3.0update

 

ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกับเพื่อนๆได้เลย : https://smarturl.it/HeroesWarDownloadPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top