Games

Heroes War: Counterattack ปล่อยอัปเดตสุดปัง ชูโรงระบบทีมปาร์ตี้และระบบเล่นออโต้!

รูป01

Heroes War : Counterattackจากค่าย Com2uSได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกหลังจากเปิดเกม โดยเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญตามที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟีตแบคมา! พร้อมกิจกรรมจัดหนักเอาใจผู้เล่นที่กลับมาเล่นในช่วงอัปเดตใหญ่ครั้งแรกนี้

รูป02

ตามคำเรียกร้องสำหรับแฟนๆชาว Heroes War: Counterattackที่ตัวเกมได้มีการปรับและพัฒนาระบบที่แฟนๆชาวไทยเรียกร้องกันมากที่สุด นั่นก็คือ โหมดการเล่นอัตโนมัติ ที่จะช่วยประหยัดเวลาในการเล่นมากยิ่งขึ้น และปลดล็อกโหมดปาร์ตี้! ให้ผู้เล่นได้ฟอร์มทีมกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ และแต่ละคนจะต้องแบ่งหน้าที่กันเพื่อตามหาสถาบันที่ปิดอยู่ ซึ่งภารกิจปาร์ตี้นี้เองจะทำให้ผู้เล่นได้รับเซ็ตอุปกรณ์ที่เจ๋งและแกร่งยิ่งขึ้น! รวมถึงการเพิ่มโหมดต่างๆอย่างการฝึกรายวัน ที่ผู้เล่นจะเข้าไปทำภารกิจในโหมดแล้วรับ EXP บูสเตอร์หรือทองจำนวนมากจ้า อัปเวลกันรัวๆไป และที่ปังสุดๆอีกอัปเดตหนึ่งเลยก็คือ ทหารรับจ้างุดหล่อหน้าใหม่ “ฟาเรียส” ได้ยินมาว่า มีฟาเรียสแล้ว สามารถตะลุยไปได้ทุกโหมด!

อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มมา เชื่อว่าต้องถูกใจเพื่อนๆสายดวง ที่อาจจะไม่ค่อยมีการ์ด SSR เยอะนัก ทางเกม Heroes War: Counterattack เราไม่นิ่งนอนใจ! เพิ่มระบบเลื่อนระดับการ์ดสกิลมาให้โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลได้ เลื่อนระดับอัปเกรดการ์ดให้มีระดับที่สูงขึ้นได้สูงจนถึงระดับ SSR เลยย!

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาเล่นอีกมากมาย!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Heroes War: Counterattackได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

 

ดาวน์โหลดเกม Heroes War: Counterattackแล้วไปลุยกันเลย! : https://go.onelink.me/fmL4/668dd3ab





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top