Games

Shadow Arena เปิดตัว ‘ทันทู’ วีรชนตัวใหม่

[Pearl Abyss] Shadow Arena  ‘’

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัว ‘ทันทู’ วีรชนตัวใหม่สำหรับเกม Shadow Arenaโดยผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสตัวตนอันทรงพลังของผู้สืบทอดอารยธรรมได้แล้ววันนี้  

 

‘ทันทู’ ยักษ์วัยเยาว์ผู้มีอาวุธหลักคู่กายคือ ‘ปืนใหญ่มือ’ ที่สร้างโดยทักษะโบราณที่สูญหายไปเป็นเวลานานซึ่งอาวุธดังกล่าวเต็มไปด้วยสุดยอดพลังในการยิงจึงทำใหสามารถอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการต่อสู้เสมอโดยการเว้นระยะห่างจากศัตรู

 

ยิ่งไปกว่านั้น ‘ทันทู’ ยังมีความสามารถในการปรับระยะการโจมตีได้ทั้งแบบใกล้และไกลตลอดเวลาอีกทั้งยังสามารถเติมลูกปืนซึ่งก็คือ ‘ดินระเบิด’ ได้สูงสุดถึง 4 อันซึ่งจะทำให้ศัตรูช็อตรวมไปถึงสามารถสร้างความเสียหายอันรุนแรงให้กับศัตรูได้ด้วยการใช้ทักษะ ‘ตกลงอำนาจ’ เพื่อจับตัวศัตรูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและโจมตีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ‘เบต้าซีซั่น 2’ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเช่นกันเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซีซั่นใหม่นี้ทีมงานก็ได้มีการจัดกิจกรรมแจกรางวัลพิเศษขึ้นจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2563 โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยอัตโนมัติและสามารถรับ ‘บัตรพิเศษ’ ตามคะแนนที่ได้รับในการท้าทายต่างๆซึ่งรางวัลสุดพิเศษนั้นประกอบไปด้วยมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม Samsung Odyssey G7, ลำโพงสำหรับเล่นเกม Logitech G560, และชุดหูฟัง Razer Kraken Pro เป็นต้น

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter

 

[Pearl Abyss] Shadow Arena  ‘’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top