Games

เปิดแล้ว! เว็บไซต์ต้อนรับ CBT เกมใหม่ “Summoners War: Lost Centuria” จาก Com2uS

smonLC_sitepr_1200_th

– Com2uS เปิดเว็บไซต์เตรียมต้อนรับช่วงทดสอบ CBT เกม “Summoners War: Lost Centuria” เกมใหม่ไตเติ้ลใหญ่ประจำปี 2021 ที่เตรียมตีตลาดทั่วโลก

– ซัมมอน&ปั้นมอนสเตอร์แล้วไปฟาดกันในการต่อสู้แบบเรียลไทม์

– ปล่อย Cinematic VDO โชว์มอนสเตอร์สุดเท่&เผยข้อมูลเกมก่อนเริ่มเปิด CBT

 

ปี 2020 นี้เรียกได้ว่าSummoners Warปล่อยแคมเปญเจ๋ง ๆ กิจกรรมเด็ด ๆ ออกมากันไม่ขาดเลยทีเดียวซึ่งไฮไลท์ปีนี้ก็คงหนีไม่พ้นกิจกรรมฉลองเปิดเกมครบ 6 ปีและการ Collaboration กับเกมคลาสสิก Street Fighters นั่นเองแต่ความตื่นเต้นยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะล่าสุดCom2uSได้ประกาศเปิดเว็บไซต์เพื่อเตรียมต้อนรับการเปิดช่วง CBT เกมไตเติ้ลใหญ่อย่าง“Summoners War: Lost Centuria” (เรียกสั้น ๆ ว่า Lost Centuria) ที่มีกำหนดการเปิดให้บริการทั่วโลกจริงในปี 2021 นี้

 

“Lost Centuria”เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากCom2uSที่นำคอนเทนต์จากเกมยอดฮิตติดอันดับโลกในค่ายเดียวกันอย่าง“Summoners War: Sky Arena”มาสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ซึ่งแฟน ๆ Summoners Warทั่วโลกต่างก็คาดหวังตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อเกมเพลย์จะเป็นเกมมือถือแนวต่อสู้ผสมกับการวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์โดยผู้เล่นต้องซัมมอนมอนสเตอร์ออกมาปั้นให้เก่งฟอร์มทีมสุดแกร่งแล้วส่งไปสู้กับทีมผู้เล่นอื่น

 

ซึ่งความมันส์ของเกมอยู่ที่คุณไม่สามารถฟันธงผู้ชนะได้จนกว่าจะถึงวินาทีสุดท้าย และยังมีฟีเจอร์อีกหลายอย่างเช่นระบบCounter Attackที่สามารถโต้กลับสกิลของคู่ต่อสู้หรือเวทมนตร์ของซัมมอนเนอร์ซึ่งสามารถพลิกเกมให้คุณเป็นฝ่ายชนะหรือแพ้ราบคาบได้ในพริบตา

 

นอกจากนี้“Lost Centuria”ยังดึงคอนเทนต์สำคัญอย่างมอนเตอร์, ความสัมพันธ์ธาตุและระบบพัฒนารูนจาก“Summoners War: Sky Arena”มาใช้เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้เล่นเกมแนวนี้จากทั่วทุกมุมโลกด้วยถ้าเป็นแฟนSummoners Warก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับมอนสเตอร์ประจำเกมอย่างไคมีร่าและวาลคิรีที่โชว์ตัวบนหน้าเว็บ CBT เป็นอย่างดีซึ่งเจ้าสองตัวนี้ก็จะไปโผล่ใน“Lost Centuria”อีกด้วย

 

นอกจากเว็บไซต์แล้วทาง Com2uS ยังจะปล่อย Cinematic VDO ฉากต่อสู้สุดเร้าใจและวิดีโอโปรโมทที่มีลูเชน (โจ๊กเกอร์ธาตุลม) เวอร์ชั่นดีไซน์ใหม่เป็นตัวแสดงหลักจากจักรวาล Summoners War ออกมาให้ชมพร้อมเปิดเผยรายละเอียดสำคัญก่อนเปิด CBT

 

ถ้าใครอยากดูวิดีโอหรืออยากร่วมทดสอบเกม “Lost Centiria” ช่วง CBT ล่ะก็คลิกลิงก์นี้เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้เลย :https://www.summonerswar.com/th/lostcenturia





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top