Gadget

‘มหาจักรฯ’ ประกาศหนุนeSportร่วมสนับสนุนทีมทัพปราสาทสายฟ้า ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต’ พร้อมเปิดตัวหูฟังเกมมิ่งตระกูล JBLQuantumสั่งลุยศึกตลาดหูฟังเกมมิ่งเต็มที่เน้นเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบเล่นเกม

JBLXBURIRAM

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงJBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างหูฟังเกมมิ่งและลำโพงJBL Quantum ถึง 9รุ่นได้แก่ Quantum 50ราคา 1,390 บาท, Quantum 100ราคา 1,590 บาท,Quantum 200ราคา 1,990 บาท, Quantum 300ราคา 2,990 บาท,Quantum 400ราคา 3,990 บาท, Quantum 600ราคา 6,590 บาท, Quantum 800ราคา 8,590 บาท และ Quantum One ราคา 9,990 บาท รวมถึงลำโพงJBL Quantum Duo ราคา 6,990 บาทนับว่าเป็นก้าวแรกของ JBL ในตลาดหูฟังเกมมิ่ง โดยบริษัทมหาจักรฯ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีม ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต’ ทีมอีสปอร์ตชั้นนำของไทยที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในและนอกประเทศตลอดหลายปีที่ผ่านมา หวังช่วยกระตุ้นยอดขายและเป็นที่รู้จักในวงการเกมมิ่ง โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบเล่นเกมที่ปัจจุบันให้ความสนใจในอีสปอร์ตกันเพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าหมายเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดหูฟังเกมมิ่ง

capa-fb_jbl-quantum_820x312px

คุณเกษมสิน กาญจนชัยภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์JBL เป็นที่รู้จักดีและได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคการันตีด้วยการเป็น World’s No.1 Best Seller Wireless Speaker 4 ปีซ้อน และเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งในสินค้าประเภทเดียวกันทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์ และในปีนี้ เราตัดสินใจก้าวเข้าสู่ตลาดหูฟังเกมมิ่งเป็นครั้งแรก เพื่อให้ JBL ได้ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าเครื่องเสียง นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ JBL จากการเล็งเห็นโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดเกมมิ่งทั่วโลกนอกจากนี้ จากการเติบโตของตลาด eSport เองก็ส่งผลดีต่อสินค้า JBL Quantum ของเรา จึงเป็นเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าสนับสนุนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ตเนื่องจากเป็นทีมชั้นนำของประเทศไทยที่มีผลงานโดดเด่นทั้งไทยและระดับโลก อีกทั้งเป็นทีมที่ครอบคลุมในทุกประเภทเกม และเป็นที่ชื่นชอบกันในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย และทางบริษัทฯ มีความมั่นใจว่าการดึงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต มาช่วยเสริมทัพในฝั่งสินค้าเกมมิ่งนี้ เมื่อมาผนวกกับกลยุทธ์ทางการตลาด แผนการโปรโมท การโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ จะเป็นที่ตัวช่วยในการพา JBL Quantum ไปสู่การครองใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้ไม่ยากครับ

 

JBLXBURIRAM





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top