PR

เดลต้าเปิดตัวคลาวด์เราเตอร์4G รุ่น DX-3201L9สำหรับการ เชื่อมต่อระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

IA-DVS_DX-3021_P_L45_20190826

กรุงเทพฯ – 1 มิถุนายน2563– บมจ. เดลต้าอีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวคลาวด์เราเตอร์บนเครือข่าย 4G รุ่น DX-3201L9สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาคสนามเข้ากับเซิร์ฟเวอร์บนระบบคลาวด์ เพื่อการสื่อสารในระบบอัตโนมัติงานอุตสาหกรรมอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถบริหารจัดการระบบอัตโนมัติของโครงสร้างพื้นฐาน โรงงาน หรืออาคารต่างๆ รวมถึงตรวจสอบสถานะและควบคุมการทำงานได้จากระยะไกลผ่านเราเตอร์ไร้สายที่ใช้งานได้หลากหลายและทนทานต่อการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้ง

 

ผู้ใช้สามารถใช้อุปกรณ์คลาวด์เราเตอร์รุ่นDX-3201L9เชื่อมต่อไร้สายได้บนทุกย่านความถี่มาตรฐานและประยุกต์การใช้งานได้ในหลากหลายประเภทเช่นตรวจสอบระดับน้ำในแม่น้ำลำคลองและในสถานีโทรมาตร หรือตรวจสอบการทำงานของหม้อแปลงทั้งนี้ เราเตอร์ไร้สายมีความทนทานโดยสามารถทำงานภายใต้อุณหภูมิ -20 ถึง 70 องศาเซลเซียสและได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย UL 61010 เพื่อการรับส่งข้อมูลสองทางอย่างราบรื่นระหว่างอุปกรณ์ภาคสนามกับระบบคลาวด์

 

เราเตอร์ DX-3201L9 เชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งานกับอุปกรณ์ควบคุมจากระยะไกลผ่านเซิร์ฟเวอร์บนคลาวด์ DIACloudของเดลต้าโดยไม่จำเป็นต้องใช้เซิร์ฟเวอร์ VPN ทั้งนี้เราเตอร์ยังสามารถรองรับโพรโตคอลระดับอุตสาหกรรมที่หลากหลายพร้อมอัตราการส่งข้อมูลLTE สูงสุดถึง150Mbps (downlink) / 50Mbps (uplink)และเพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุดผู้ใช้สามารถจับคู่การทำงานร่วมกับแหล่งจ่ายไฟของเดลต้าไม่ว่าจะเป็น DVP/CliQ/PMC Series 12/24 VDC หรือ CliQII/PMC Series 48 VDC

 

ฝ่ายปฏิบัติการทั้งในภาคบริหารจัดการทรัพยากรน้ำและการประปาในนิคมอุตสาหกรรม หรือในภาคการเกษตรทั่วทั้งประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่างก็ให้ความเชื่อมั่นในการใช้งานคลาวด์เราเตอร์ของเดลต้าเพื่อการบริหารจัดการที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการวิเคราะห์และวางกลยุทธ์ เดลต้ายังมีทีมงานในท้องที่เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการติดตั้งและการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้า

 

IA-DVS_DX-3021_P_L45_20190826

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top