Games

อัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ใน Black Desert Mobile

[Pearl Abyss]  ‘’  Black Desert Mobile

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ในโลกแห่งBlack Desert Mobileเหล่านักผจญภัยสามารถร่วมท้าทายความสามารถโดยการกำจัดเวิลด์บอสสุดแข็งแกร่งนี้ซึ่งจำเป็นต้องใช้ทักษะและพลังต่อสู้ที่สูงพอสมควรในการปราบปรามพร้อมทั้งยังสามารถรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อกำจัดเวิลด์บอสสำเร็จ

 

เวิลด์บอส ‘อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ ถือเป็นเวิลด์บอสตัวแรกที่นักผจญภัยสามารถอัพเลเวลและพัฒนาฝีมือของตัวละครไปพร้อมๆกับการกำจัดเวิลด์บอสแต่ท่านจะต้องระวังให้ดีเนื่องจากเวิลด์บอสดังกล่าวจะโจมตีกลับเป็นระยะๆด้วยพลังที่แข็งแกร่งขึ้นหลายเท่า

 

เวิลด์บอสดังกล่าวจะปรากฏตัวที่แท่นบูชาอาริสในเขตพื้นที่บาเลนอสภายในเวลาที่กำหนดซึ่งเหล่านักผจญภัยจะต้องเตรียมตัวให้ดีก่อนการเข้าร่วมกำจัดเนื่องจาก ‘อิมพ์จมูกแดงเกรี้ยวกราด’ นั้นมีร่างกายที่ใหญ่โตทำให้การโจมตีกลับแต่ระครั้งรุนแรงและโหดเหี้ยมกว่าเวิลด์บอสทั่วไปนักผจญภัยที่กำจัดสำเร็จจะมีโอกาสรับ ‘เกราะแม่ทัพอิมพ์จมูกแดง’ ซิ่งเป็นไอเทมระดับโลกันตร์

 

นักผจญภัยที่พลาดโอกาสในการรับ ‘เกราะแม่ทัพอิมพ์จมูกแดง’ จากการกำจัดเวิลด์บอสดังกล่าวก็ยังคงมีทางเลือกอื่นๆในการรับอุปกรณ์ระดับโลกันตร์ที่ถูกอัพเดทเพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ด้วยเช่นกันโดยสามารถนำ ‘สะเก็ดอุปกรณ์เวิลด์บอส’ ที่ได้รับจากการกำจัดเวิลด์บอสไปผลิตเป็นอาวุธหรือเกราะป้องกันได้ที่โรงอุปกรณ์ภายในค่าย

 

นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มไอเทมใหม่ ‘หินอัญมณีระดับโลกันตร์’ เข้ามาภายในเกมอีกด้วยซึ่งนับว่าเป็นหินอัญมณีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ช่วยในการพัฒนาฝีมือของเหล่านักผจญภัยโดยสามารถรับหินอัญมณีดังกล่าวได้จากการใช้ ‘สะเก็ดหินอัญมณี’ หรือการผสมหินอัญมณีที่เมนูภูตดำ

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

http://www.world.blackdesertm.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top