Games

Pearl Abyss ประกาศช่วง Beta Test ของเกมใหม่Shadow Arena

PR Image_Herawen

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้  — บริษัท Pearl Abyss ประกาศว่าเกมใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่าShadow Arenaจะเปิดให้ทดลองเล่นในช่วง Beta test ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ~ 8 มีนาคมพร้อมกันทั่วโลกผ่านสตรีมด้วยความสำเร็จจากช่วงทดลองเล่นในประเทศเกาหลีใต้และรัสเซียทำให้ทางผู้พัฒนาตัดสินใจเพิ่มภาษาที่รองรับภายในเกมมากถึง 14 ภาษารวมถึงภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซียและภาษาตุรกีเพื่อรองรับผู้เล่นจากทั่วโลกที่คาดว่าจะเข้าร่วมในครั้งนี้

 

ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในสนามรบอันดุเดือดที่ผู้เล่นจำนวน 40 คนมาเข้าร่วมเพื่อชิงชัยในการเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวตัวละครของท่านสามารถแข็งแกร่งขึ้นผ่านการล่ามอนสเตอร์หรือเก็บและอัพเกรดไอเทมนอกจากนี้ยังมีตัวละครมากถึง 9 ตัวให้ท่านสามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องการคือจอร์ดีนดูคัส, อาฮอร์นคีรุส, ยอนฮวา, เกร์ยฮาร์ทซูลช์, ฮารุ, เฮราเวน, โกเยน, โอโลเอนและบาดัลล์แห่งตะวันทอง

 

ท่านสามารถเลือกเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นทีมได้ในShadow Arenaในการเข้าร่วมในสนามรบส่วนตัวนั้นท่านจำเป็นต้องแสดงฝีมือที่มีออกมาทั้งหมดแต่ท่านจำเป็นต้องมีแผนการอันล้ำเลิศในการเข้าร่วมในสนามทีมผู้เล่นสามารถฝึกฝนและหัดใช้ทักษะต่อเนื่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครได้ในสนามรบฝึกหัดในขณะที่ลองร่วมเล่นกับผู้เล่นอื่นๆในห้องส่วนตัวด้วยทักษะที่ไร้ที่ติและการหลบหลีกที่ทันท่วงทีจะกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะนำท่านไปสู่ชัยชนะ

 

            ท่านที่สนใจเข้าร่วมในช่วง Beta test สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการได้ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นอกจากนี้ยังสามารถชมวีดีโอตัวอย่างได้ที่นี่หรือคลิกเข้าไปที่Shadow Arena’sDiscord, YouTube, และFacebookเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

เกมShadow Arenaมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2563 โดยจะเริ่มต้นที่ PC ก่อนและตามด้วยคอนโซล

 

PR Image_Herawen





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top