Games

Heroes War : Counterattack จากทีมผู้พัฒนา Summoners War เตรียมบุกตลาดไทยเป็นที่แรกของโลก เร็วๆนี้

รูป01

เผยโฉมแล้วสำหรับเกมเรือธงน้องใหม่จาก Com2uS อย่าง Heroes War : Counterattack เกมแนวคอนโทรล RPG แนวใหม่ไม่ซ้ำใคร

– เปิดตัวที่แรกในประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมของขวัญพิเศษ เอาใจผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ จะเป็นอะไรนั้นรอติดตามตอนเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าปลายเดือนนี้ได้เลย!

ตัวเกมชูโรงในเรื่อง ระบบควบคุมการต่อสู้ที่มีกลยุทธ์แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ทั้งเนื้อเรื่องที่เจ้มจ้นถึงใจ รวมถึงโหมดอารีน่าและ PVP ที่บอกเลยวา ต้องลอง!

 

Com2uSมีแพลนเปิดเกมมือเรือธงน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Heroes War : Counterattack (หรือ Heores War) ที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆคือ เปิดตัวในไทยเป็นที่แรกในสามโลก แถมยังมีของขวัญพิเศษเซอร์ไพร์สเอาใจผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ!

 

Heroes War : Counterattackเป็นเกม Turn-based RPG แนวใหม่สุดล้ำ ที่พัฒนาโดย Com2uSและเป็นทีมที่สร้างเกม Summoners War : Sky Arenaอันเป็นเกมมือถือสุดฮิตยอดนิยมอันดับต้นๆจากแดนกิมจินั่นเอง

 

ในต้นปีนี้ Heroes War : Counterattackเตรียมบุกตลาดไทยก่อนเลยเป็นที่แรก ซึ่งจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ อดใจรอกันอีกนิดน้าา บอกเลยว่างานนี้มีเซอร์ไพร์สผู้เล่นไทยแน่นอน

 

Heroes War : Counterattackนั้นเป็นเกมมือถือที่มีความต่างไปจาก เกม turn-based RPGทั่วไป ซึ่งอย่างที่บอก ระบบชูโรงนั้น ผู้เล่นจะเห็นได้ถึงความแปลกใหม่และล้ำไปอีกขั้นของระบบควบคุมทิศทางตัวละครในแต่ละตัว ที่ผู้เล่นสามารถปรับกลยุทธ์ กับการใช้สกิลตัวละคร รวมถึงระยะโจมตีที่จะต้องใช้ความคิดและการวางแผนสุดล้ำในการเล่นอีกด้วย มาดูภาพในเกมด้านล่างกัน

รูป02 รูป03 รูป04

 

นี่เป็นเพียงภาพเบสิคส่วนนึงเท่านั้น อดใจรอของจริงได้เลยว่าจะว้าวขนาดไหน!  นอกจากนี้ทั้งเนื้อเรื่องและตัวละคร ก็เป็นอีกจุดเด่นสำคัญของเกม Heroes War : Counterattackที่จะนำพาเราเข้าสู่สงครามระหว่างฝ่ายมนุษย์ผู้รอดชีวิตในนาม “กองกำลังสมาพันธ์” และฝ่ายมนุษย์กลายพันธ์อย่าง “กองกำลังฮาร์ซ” ที่เป็นผู้ติดเชื้อจากไวรัสและถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามต่อมนุษยชาติจำเป็นต้องกำจัดทิ้งนั่นเอง ซึ่งตัวละครทั้งสองฝ่ายก็ได้มีลักษณะและความสามารถพิเศษที่ต่างกันไป เรียกได้ว่ากินกันไม่ลง อีกทั้งยังตัดสินได้ยาก ว่าใครเก่งกว่าใคร โดยในแต่ละฝ่ายก็จะมีตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องเช่นกัน

 

ติดตาม การลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรางวัลสุดพิเศษมากมายเร็วๆนี้ แน่นอน!





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top