Games

Black Desert Mobile อัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘คารานด้า’ พร้อมเปิดสงครามฐานซีซั่นทางการ

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘คารานด้า’ พร้อมเปิดสงครามฐาน ซีซั่นทางการ

วันที่ 15 มกราคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘คารานด้า’ พร้อมกับการเปิดสงครามฐานอย่างเป็นทางการในBlack Desert Mobile  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบการต่อสู้เต็มรูปแบบเพื่อพัฒนาตัวละครให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

นักผจญภัยทุกท่านสามารถร่วมมือกันปราบเวิลด์บอสใหม่ ‘คารานด้า’ และถือเป็นโอกาสสุดท้าทายที่นักผจญภัยทุกท่านจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ๆพร้อมรับรางวัลพิเศษมากมายโดยคารานด้าจะปรากฏตัวในพื้นที่และเวลาที่กำหนดซึ่งนักผจญภัยที่สามารถต่อสู้กับ ‘คารานด้า’ จะต้องมีเลเวล 50 ขึ้นไปและแน่นอนว่า ‘คารานด้า’ ที่เป็นราชินีของเหล่าฮาร์ปี้นั้นย่อมมาพร้อมกับพลังโจมตีที่ไม่ธรรมดาเนื่องจากสามารถโจมตีศัตรูที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงจากบนท้องฟ้าอย่างแม่นยำด้วยความเร็วสูง

 

ในขณะเดียวกันสงครามฐานซีซั่นทางการก็พร้อมเปิดให้ทุกท่านได้สัมผัสการต่อสู้อันแสนดุเดือดแล้ววันนี้  หลังจากเปิดช่วงพรีซีซั่นให้ได้ลองสัมผัสไปในระยะที่ผ่านมาสงครามฐานถือเป็นการต่อสู้ขนาดใหญ่ในแบบPvPโดยจะเป็นการต่อสู้ระหว่างกิลด์เพื่อครอบครองฐานกิลด์ที่ชนะสงครามฐานจะได้สิทธิ์ในการครอบครองฐานนั้นๆพร้อมกับรับซิลเวอร์จำนวนมากสงครามฐานซีซั่นทางการนี้จะเริ่มทุกๆวันจันทร์, วันพฤหัสบดี, วันศุกร์และวันอาทิตย์เวลา 20:00 น. ~ 22:00 น. (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์) ซึ่งวันดังกล่าวจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละพื้นที่

 

นอกจากนี้ Black Desert Mobile ยังได้เตรียมเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ซอร์เซอร์เรส’ ในเร็วๆนี้นักผจญภัยที่ทำการลงทะเบียนรับการแจ้งเตือนล่วงหน้าในเว็บไซต์ทางการสามารถรับข่าวสารการอัพเดทล่าสุดได้ก่อนใครพร้อมรับคูปองไอเทมสุดพิเศษนักผจญภัยสามารถร่วมกิจกรรมเช็คชื่อล่วงหน้าเพื่อต้อนรับการอัพเดทอาชีพใหม่นี้เพียงแค่เช็คชื่อเข้าเกมทุกวันแล้วรับรางวัลมากมายภายในเกมโดยกิจกรรมดังกล่าวจะสามารถดำเนินได้จนถึงการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในสัปดาห์ที่ 1 ของเดือนกุมภาพันธ์ 2563

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดทเวิลด์บอสใหม่ ‘คารานด้า’ พร้อมเปิดสงครามฐาน ซีซั่นทางการ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top