Games

เตรียมพบกับ รายการ Klab Games Station ภาษาไทย 31 ต.ค.นี้ ดึง“บุญศิริ” ดาราไทยชื่อดังในแดนญี่ปุ่น มาร่วมเพิ่มสีสันในการดำเนินรายการ ออกอากาศครั้งแรกจัดเต็มด้วยการแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น “ชนาธิป”!

KL

โตเกียว ญี่ปุ่น 28 ตุลาคม 2562– KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือออนไลน์เตรียมเผยแพร่การถ่ายทอดสด Live Stream รายการKLab Games Stationเวอร์ชั่นภาษาไทย ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้(ปัจจุบันมีภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส และอาหรับ รวมถึงซับภาษาจีน )

 

KLab Games Stationจะเริ่มออกอากาศรายการภาษาไทยทุกวันพฤหัสบดีเวลา 19:00น.เวลาประเทศไทย (UTC+7) เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ สามารถรับชมพร้อมกันผ่านทาง YouTube Live, Facebook Live,Twitter(Periscope)และ Twitch

 

รายการ KLab Games Stationเป็นพื้นที่เล็ก ๆ สำหรับการปล่อยตัวอย่างเกมของค่าย พอเป็นน้ำจิ้มให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก มีการอัปเดตข่าวสารของเกมใหม่ ๆ และการถ่ายทอดสดการเล่นเกมของค่าย ออกอากาศถึง 3 ภาษาได้แก่อังกฤษ ฝรั่งเศส และภาษาอาหรับ มีรายการซับภาษาจีนอีกด้วย

 

KLab Inc.ได้เพิ่มภาษาไทยลงในเกมจำลองการแข่งขันฟุตบอลอย่าง Captain Tsubasa: Dream Teamอีกทั้งยังดึงนักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป จากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporoมาร่วมเป็น PR Ambassadorของเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยในเดือนตุลาคมเช่นเดียวกัน

 

การเพิ่มภาษาไทยในรายการ KLab Games Stationครั้งนี้ ทีมงานหวังว่าจะเป็นการช่วยส่งข่าวสาร และเข้าถึงผู้เล่นชาวไทยได้ดียิ่งขึ้นไปอีก อีกทั้งหวังว่าจะทำให้การสื่อสารระหว่างทีมงาน และผู้เล่นดียิ่งขึ้น

 

KLabหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้เข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกมากยิ่งขึ้นผ่าน KLab Games Station.

 

ฉลองการออกอากาศภาษาไทยครั้งแรก ด้วยการสุ่มแจกของรางวัลสุดพิเศษ

 

เพื่อเป็นการฉลองการออกอากาศภาษาไทย ผู้ชมผู้โชคดี เตรียมลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปเลย!

 

เมื่อเดือนตุลาคมนี้ มีการเพิ่มภาษาไทยลงไปในระบบของเกม Captain Tsubasa: Dream Teamเพื่อเป็นการฉลองผู้ชมผู้โชคดีสามท่านจะได้ลุ้นรับเสื้อยืดลาย Captain Tsubasa: Dream Teamพร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอล J1 จากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporoและ PR Ambassardorอย่าง ชนาธิปไปเลย! ถ้าหากสนใจ เตรียมคอมพ์ให้พร้อม แล้วติดตามรายการจะได้ไม่พลาดโอกาสพิเศษ นาน ๆ ทีมีครั้งแบบนี้!





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top