Games

Celestial Age : Origin ปลดล็อกยุคใหม่แห่งความมืดแฟนตาซีได้มีมากกว่า30,000ลงทะเบียนล่วงหน้าบนGoogle Play

Pic1

Celestial Age: Originที่จาก UnnlockGameเป็นเกมมือถือMMORPGที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเกมเพลย์เยอร์ดั้งเดิมและหลากหลายตอนนี้ได้มีมากกว่า 30,000ลงทะเบียนล่วงหน้าบนGoogle Play ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านลิงค์นี้

 

Google Play: http://bit.ly/35CICIR

 

เนื้อเรื่องที่ลึกซึ้งของCelestial Age: Originดันเจี้ยนบอสโบราณ,Open Worldที่ยิ่งใหญ่, PVP และผู้พิทักษ์เป็นคุณสมบัติหลักสี่ประการที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ เราไปดูด้วยกันนะ

Pic2

บอสโบราณคำสั่งวุ่นวายนำโดยนางฟ้าตกสวรรค์

เมื่อพูดถึงบอสดันเจียนแห่งMMORPG แบบดั้งเดิมคุณจะได้รับความประทับใจจากบอสที่ใหญ่แต่อ่อนแอและประสบการณ์การต่อสู้ที่อ่อนโยน ที่Celestial Age : Originบอสโบราณคุณจะต่อสู้กับบอสที่ทรงพลังในพื้นที่แคบๆและความยากของบอสในแต่ละเลเยอร์ก็แตกต่างกันและรูปทรงสไตล์การต่อสู้และความเสียหายของบอสจะได้รับการอัพเกรดครอบคลุม

Pic3

Open World ที่ยิ่งใหญ่ผจญภัยฟรี

ทุกครั้งที่คุณเข้าสู่แผนที่Celestial Age : Originมอนสเตอร์อากาศและอื่นๆจะเปลี่ยนแบบสุ่มในแผนที่บางบอสแผนที่อันทรงพลังสมุนและมอนสเตอร์หลาดหัวกะทิจะปรากฏขึ้นแบบสุ่มในสถานที่แบบสุ่มทั้งหมดนี้จะทำให้คุณเต็มไปด้วยความสงสัยในผจญภัยทุกครั้ง

Pic4

PVP ที่เอกลักษณ์ด้วยผู้พิทักษ์ที่ซื่อสัตย์

บนพื้นฐานของระบบการต่อสู้ยกเว้นโหมดการต่อสู้อัตโนมัติเกมนี้Celestial Age : OriginยังมีโหมดPVP ที่โดดเด่นหลายแบบคุณต้องเลือกผู้พิทักษ์ที่เหมาะสมเพื่อช่วยเอาชนะผู้อื่นนอกจากนี้หากคุณมีการเตรียมตัวล่วงหน้าเช่นการหาทักษะและผู้พิทักษ์ของคู่แข่งพวกเขาจะได้รับอำนาจสูงสุดในการต่อสู้

Pic5

เป็นไงกันบ้างกับความสุขที่เราจะสาดให้กับทุกคนในช่วงเวลานี้ยังไงเราก็ขอให้เหล่าผู้เล่นทุกท่านมีความสุขและความสนุกสนานในช่วงเวลานี้แล้วอย่าลืมล็อกอินเข้ามามาร่วมกิจกรรมกันด้วยน้า! ^^

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

Google Play: http://bit.ly/35CICIR

Facebook: http://bit.ly/2MMRClV





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top