Android

ออเนอร์ เปิดตัวHONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับกล้องหลังให้เล่นถึง 3 ตัวผสานไปกับดีไซน์นำสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำ !!

ออเนอร์เปิดตัว HONOR 20 Lite (1) (Large)

HONOR 20Lite สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ในราคาย่อมเยา

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13พฤษภาคม 2562 – ออเนอร์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 20 Liteตอบทุกโจทย์การใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยชูจุดเด่นในด้านความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันอันโดดเด่นรวมถึงเป็นการเน้นย้ำเป้าหมายของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือขั้นให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งนี้ด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจากรุ่นเรือธง ทำให้ HONOR 20 Lite เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ทำงานที่เหนือกว่าในราคาที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยโดดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีการไล่ระดับเฉดสีแบบทูโทน พร้อมทั้งกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังที่มาพร้อมกันถึง 3 เลนส์ พร้อมให้คุณได้พบกับความสนุกยกกำลัง 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์Triple Lens, Triple the Funs!

 

เปลี่ยนช่วงเวลาอันแสนธรรมดาให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยกล้องหลังรุ่นใหม่ ที่มีถึง 3 เลนส์

HONOR 20 Lite มาพร้อมกับกล้องหลังคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา โดยกล้องหลังของ HONOR 20 Lite มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ซึ่งกล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถเก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจนไม่พลาดแม้แต่รายละเอียดเล็กๆในทุกโมเม้นท์ประทับใจ รวมถึงยังมีเลนส์มุมกว้าง17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา นอกจากนี้กล้องหลังยังมีรูรับแสงกว้างถึงF/1.8 ทำให้กล้องมีความไวต่อแสงมากขึ้น ส่งผลให้ภาพสว่างขึ้นโดยไม่ต้องปรับค่าชัตเตอร์สปีดให้ช้าลง กล่าวได้ว่า ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงไม่เพียงพอ แต่กล้องหลังของ HONOR 20 Lite จะช่วยให้ภาพของคุณสวยคมชัดในทุกมองมอง ทุกสถานการณ์และทุกช่วงเวลา

 

ในส่วนของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกล้องของ HONOR 20 Lite จะช่วยทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามไปอีกขั้นด้วยความสามารถในการจำแนกสถานการณ์ต่างๆได้มากถึง 500 สถานการณ์ จาก 22 ประเภทใหญ่ๆ ซึ่งAI จะปรับค่าสีและแสงที่ดีที่สุดให้เข้ากับสถานการณ์นั้นๆโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งฟังก์ชั่น AI ยังสามารถจับโครงสร้างใบหน้าของคุณเพื่อสร้างฉากหลังโบเก้ทำให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้นตลอดจนปรับระยะตื้นลึกและสีสันของภาพตามสถานการณ์ต่างๆ เพื่อสร้างภาพถ่ายของคุณให้สวยงามระดับมืออาชีพ

 

โหมดถ่ายภาพกลางคืนของ HONOR 20 Lite ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของกล้องเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อย ด้วยเซ็นเซอร์ของSony Quad Bayerจะช่วยปรับแสงให้ภาพมีความสว่างคมชัดมากขึ้น และด้วยฟังก์ชั่นAI Stabilizing ซึ่งเป็นการกันสั่นอัจฉริยะขณะการถ่ายภาพตอนกลางคืนจะช่วยทำให้กล้องสามารถตรวจจับภาพได้อย่างอย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพึ่งขาตั้งกล้องให้รำคาญใจอีกต่อไป

 

มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุด ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

HONOR 20 Lite ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าที่มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล และรูรับแสงกว้าง F/2.0 ซึ่งสามารถเพิ่มมิติให้แก่ภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนด้วยจำนวนเมกะพิกเซลที่เพิ่มมากขึ้นจึงทำให้คุณสามารถนำรูปถ่ายเซลฟี่ของคุณไปขยายเป็นโปสเตอร์ได้ในขนาด 2.3 x 1.7m โดยที่รายละเอียดของภาพยังคงชัดเจนและสวยงามในทุกมุมมอง ไม่พอเท่านั้น! ด้วยกล้องหน้าอันทรงพลังจาก HONOR 20 Lite ยังจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มออกมาได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียด แม้กระทั่งจุดเล็กๆบนเสื้อผ้าของคุณเองก็ตาม

 

กล้องหน้าของ HONOR 20 Lite ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ Quadra จาก Sonyที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกล้องให้เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะแสง ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างคมชัดและสวยงามในทุกมุมมองและเมื่อเปิดการใช้งานควบคู่ไปกับฟังก์ชั่น AI อัจฉริยะแล้ว จะทำให้ภาพถ่ายที่ได้มีการปรับแสงโดยอัตโนมัติจากเทคโนโลยีการชดเชยแสงแบบวงแหวน ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแสงแบบใด ภาพถ่ายเซลฟี่ของคุณก็จะออกมาสวยงามราวกับภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพ

 

นอกจากนี้ ด้วยจอแสดงผลแบบ FullView Display ของ HONOR 20 Lite จะช่วยมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เป็นไปได้อย่างราบรื่น หรือแม้กระทั่งฟีเจอร์สุดล้ำที่จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงไฟบนหน้าจอ ทั้งนี้ HONOR 20 Lite มาพร้อมกับรอยบากทรงหยดน้ำบนหน้าจอแบบ FullView HD ขนาดใหญ่ กว้าง 6.21 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ ทำให้อัตราส่วนของหน้าจอต่อตัวเครื่องมีอัตราสูงมากถึง 90% เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ในขณะเดียวกันขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 5.2 นิ้ว และตัวเครื่องมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่      สีฟ้า Phantom Blue และ สีแดง Phantom Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของเมฆที่น่าทึ่งในยามพระอาทิตย์ตกดินและพระอาทิตย์ขึ้น

 

เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า HONOR 20 Lite ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังอย่างชิปเซ็ตHuawei Kirin 710 ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องเป็นได้ได้อย่างสุดกำลังเหมือนกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ และยังมาพร้อมกับ RAM 4GB ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผลเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นในการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนยังมาพร้อมหน่วยความจำ 128GB ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 512GBทำให้คุณสามารถเก็บทุกภาพความประทับใจไว้ได้อย่างไร้กังวล

 

คุณอาคิน ลี, หัวหน้าฝ่ายบริหารออเนอร์ประเทศไทยประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะคงมาตรฐานอันเป็นเลิศเอาไว้ พร้อมผลักดันตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น โดยในครั้งนี้การเปิดตัว HONOR20 Liteถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการผสมผสานระหว่าง ความคุ้มค่า ดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมและHONOR 20 Lite ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของออเนอร์ในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ใช้ในประเทศไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มวันรุ่นยุคใหม่ในโลกดิจิทัลที่มีความกล้าที่จะแตกต่าง”

thumbnail_HONOR 20Lite Pre Order Artwork (Large)

จับจองเป็นเจ้าของ HONOR 20 Lite ก่อนใครโดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ HONOR 20 Lite ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 20พฤษภาคมนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ AIS shop, TRUE shop, NB Shop, Studio Phone, CSC, Jaymart,Navaasia (นวเอเชีย)และ Buraphawat (บูรพาวัฒน์) รวมถึงทางช่องทางออนไลน์อาทิ AIS Online, TRUE Online, Jaymart Online, Lazadaและ JD Central

 

พิเศษเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบไปด้วย หูฟัง Honor Sport Bluetooth Earphones มูลค่า 1,290 บาท, การขยายเวลารับประกันตัวเครื่องเพิ่มขึ้นถึง 18 เดือน และ         คะแนน Huawei points 100 คะแนนทันที!

 

HONOR 20 Liteจะวางจำหน่ายในวันที่ 21พฤษภาคม 2562 นี้เป็นต้นไปที่ร้านค้าAISShop, ร้านค้า TRUE Shop, เว็บไซต์ Lazada (https://bit.ly/2YctywL) และ JD Central(http://bit.ly/2YgqGiB) ในราคาเพียง 7,990 บาท เท่านั้น!

 

 

thumbnail_HONOR 20 Lite (5) thumbnail_HONOR 20 Lite (6) ออเนอร์เปิดตัว HONOR 20 Lite (4) (Large)

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top