Android

ลาซาด้า จับมือ ซัมซุง เปิดตัวกาแลคซี่ เอ็ม 20 ครั้งแรกบนแพลทฟอร์มออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Lazada x Samsung GalaxyM20_1

จำหน่ายครั้งแรกอย่างเป็นทางการวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ในราคา 6,590 บาท

กรุงเทพฯ, 14พฤษภาคม 2562 – สองยักษ์ใหญ่ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกและ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม20” (Samsung Galaxy M20)บนแอปพลิเคชันลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก หลังเปิดเผยสเปคให้แฟนๆ รอคอยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มั่นใจเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยจุดเด่นแบตอึด จอใหญ่ ไร้ขอบ สเปคครบครันในราคาที่จับต้องได้ พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนลาซมอล (LazMall) 14 พฤษภาคมนี้

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20  สมาร์ทโฟนในตระกูลเอ็มซีรีส์ (M-Series) รุ่นล่าสุดจากซัมซุงที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นโดนใจกลุ่มมิลเลนเนียล ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว แบบ Infinity-V ซึ่งมีรอยบากรูปหยดน้ำอยู่ด้านบน แบตเตอรี่จุใจถึง 5,000 mAh  พร้อมชิปประมวลผลใหม่ Exynos7904

 

แฟนซัมซุงและนักช้อปที่ตั้งตารอ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอ็ม20” สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Samsung Flagship store เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้นโดยเปิดจำหน่ายครั้งแรกอย่างเป็นทางการวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ในราคา 6,590 บาทเท่านั้น

 

นายซอง ฮวัน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “กาแลคซี่ เอ็ม 20ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของมิลเลนเนียลที่มีความสนใจในเทคโนโลยี คนกลุ่มนี้ต้องการสมาร์ทโฟนที่เร็วใช้งานได้นาน และมาพร้อมแทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมที่จะเติมเต็มทุกความต้องการใช้งานอย่างเต็มที่  ความร่วมมือกับลาซาด้าด้วยการจัดจำหน่าย ซัมซุงกาแลคซี่ เอ็ม 20 ถือเป็นการตอกย้ำการให้ความสำคัญกับการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และนักช้อปออนไลน์ได้เป็นอย่างดี”

 

ซัมซุงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุดในลาซมอล (LazMall) ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม20 ร่วมกับซัมซุงในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์ที่ต้องการมอบประสบกาณ์ช้อปรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

 

มร.เจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทยกล่าวว่า“ที่ผ่านมาลาซาด้าและซัมซุงได้ร่วมมือกันนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลสำคัญและแคมเปญการตลาดต่างๆ ซึ่งประสบความสำเร็จมาโดยตลอด สำหรับการเปิดตัว“ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20” บนแอปพลิเคชันลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก และให้สิทธิ์การจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียงช่องทางนี้ช่องทางเดียวนอกเหนือจากเว็บไซต์ซัมซุง เป็นสิ่งยืนยันถึงความแข็งแกร่งของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยลาซาด้าได้เตรียมเครื่องมือสนับสนุนและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นสื่อในแพลทฟอร์มเองหรือการ Livestream ของ Influencer หวังอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างประสบการณ์ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสินค้าซัมซุงที่วางจำหน่ายในประเทศไทย”

 

“ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 20” น้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Glossy Plastic มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง พร้อมรองรับชาร์จเร็ว 15w มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13MP (f/1.9) เลนส์Ultra-Wide5MP (f/2.2) และกล้องหน้า 8MP มีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ดำและน้ำเงิน

 

นอกจากนี้ ลูกค้าที่สนใจยังสามารถสั่งซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม20 ได้ผ่านช่องทาง Jaymart Mobile, TG Fone official, Com7 official, TrueMove H และ AIS บนแอปพลิเคชันลาซาด้า และwww.samsung.com/thหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ URL https://lzd.co/2DTdaK2

Lazada x Samsung GalaxyM20_1 Samsung Galaxy M20

#### #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top