Games

WCG ประกาศรายชื่อเกมและกำหนดการแข่งขันประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน

20190311_2397907-1
  • เกมอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน ประกอบด้วย Clash Royale, Crossfire, Dota2, Hearthstone, Honor of Kings และ Warcraft III: The Frozen Throne
  • เปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ที่ WCG.com
  • คัดเลือกผู้เล่น 144 คนที่ผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกและรอบสุดท้ายในระดับประเทศและระดับภูมิภาค
  • WCG จะจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกทางออนไลน์ระดับประเทศกว่า 200 ครั้งโดยใช้ Battlefy ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแข่งขันอีสปอร์ตแบบเปิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

โซล, เกาหลีใต้–12 มีนาคม 2562–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

World Cyber Games (WCG) ประกาศรายชื่อเกมและกำหนดการแข่งขันก่อนเข้าสู่อีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน ประเทศจีน พร้อมเปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้

 

สำหรับเกมที่ใช้ในการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ประกอบด้วย Clash Royale, Crossfire, Dota2, Hearthstone, Honor of Kings และ Warcraft III: The Frozen Throne

 

ทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ได้โดยสมัครเข้าร่วมรอบคัดเลือกระดับประเทศทางเว็บไซต์ทางการ WCG.com

 

การแข่งขันรอบคัดเลือกทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมีนาคม ส่วนการแข่งขันรอบคัดเลือกในทวีปอเมริกาและยุโรปจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์ถัดไป ก่อนปิดฉากการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ประเทศจีน โดย WCG จะใช้แพลตฟอร์มอีสปอร์ตระดับโลก Battlefy สำหรับการแข่งขันในเอเชียแปซิฟิก อเมริกา และยุโรป ส่วนการแข่งขันที่จีนจะใช้แพลตฟอร์ม Varena สำหรับผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือกระดับประเทศและระดับภูมิภาคจะได้เข้าสู่รอบสุดท้ายในระดับภูมิภาค ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา กรีซ และจีน โดยจะมีการคัดเลือกผู้เล่น 144 คนเข้าร่วมอีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน เพื่อประลองฝีมือกันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

 

นอกเหนือจากการแข่งขันสุดเร้าใจระหว่างเหล่าเกมเมอร์ที่เป็นตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆแล้ว ยังมีการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างเกมเมอร์ระดับมืออาชีพในอีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 อีกด้วย

 

อีเวนต์หลักของมหกรรม WCG ประจำปี 2019 จะจัดขึ้นที่เขตใหม่ฉวี่เจียงในเมืองซีอาน ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคม (วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์) หลังจากประกาศรายชื่อเกมอย่างเป็นทางการแล้ว WCG จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมอื่นๆภายในงาน เช่น การประชุม WCG Esports Conference เพื่อแบ่งปันความรู้ วิสัยทัศน์ใหม่ๆ และกีฬาแห่งอนาคตที่อิงเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงเทศกาลที่จะสร้างสีสันภายในงาน

 

สามารถดูรายละเอียดของเกมและตารางการแข่งขัน WCG ได้ที่ WCG.com

 

20190311_2397907-1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top