Android

หัวเว่ยส่งมอบสมาร์ทโฟน Mate 20 Seriesแล้วกว่า10ล้านเครื่อง

HUAWEI Mate 20 Pro_Black

หัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ปประกาศว่า ยอดส่งมอบสมาร์ทโฟนตระกูลMate 20ในปัจจุบันนั้นสูงกว่า10ล้านเครื่องแล้วความสำเร็จทั้งด้านยอดจัดจำหน่ายและคำชื่นชมจากสื่อมวลชนด้านเทคโนโลยีระดับแนวหน้าทั่วโลกนี้เป็นผลของนวัตกรรมจากการออกแบบและประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงตระกูลนี้

           

สมาร์ทโฟนตระกูลMate คือที่สุดของการผสานทั้งเทคโนโลยีชั้นนำที่หัวเว่ยพัฒนากับงานออกแบบที่ไม่เหมือนใครสีของสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นอย่างสีEmerald Green และMidnight Blue ที่นำเสนอเป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟนตระกูลนี้นั้นเป็นสีสันที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ช่วยเติมเต็มคุณสมบัติต่างๆทั้งเทคโนโลยีและรูปลักษณ์ที่รับอิทธิพลมาจากวิทยาศาสตร์แขนงต่างๆได้อย่างลงตัวงานออกแบบที่เปี่ยมสุนทรียะนี้ส่งผลให้สมาร์ทโฟนตระกูลดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ใช้งานที่เป็นผู้นำแฟชั่นและผู้ใช้งานกลุ่มนักธุรกิจ

 

นอกเหนือไปจากผู้บริโภคแล้วองค์กรชั้นนำระดับโลกยังให้การยกย่องสมาร์ทโฟนตระกูลMate 20 โดยเฉพาะด้านการผสานงานออกแบบและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวหนึ่งในตัวอย่างเมื่อเร็วๆนี้คือรางวัล ‘Best Smartphone’ จากงาน Mobile World Congress(MWC 2019)โดยสมาคมGSMA ผู้จัดงานMWC และองค์กรดูแลผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระดับโลกซึ่งยกย่องว่าสมาร์ทโฟนMate 20 Pro นั้นเหนือกว่าสมาร์ทโฟนของคู่แข่งหลายรายรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ปที่จะนำเสนอคุณค่าใหม่ๆให้กับผู้บริโภคโดยใช้สมาร์ทโฟนตระกูลMate 20ที่มีประสิทธิภาพสูงมีคุณสมบัติการถ่ายภาพเหนือระดับคุณสมบัติด้านปัญญาประดิษฐ์(AI) และอื่นๆอีกมาก

 

ในโอกาสนี้เควินโฮประธานกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์มือถือของหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ปกล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์หรือบริการจากหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ปในอนาคตจะพัฒนาโดยมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและเป้าหมายสูงสุดของเราคือการปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมของสมาร์ทดีไวซ์พร้อมกับการนำเสนอประสบการณ์ที่อัจฉริยะและเปี่ยมแรงบันดาลใจสู่ผู้บริโภคในทุกๆจังหวะของชีวิต”

HUAWEI Mate 20 Pro_Black HUAWEI Mate 20 Pro_Emerald Green HUAWEI Mate 20 X_Midnight Blue HUAWEI Mate 20 X_Phantom Silver HUAWEI Mate 20_Midnight Blue HUAWEI Mate 20_Twilight 

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top