Samsung

‘ซังซุง’ผนึกกำลัง ‘แอปเปิล’เตรียมปล่อย iTunesMovie & TV Shows พร้อมรองรับAirPlay 2บนซัมซุง สมาร์ททีวี รุ่นปี 2018 และ 2019

Samsung-TV_iTunes-Movies-and-TV-shows

กรุงเทพฯ (14มกราคม 2562) – บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับแอปเปิล รองรับแอปพลิเคชันiTunesMovie & TV Shows และApple AirPlay 2บนซัมซุง สมาร์ททีวีรุ่นปี 2019 โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และสำหรับ ซัมซุง สมาร์ททีวี รุ่นปี2018 นั้น จะสามารถใช้บริการดังกล่าวได้เช่นเดียวกันผ่านการอัพเดทเฟิร์มแวร์ ทั้งนี้แอปพลิเคชันจากฝั่งแอปเปิลอย่างiTunes Movie&TV Shows บนซัมซุงสมาร์ททีวีจะเปิดให้บริการใน 100 ประเทศรวมทั้งรองรับแอปพลิเคชันAirPlay2 ในอีกกว่า 190 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

 

โดยผู้ใช้งานซัมซุง สมาร์ททีวีสามารถเลือกคอนเทนต์จากคลัง iTunes ของตนเอง หรือเลือกหาภาพยนตร์และซีรีส์ที่หลากหลายกว่า 1,000 รายการ รวมไปถึงภาพยนตร์ความคมชัดระดับ 4KHDRใน iTunes Store ได้โดยแอปพลิเคชัน iTunes Movie & TV Showsสามารถทำงานร่วมกับฟีเจอร์อื่น ๆ บน ซัมซุง สมาร์ททีวีเช่นUniversal Guide Bixby, และ Searchได้อย่างไร้ที่ติ สร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อบนแพลตฟอร์มของซัมซุงได้อย่างครบวงจร

 

ด้วยฟีเจอร์AirPlay 2 ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งวิดีโอ รูปภาพ เพลง พ็อดคาสท์ และสื่อความบันเทิงอื่น ๆ จากอุปกรณ์ของแอปเปิลส่งตรงสู่ซัมซุง สมาร์ททีวี ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึง ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี 4K และ 8K,เดอะ เฟรม (The Frame), ไลฟ์สไตล์ทีวี (Serif Lifestyle TVs) รวมทั้งทีวีระบบ UHD และHD รุ่นอื่น ๆขยายประสบการณ์ความบันเทิงที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในตลาดอย่างแท้จริง

Samsung-TV_Airplay

กว่า 13 ปี ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมทีวีระดับโลกซัมซุงสมาร์ททีวีได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน

 

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเพื่อมอบความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์มสมาร์ททีวีของเรา” วอน จิน ลี รองประธานบริหารกลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์จำกัดกล่าว“การผนึกกำลังกับแอปเปิลในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างคุณค่าและเปิดพื้นที่ให้เจ้าของทีวีซัมซุงและกลุ่มผู้ใช้แอปเปิลได้สัมผัสประสบการณ์ในฝัน ผ่านiTunesและ AirPlay2 บนซัมซุง สมาร์ททีวี”

 

“เราตั้งตารอที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงจาก iTunes และ AirPlay 2 ให้แก่กลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกได้มากขึ้นผ่านซัมซุง สมาร์ททีวี โดยผู้ใช้ไอโฟน ไอแพด และคอมพิวเตอร์แมค ยังสามารถดื่มด่ำกับรายการโปรดของพวกเขาบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย”เอ็ดดี้ คู รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการอินเทอร์เน็ต จากแอปเปิล กล่าว

Samsung-TV_iTunes-Movies-and-TV-shows

### # #

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top