Games

“แป้ง- zbing z.” เกมแคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของไทย เผยไอเทมลับระดับเทพ อาวุธคู่กายของเหล่าเกมเมอร์ที่จะไม่ทำให้หัวร้อน!

HUAWEI Y9 2019 PR Scoop (6)

ดาบคืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคก่อน เช่นนั้นสมาร์ทโฟนก็คืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคนี้!

“ในสมรภูมิเกมอันดุเดือด สมาร์ทโฟนสเปคแรงที่เล่นเกมไหลลื่น ก็เปรียบเสมือนดาบที่ตีด้วยเหล็กอย่างดีโดยช่างตีดาบยอดฝีมือที่ช่วยให้เรากำชัยได้อย่างง่าย ไม่หัวร้อน!”แป้ง นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศสเกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทยเจ้าของเสียงหวานฟังเพลินเวลาดูสตรีมเกมบนแชนแนล zbing z. ของเธอให้ความเห็นในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคแรงสำหรับเล่นเกม HUAWEI Y9 2019

แป้ง zbing z. เกมแคสเตอร์หญิงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นเด็กติดเกมที่หันมาเอาจริงเอาจังโดยเริ่มเข้าเรียนคณะบริหารธุรกิจคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งได้เข้ามาทำงานในวงการเกม และในที่สุดก็ค้นหาตัวเองพบ เปิดแชนแนลแคสต์เกมบน Youtubeในชื่อ zbing z.ด้วยเสน่ห์ในสำเนียงพูดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูน และเทคนิคการเล่นเกมที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ทำให้ตอนนี้ zbing z. เป็นแชนแนลที่มีจำนวนคนติดตามกว่า 7 ล้าน Subscribers

HUAWEI Y9 2019 PR Scoop (1)

            เหตุผลที่ทำให้เกมเมอร์หัวร้อน สาเหตุหลักๆ มาจากเน็ตปิงหรืออินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล หรือสมาร์ทโฟนที่สเปคไม่สูง CPUไม่แรง หรือ RAMไม่เยอะก็อาจทำให้เฟรมเรท หรือ FPSตกระหว่างเล่นเกม โดยเฉพาะเกมที่มีกราฟฟิกโหดๆ รวมไปถึงแบตเตอรี่ก็สำคัญเหมือนกัน ยิ่งเวลาตอนที่ทีมกำลังไฟต์มะรุมมะตุ้มกันแล้วเกิดแบตหมดขึ้นมานี่เรื่องใหญ่มากเป็นเหตุทำให้หัวร้อนพาลจะหงุดหงิดได้ง่าย

หลายคนอาจจะคิดว่าสมาร์ทโฟนที่ CPUแรงๆ จอใหญ่ๆ แบตอึดๆ จะต้องเป็นสมาร์ทโฟนระดับท็อป ราคาแพงๆ เท่านั้น แต่บอกเลยว่าไม่จริงเสมอไป”

แป้ง zbing z.ได้เผยอาวุธลับคู่กาย สมาร์ทโฟนAI น้องเล็กแต่สเปคไม่เล็กตามอย่าง HUAWEI Y9 2019 ขึ้นเวทีดวลปืนในเกมGarena Free Fireกับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยชิปเซ็ตAI Kirin 710 ที่มาพร้อมAI Game Suite และGPU Turbo เพื่อการเล่นเกมแบบกราฟฟิกสูงให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดมีพื้นที่ให้ทั้งกดและดูฉากในเกมได้อย่างเต็มตาบนหน้าจอHuawei FullView Display ขนาด 6.5 นิ้วคมชัดระดับ FHD+และRAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดง่ายๆ

“สเปคดี เครื่องแรง ไม่ต้องแพง”สาวแป้งzbing z. ฝากเอาไว้เพราะHUAWEI Y9 2019เพียง 6,990บาท

 

HUAWEI Y9 2019 PR Scoop (7) HUAWEI Y9 2019 PR Scoop (8) HUAWEI Y9 2019 PR Scoop (9)

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top