Android

หัวเว่ยเปิดตัว“HUAWEI Y9 2019”สมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปคแรง จอใหญ่แบตอึด4 กล้อง ราคาเพียง6,990บาท

7

หัวเว่ยเปิดตัว“HUAWEI Y9 2019”สมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปคแรง จอใหญ่แบตอึด4 กล้อง

คู่ใจสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริงในราคาที่ทุกคนยิ้มได้! เพียง6,990บาท
วางขาย26 ตุลาคมนี้

กรุงเทพฯ ­­–22ตุลาคม 2561หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทโฟนจากซีรีส์ Yเจเนอเรชั่นใหม่
“HUAWEI Y9 2019”สมาร์ทโฟน AI น้องเล็กแต่สเปคไม่เล็กตามคู่ใจสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริง อัดแน่นทั้งจอใหญ่ สเปคแรง แบตอึด 4 กล้อง จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายภาพก็ครบด้วยชิปเซ็ต AIKirin 710ที่มาพร้อมAI Game Suite และ GPU Turboเพื่อการเล่นเกมแบบกราฟฟิกสูงให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดเต็มตาบนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว และ RAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAhมาพร้อมกล้อง 4 ตัวแชะภาพสวยได้ดั่งใจ ในดีไซน์หรูบางเฉียบเปิดตัวในราคาที่ทุกคนต้องยิ้มเพียง 6,990บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

10

สเปคแรงแบตอึดพร้อมฝ่าทุกสมรภูมิของเหล่าเกมเมอร์

HUAWEI Y92019มาพร้อมสเปคจัดเต็มกับชิปเซ็ตรุ่นล่าสุด Kirin 710 ที่มีประสิทธิภาพดีกว่ารุ่นก่อนถึง 75% ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี GPU Turboแถมติดอาวุธครบมือด้วย AI Game Suiteให้การประมวลผลกราฟฟิกเร็วแรงขึ้น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงที่เร้าใจและสนุกกว่าที่เคยใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย
RAM 4 GBพร้อมเก็บทุกข้อมูลได้จุใจกับหน่วยความจำภายในเครื่องถึง64 GBนอกจากนี้ยังมาพร้อมHisten5.0ระบบเสียงให้ดื่มด่ำความบันเทิงอย่างเต็มอารมณ์ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000 mAhที่มีเทคโนโลยีประหยัดแบตเตอรี่หมดปัญหาเล่นเกมแล้วแบตแดง เสิร์ฟความบันเทิงได้นานยิ่งขึ้น

5

ภาพสวยแจ่มเต็มจอชัดเต็มตา เอาใจคอเอ็นเตอร์เทน

            HUAWEI Y92019มาพร้อม HUAWEI FullView Display แสดงผลเต็มหน้าจอขนาด6.5 นิ้วคมชัดระดับ FHD+ มีพื้นที่ให้ใช้นิ้วกดเล่นเกมได้อย่างสบายภาพสีสดแจ่มชัดแม้อยู่กลางแจ้งด้วยจอ IPS อัตราส่วน 1500:1ความละเอียดสูงนอกจากนี้ยังมาพร้อมEye Comfort Mode หรือฟังก์ชั่นถนอมสายตาซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพโดย TÜV Rheinlandช่วยปรับสีของหน้าจอและลดระดับความสว่างให้เหมาะสม รวมถึงช่วยลดแสงฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและบรรเทาความตึงเครียดของดวงตาอีกด้วย จะดูซีรีส์มาราธอนขนาดไหนก็เอาอยู่

ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอและเซลฟี่สุดปังด้วยกล้อง 4 กล้อง

            แชะภาพสวยได้ทุกสถานการณ์ด้วยกล้องหน้าคู่‘16MP + 2MP’ พร้อมรูรับแสง F2.0เซลฟี่สวยแจ่มได้
แม้ในที่แสงน้อย ส่วนกล้องหลังก็มาเป็นแพ็คคู่เช่นกันกับความละเอียด ‘13MP + 2MP’ รูรับแสง F1.8รองรับการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอมีความลึกที่สมจริงเสริมความเป็นช่างภาพมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีAI อันชาญฉลาดที่ช่วยตรวจจับและวิเคราะห์ฉากหลังกว่า 500 แบบ และวัตถุต่างๆ ได้ถึง 22 ประเภท พร้อมปรับการตั้งค่าต่างๆ อัตโนมัติให้เหมาะสมกับวัตถุที่ถ่ายมากที่สุดเพื่อภาพสวยงามแบบไม่ต้องพยายาม

แป้ง– นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศสเกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทยเจ้าของชาแนลzbing z.
กล่าวว่า“เกมบนสมาร์ทโฟนสมัยนี้มีกราฟฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ขนาดไฟล์ก็ใหญ่ขึ้น รวมไปถึงระบบเสียงที่พัฒนาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้อินเสมือนหลุดเข้าไปในโลกของเกม ดังนั้นสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมจะต้องมีสเปคในการรองรับการพัฒนาของแต่ละเกม ทั้งในเรื่องของการประมวลผลภาพกราฟฟิกสูงๆ ได้ดีไม่มีสะดุด รวมไปถึงระบบเสียงเต็มอรรถรส แถมแบตต้องอึด เล่นเกมต่อเนื่องได้นานไม่สะดุด พร้อมที่จะเป็นอาวุธคู่กายสำหรับเหล่าเกมเมอร์ฝ่าทุกสมรภูมิเกมได้เต็มที่”

HUAWEI Y92019มาในราคาสุดคุ้มเพียง6,990 บาท มี 2สี ได้แก่Midnight Blackและ Sapphire Blueจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26ตุลาคมนี้ได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ (Lazadaและ JD Central)

 

4 8 9

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top