Games

“Skylanders™ Ring of Heroes” เบต้าเทสจบลงแล้วอย่างสวยงามกว่า137 ประเทศร่วมทดสอบ

01
  • Com2uS เปิดช่วง Beta Test “Skylanders™ Ring of Heroes” ดึงผู้เล่น 137 ประเทศทั่วโลกมาร่วมสนุกอย่างคับคั่ง
  • เปิดโหมดPvPมาพร้อมระบบการต่อสู้เฉพาะตัวของSkylandersโดนใจผู้เล่นถ้วนหน้า!
  • ผู้เล่นกว่า 90% ช่วยกันบอกต่อเกมนี้ห้ามพลาด!
  • Com2uS ไม่ดูดาย! เตรียมนำความเห็นผู้เล่นมาพัฒนาเกมต่อ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ค่ายเกมชื่อดังสัญชาติเกาหลี Com2uS ก็ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดช่วง Beta Test เกมแอ็กชัน RPG แนว Turn-Based น้องใหม่บนมือถือ “Skylanders™ Ring of Heroes” เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเปิดให้เข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

02

Beta Test ครั้งนี้มีเหล่าเกมเมอร์เข้ามาร่วมสนุกกันมากถึง137 ประเทศโดย 60% ของผู้เล่นมาจากประเทศฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรปซึ่งเป็นผลจากแฟรนไชน์แบรนด์วิดีโอเกมแนว Toys-to-Life สุดฮิตของค่าย Activision อย่างSkylandersที่ครองตลาดฝั่งตะวันตกอย่างเหนียวแน่นกว่าโซนอื่น ๆ มายาวนานกว่าใครเพื่อน

ส่วนโหมดเด็ดที่ตรึงใจผู้เล่นได้อยู่หมัดที่สุดก็เห็นจะไม่พ้น “แชมเปี้ยนชิพอารีน่า” (PvPแบบเรียลไทม์) ซึ่งมาพร้อมระบบการต่อสู้ไม่ซ้ำใครและออปชั่นกลยุทธ์หลากหลาย ตัวเกมยังออกแบบฉากและจัดกราฟฟิกได้สวยงามโดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์ต้นฉบับของ Skylanders ไหนจะตัวละครที่มีสกิลกับธาตุจัดเข้ามาใหม่มากมายให้ได้มันกันแบบไม่รู้จบ จนมีเสียงตอบรับจากผู้เล่นกว่า 90% ว่าจะแนะนำเกมนี้ให้คนอื่นได้เล่นกันอย่างแน่นอน

03

โดยขณะนี้ “Skylanders™ Ring of Heroes” กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาช่วงสุดท้ายและมีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในช่วงสิ้นปีนี้โดยจะนำความคิดเห็นจากผู้เล่นในช่วง Beta Test มาปรับเนื้อหาเกมเพิ่มเติมด้วย

ก่อนจากกัน Com2uS ยังทิ้งท้ายไว้ว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณผู้เล่นทุกคนมากที่เข้ามาร่วมเล่นในช่วง Beta Test กันและเราก็ได้ความมั่นใจกลับมามากมายจากความเห็นแง่บวกของผู้เล่น พวกเราจะพยายามให้เต็มที่เพื่อขัดเกลาให้เกมนี้กลายเป็นเกมมือถือชั้นยอดให้ได้”

ถ้าอยากอัปเดตข่าวเกมดี ๆ แบบนี้ก่อนใครก็ไปติดตามกันที่http://hyperurl.co/SLACBTPR0618ได้เลย

 

04





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top