Games

Com2uS เปิดทดสอบCBT เกมมือถือ “Skylanders™ Ring of Heroes” อย่างเป็นทางการ

01

– Com2uS เปิดตัวโลโก้หลักและคอนเซปต์อาร์ตเกมน้องใหม่ “Skylanders™ Ring of Heroes” แล้ว

– นำเนื้อหาวิดีโอเกม Skylandersจากค่าย Activision มาแปลงร่างเป็นเกม RPG แนว Turn-Based ลงมือถือ

– มีกำหนดเปิดให้บริการช่วงปลายปีนี้ พร้อมอัดฟีเจอร์มากมายทั้งธาตุ, รูน ,สกิล รวมถึงสะสมและอัปเกรดตัวละครระหว่างการต่อสู้

 

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ Com2uS ได้ออกมาประกาศว่า ชื่อเกม “Skylanders” เวอร์ชันมือถือจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Skylanders™ Ring of Heroes” แล้วเป็นที่เรียบร้อย และยังเผยโฉมโลโก้กับคอนเซปต์อาร์ตของเกมให้ได้ชมกันอีกด้วย

 

“Skylanders™ Ring of Heroes” เป็นเกม RPG แนว Turn-Based บนมือถือที่พัฒนาโดยค่าย Com2uS และอ้างอิงเฟรนไชน์วิดีโอเกม Skylanders® สุดโด่งดังจากค่าย Activision โดยในเกมเวอร์ชันมือถือนี้จะครอบคลุมทั้งเนื้อหาการผจญภัยและการต่อสู้ระหว่างตัวละครต่างที่พยายามปกป้อง Skyland ไว้ให้ปลอดภัย
ตัวเกมได้หยิบยืมตัวละครมากมายจาก Skylanderให้ผู้เล่นได้สะสมและปั้นไว้ใช้ในการต่อสู้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีธาตุเฉพาะตัวจากทั้งหมด 10 ธาตุด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถเลือกสกิล 2 อย่างจากสกิล 4 อย่างให้กับตัวละครเมื่อเข้าสู่การต่อสู้เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และกลยุทธ์ที่วางไว้ นอกจากนี้ยังอัปเกรดเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ให้เหล่า Skylanderใน Skylanders™ Ring of Heroes ได้ด้วยระบบเซ็ตรูนที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะต่างๆ อีกด้วย
โหมดผจญภัยมีระดับความยากและดันเจี้ยนประเภทต่าง ๆ อยู่มากมาย รวมถึงอารีน่าซึ่งผู้เล่นสามารถมาประชันฝีมือกันได้ในแบบเรียลไทม์และคอนเทนต์อื่น ๆ โดยทางค่ายมีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้
เฟรนไชน์ Skylanders (รวมถึงของเล่นและสินค้าอื่น ๆ) มูลค่า 3.8 พันล้านดอลลาร์ที่ได้รับรางวัลนับเป็นผู้บุกเบิกตลาดคอนเทนต์แนว Toys-to-Life ในปี 2011 แล้วจากนั้นเป็นต้นมาก็ได้ขยายแบรนด์จากวิดีโอเกมมาสู่แอนิเมชันซีรี่ย์ “Skylanders™ Academy” บน Netflix
Com2uS เผยว่าตอนนี้ “Skylanders™ Ring of Heroes” อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาขั้นสุดท้ายแล้ว และจะเปิดให้ผู้เล่นเข้ามาทดสอบกันในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยเกมนี้จะเป็นผลลัพธ์ความร่วมมือกันระหว่างประสบการณ์การให้บริการทั่วโลกและการพัฒนาเกมที่โดดเด่นของ Com2uS กับ พลังคอนเทนต์ของ Activision

 

สนใจเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT เฉพาะ Google Play Store เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ http://hyperurl.co/SLCBTPR0618





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top