PR

Adobe Sign รองรับการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ เพิ่มความยืดหยุ่นของแบบฟอร์ม พร้อมขยายความร่วมมือกับพันธมิตร

Sign_Feature_Image

Adobe Signคือโซลูชั่นลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินธุรกิจและเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นระดับโลกของบริษัทอื่นๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้า  วันนี้อะโดบีได้เปิดตัวส่วนปรับปรุงใหม่ๆ สำหรับบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ชีวภาพผลิตภัณฑ์สุภาพและยา พร้อมเพิ่มเติมฟังก์ชั่นแบบฟอร์มสำหรับผู้ส่งและผู้เซ็นชื่อ รวมไปถึงวิธีการใหม่ในการเรียกเก็บเงินทางออนไลน์ และการผนวกรวมเพิ่มเติมกับระบบทรัพยากรบุคคลและลายเซ็นดิจิตอลบนระบบคลาวด์  รายละเอียดของฟีเจอร์ใหม่ๆ มีดังนี้:

 

การปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ

แทบไม่มีอุตสาหกรรมใดที่มีความสำคัญต่อชีวิตของคนเรามากไปกว่าอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพหรือเฮลท์แคร์ (Healthcare) แต่อุตสาหกรรมนี้มีกฎระเบียบที่เข้มงวด และล้าหลังกว่าอุตสาหกรรมอื่นๆ ในแง่ของการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัล  ขณะที่อุตสาหกรรมต่างๆ ดำเนินการปฏิรูปทางด้านดิจิทัล(Digital Transformation) กันอย่างกว้างขวาง บริษัทด้านเฮลท์แคร์ จึงต้องสำรวจแนวทางใหม่ๆ ในการเพิ่มความคล่องตัวให้กับระบบต่างๆ และมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่พนักงานและลูกค้า  การปรับใช้โซลูชั่นลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์เพื่อปรับปรุงกระบวนการให้คำยินยอมของผู้ป่วย การลงทะเบียนสำหรับการศึกษาทดลองทางคลินิก การแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ และการทำสัญญากับซัพพลายเออร์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญของการปฏิรูปทางด้านดิจิทัล

 

ทุกวันนี้ บริษัทด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพและบริษัทยาที่ใช้ Adobe Sign สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบ FDA 21 CFR Part 11 ได้อย่างมั่นใจและง่ายดาย โดยกฎระเบียบดังกล่าวได้รับการยอมรับทั่วโลกสำหรับบันทึกข้อมูลและลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ โดยมีการตรวจสอบความถูกต้องแบบหลายปัจจัยสำหรับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ หรือการตรวจสอบลายเซ็นดิจิทัลอย่างเข้มงวดโดยใช้ใบรับรอง  Adobe Sign นำเสนอลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ที่สอดคล้องตามกฎระเบียบบนระบบเดสก์ท็อป เว็บ และโมบายล์ซึ่งผ่านการรับรอง SAFE-BioPharmaช่วยให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องเหมาะสมทุกครั้ง  เทคโนโลยี Adobe Sign ยังครอบคลุมการรับรองความถูกต้องอีกครั้งในขั้นตอนของการเซ็นชื่อ และการเลือกเหตุผลสำหรับการเซ็นชื่อ  นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับลายเซ็นดิจิทัล ภายใต้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการความน่าเชื่อถือชั้นนำอย่างเช่น Trans Sped

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอะโดบีและวิทยาศาสตร์ชีวภาพ

 

การชำระเงินที่รวมอยู่ในแบบฟอร์มและไฟล์

 

ปัจจุบัน บริการชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ต่ออี-คอมเมิร์ซ ด้วยเหตุนี้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจึงมองหาหนทางที่ง่ายดายและปลอดภัยในการผนวกรวมแบบฟอร์มและการชำระเงินเข้าไว้ด้วยกันสำหรับลูกค้า  โดยทั่วต้องใช้หลายขั้นตอนในการกรอกแบบฟอร์ม เซ็นชื่อ ชำระเงิน และส่งเอกสาร เช่น สัญญาซื้อ-ขาย ใบแจ้งหนี้ การขอเปิดบัญชีใหม่ การบริจาคเงินเพื่อการกุศล และแบบฟอร์มสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วมักจะสร้างความผิดหวังให้แก่ผู้ใช้  องค์กรธุรกิจจึงต้องการกระบวนการที่ง่ายดาย เพื่อให้แบบฟอร์มหมุนเวียนได้เร็วขึ้น และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

 

อะโดบีจับมือกับผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำ Braintree ซึ่งเป็นบริการของ PayPal เพื่อให้ลูกค้าของ Adobe Sign และ Braintree สามารถเรียกเก็บเงินจากลูกค้าได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยหลังจากที่มีการกรอกข้อมูลและเซ็นชื่อในแบบฟอร์ม  Braintree รองรับกว่า 130 สกุลเงินใน 44 ประเทศ จึงสามารถทำธุรกรรมบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั่วโลก

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adobe Sign และการชำระเงิน

 

การผนวกรวมกับระบบ SAP SUCCESSFACTORS

การว่าจ้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ การเร่งกระบวนการบรรจุบุคลากร และการขจัดงานเอกสารที่ต้องดำเนินการโดยบุคคล มีความสะดวกง่ายดายมากขึ้น ด้วยการผนวกรวมระบบ Adobe Sign และ SAP SuccessFactorsเร็วๆนี้ คุณจะสามารถสร้างและส่งจดหมายและแบบฟอร์มการบรรจุบุคลากรที่ใช้ Adobe Sign ได้โดยตรงจากพื้นที่ทำงานของ SAP SuccessFactors เพื่อดึงดูดบุคลากรที่ดีที่สุดในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  หลังจากที่เซ็นชื่อแล้ว เอกสารที่ผ่านการอนุมัติจะถูกจัดเก็บไว้ใน SAP SuccessFactors โดยอัตโนมัติสำหรับเวิร์กโฟลว์ดิจิทัลแบบครบวงจรอย่างไร้รอยต่อ

 

  • ส่งจดหมายข้อเสนอสำหรับการเซ็นชื่อแบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในโปรแกรม SAP SuccessFactors Recruiting ให้แก่ผู้สมัครตามที่อยู่อีเมลที่ระบุ และเซ็นชื่อได้เร็วกว่าโซลูชั่นคู่แข่งถึง 30%
  • ตรวจสอบสถานะของจดหมายข้อเสนอผ่านทุกขั้นตอนของการดำเนินการ และดูข้อมูลประวัติการตรวจสอบทั้งหมดใน SAP SuccessFactors
  • ส่งเอกสารการบรรจุบุคลากร เช่น แบบฟอร์มลงทะเบียนสวัสดิการ และข้อตกลงเกี่ยวกับสิทธิต่างๆ ให้แก่พนักงานใหม่ผ่านทาง Adobe Sign และช่วยให้พนักงานเริ่มต้นทำงานได้อย่างรวดเร็ว
  • รองรับการปฏิบัติตามกฎระเบียบ และลดความเสี่ยงด้านกฎหมาย ด้วยลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ และตรวจสอบเอกสารที่รออนุมัติในหน่วยงานต่างๆ ทั่วทั้งองค์กร
  • ลดระยะเวลาในการตอบสนองจากหนึ่งสัปดาห์เหลือเพียงหนึ่งวันหรือน้อยกว่า
  • ดึงดูดผู้สมัครด้วยขั้นตอนการเซ็นชื่อที่ราบรื่น ไร้รอยต่อ เพิ่มความสะดวกในการตอบตกลงจากทุกอุปกรณ์

 

Sign_Feature_Image





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top