Games

มีนาคมเเล้ว มีเกมอะไรใหม่ ๆ จาก GAMEVIL บ้างนะ

รูป01

GAMEVIL ขอต้อนรับเดือนมีนาคมด้วยอัปเดตเกมใหม่ ๆ เอาใจผู้เล่นทุกคน!

กราบสวัสดีออเจ้าทั้งหลาย… และแล้วเดือนแห่งความรักก็ผ่านพ้นไป พร้อม ๆ กับบรรยากาศความรักที่ลอยฟุ้งอยู่ในอากาศ…อ้าว! นั่นมันฝุ่นควันหรอกหรือ? ไม่เอาน่า ความรักก็ลอยปน ๆ อยู่กับฝุ่นควันนั่นแหละ อิอิอิ และเพื่อเป็นการส่งท้ายเทศกาลแห่งความรักและต้อนรับเดือนมีนาคมสุดร้อนแรง GAMEVIL ก็มีอัปเดตใหม่ ๆ พร้อมกับข่าวคราวของเกมมากมายที่ยกทัพมาสร้างความเร้าใจให้กับบรรดาเกมเมอร์ทุกคน ว่าแต่จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

รูป02

Kritika: The White Knights

เกมสุดเจ๋งอย่าง Kritika: The White Knights ยังคงทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นทั้งการอัปเดตโหมดใหม่ ๆ และปรับปรุงระบบให้การเล่นเกมราบรื่นอยู่ตลอด มาถึงการอัปเดตล่าสุดก็ยังแรงดีไม่มีตก ด้วยการเพิ่มระบบสร้างอุกกาบาตอัตโนมัติที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถครอบครองอุกกาบาตทรงพลังได้อย่างง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก พร้อม ๆ กับการเพิ่มเลเวลอัญมณีจากเลเวล 10 เป็น 20 ไปเลย ซึ่งรับรองว่าค่าสถานะของตัวละครทั้ง 12 คลาสจะเพิ่มสูงขึ้นแน่นอน แถมท้ายด้วยหลากหลายกิจกรรมที่รอคอยให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน เพียงล็อกอินเข้าเกมก็รับของรางวัลไปครองได้เลย

iOS: http://smarturl.it/gamelineupiOSKTPR

Android: http://smarturl.it/gamelineupADKTPR

และฝากกดติดตาม Facebook หลักของเกม Kritikaด้วยน้าา ที่ : http://smarturl.it/gamelineupKTFB

 

รูป03303

Dragon Blaze

เปิดซีซั่น 5 มาได้ซักพักแล้วสำหรับเกม Dragon Blaze พร้อมเสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม เพราะไม่ใช่แค่ภาพสวยอย่างเดียว แต่ยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ทุกสัปดาห์เลย สำหรับครั้งล่าสุดนี้ Dragon Blaze ก็ขอแนะนำ 2 ไททั่นอวตารใหม่ อย่างเลอาห์ไททั่นและโครนอสอวตารที่มีสกิลแสนทรงพลัง มีไว้ในครอบครองจะไม่มีวันผิดหวัง และแพ็กเกจเติบโตรายสัปดาห์ที่คุ้มสุด ๆ ชนิดที่จะทำให้เก่งเร็ว เทพไว ทันใจแบบนั้นเลย และขอต้อนรับยักษ์เหล็ก อาร์คบัสเตอร์สุดคูลของเราด้วยกิจกรรมพิเศษ เพียงล็อกอินเข้าเกมและเคลียร์ภารกิจให้สำเร็จก็นอนรอรับของรางวัลไปเลยง่าย ๆ

 

iOS: http://smarturl.it/gamelineupiOSDBPR

Android: http://smarturl.it/gamelineupADDBPR

และฝากกดติดตาม Facebook หลักของเกม Dragon Blaze ด้วยน้าา ที่ : http://smarturl.it/gamelineupDBFB

 

รูป04

 

ArcheAge Begins

เกมน้องใหม่ของค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ก็ต้องยอมรับว่าของเค้าดีจริง ๆ นะ มีการอัปเดตเนื้อหาและฟีทเจอร์ใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นมากกว่าเดิมให้กับเกมเมอร์ สำหรับการอัปเดตใหญ่ครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา ArcheAge Begins ก็ได้งัดเอาโหมดใหม่เอี่ยมอย่างศึกการต่อสู้ข้ามเซิร์ฟเวอร์การแข่งขันในศึกผลาญปฐพีแบบ 4 ต่อ 4 ที่จะเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์เหนือเซิร์ฟเวอร์ทั้งปวง พร้อมเผยร่างพัฒนาใหม่ของผู้กล้าสุดสวย 2 ตัว อารันซีเบียและเอลโล่ที่งามหยดย้อยกว่าเดิม แถมพละกำลังยังพุ่งกระฉูด ฉุดไม่อยู่อีกด้วย

 

ตัวอย่างวิดีโอ ArcheAge Begins อัปเดตใหญ่ครั้งที่ 4: https://youtu.be/JqPm5PYTW6k

ไม่ใช่แค่ศึกข้ามเซิร์ฟเท่านั้นแต่การอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ ArcheAge Begins ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มาฝากทุกคนเพื่อทำให้การผจญภัยในดินแดนออโรเรียสนุกยิ่งกว่าเดิม

iOS: http://smarturl.it/gamelineupiOSAABPR

Android: http://smarturl.it/gamelineupAABPR

และฝากกดติดตาม Facebook หลักของเกม ArcheAge Begins ด้วยน้าา ที่ : http://smarturl.it/gamelineupAABFB

 

รูป05

Heir of Light

ตัวอย่างวิดีโอเกม Heir of Light: http://smarturl.it/HOLvideogloballaunch

เปิดให้ดาวน์โหลดกันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมน้องใหม่แนว Tactic RPG เจ้าของเดียวกับเกม Kritika: The White Knights ที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมให้ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยกลิ่นอายแบบโกธิคสุดแฟนตาซีด้วยกราฟฟิกสวยงาม ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์การต่อสู้เพื่อชิงชัยกับมอนสเตอร์ในด่านต่าง ๆ และระบบสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แถมคนที่ชอบติดตามเนื้อเรื่องในเกมด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องของเกม Heir of Light ถูกสร้างขึ้นมาอย่างประณีตและมีมิติให้น่าติดตาม น่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ! รีบเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันเร็ว ๆ เลยนะ จะได้รู้ว่าของ ๆ เค้ามันดีจริง

 

ดาวน์โหลดได้ที่

Android :http://smarturl.it/gamelineupHOLAD

iOS :http://smarturl.it/gamelineupHOLiOS

และสามารถกดติดตาม แฟนเพจหลักในเฟซบุ๊กได้เลยที่: http://smarturl.it/gamelineupHOLFB

 

รูป06

Royal Blood

ตัวอย่างวิดีโอเกม Royal Blood: http://smarturl.it/gamelineupRBVDOPR

 

ศึกเลือดชิงบัลลังก์ ชิงทุกสิ่ง ครองสิ้นทุกอย่าง

เกม MMORPG สุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ GAMEVIL ที่ยิ่งใหญ่สมชื่อด้วยระบบกิลด์ขนาดยักษ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมต่อสู้ PvP (100 vs 100!) แบบเรียลไทม์ เปิดโอกาสให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีอยู่เสมอเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์และเหล่าบอสอสูรที่มีสกิลการโจมตีขั้นเทพ เรียกว่าต้องอาศัยทั้งกลยุทธ์และการร่วมมือถ้าอยากคว้าชัยชนะและเด็ดหัวพวกบอส ที่เด็ดสุด ๆ ก็คือเซ็ตสกิลที่เป็นเอกลักษณํของแต่ละบทบาท พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่ทั้งสวย หล่อ เท่ กระชากใจ!  และสไตล์การโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับรองความมันส์ ตื่นเต้น เร้าใจ เล่นแล้วแทบหยุดหายใจ ลืมเวลากันไปเลย และพิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย เพราะ Royal Blood มีซัพพอร์ตภาษาไทยด้วยแหละ แค่นี้ก็คันไม้คันมืออยากเล่นแล้วนะเนี่ย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม: http://gamevil.com/

และฝากกดติดตาม Facebook หลักของ Royal Blood ด้วยน้าา ที่ :http://smarturl.it/gamelineupRBFB

 

Cosmo Duel

ใครเป็นเกมเมอร์สายพัซเซิล ขอให้ตั้งใจฟังให้ดี เพราะปีนี้ GAMEVIL ขนเอาเกมสุดน่ารัก ธีมอวกาศสุดมุ้งมิ้งอย่าง Cosmo Duel ออกมาเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยด้วยเช่นกัน โดยมีระบบ PvPที่สามารถแข่งกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์เป็นตัวชูโรง พร้อมกับระบบการเล่นเดี่ยวในจักรวาลคอสมอสที่สวยสดงดงาม พร้อมฟีเจอร์การสร้างระเบิดคอมโบที่รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน แถมเอาใจสาว ๆ สายแบ๊ว ด้วยอวาตาร์สุดคิ้วทั้ง 8 ตัวที่มีสกิลประจำตัวแสนพิเศษ ใครชอบตัวไหนก็ยกขึ้นมาเป็นอวตาร์ตัวโปรด พร้อมกับระบบอีโมติคอนที่เอาไว้แสดงอารมณ์ของตัวเองอีกด้วย ปังขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว!

ซึ่งเร็วๆนี้ (ในเดือนนี้) Cosmo Duel จะเปิดให้ทดลองเล่นกันด้วยน้า ถ้ามีอัปเดตแล้วจะรีบแจ้งข่าวเลยยย

 

ต้องบอกเลยว่าปี 2018 นี้ GAMEVIL มีเซอร์ไพรส์มากมายมาฝากเหล่าเกมเมอร์ ทั้งกิจกรรมภายในเกมแสนสนุกพร้อมของรางวัลมากมาย กิจกรรม Facebook Liveให้ติดตามเพื่อลุ้นรับของสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมภายในFacebook Fanpageหลักของเกม ที่จะได้พบปะพูดคุยกับเพื่อน ๆ เกมเมอร์ที่รักในการเล่นเกมเช่นเดียวกัน รวมทั้งอัปเดตข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของเกม

 

ไม่ใช่แค่เกมที่อยู่แล้ว แต่ยังมีขบวนเกมใหม่ ๆ ที่ต่อแถวรอมามอบความสนุกให้กับทุกคน เช่น Giant War, Talion, Elune และ Gardius Empire อดใจรอกันนิด อีกไม่นานเราจะได้สัมผัสกับการเล่มเกมสุดตื่นเต้นกว่าเดิมที่ GAMEVIL เอามาฝากกันแน่นอนค่า! ลุยยยย!





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top