Android

ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส”สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี ภายใต้แนวคิด“กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม”

Samsung unveils “Galaxy S9S9+_02_
  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส9 และ เอส 9พลัส สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในไทย ภายใต้แนวคิด“กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม”วางจำหน่ายวันแรก16มีนาคมนี้ทั่วประเทศ โดยไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลกที่วางขาย
  • โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ ตอบทุกโจทย์ด้านการสื่อสารในรูปแบบใหม่ ทั้งกล้องรูรับแสงคู่ปรับอัตโนมัติเออาร์ อีโมจิสร้างสติ๊กเกอร์ตัวคุณแบบ 3 มิติ และวิดีโอซูเปอร์สโลว์-โมให้ทุกช่วงเวลายิ่งใหญ่และพิเศษขึ้นกว่าที่เคย
  • กระแสตอบรับยอดสั่งจองก่อนวางขายจริงยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเฉดสีใหม่ล่าสุดของซัมซุง คือ สีม่วงLilac Purple ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภคชาวไทยทั้งชายและหญิง

 

 

กรุงเทพฯ – 12 มีนาคม 2561 – บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส”(Samsung Galaxy S9 and S9+) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมปฏิวัติวงการด้วยสมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.)ให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งการสื่อสารการแชร์คอนเท้นต์ หรือการสัมผัสประสบการณ์ด้านในมุมมองใหม่ๆตอบทุกโจทย์ไลฟสไตล์ผู้โภคในยุคปัจจุปันเตรียมวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 16 มีนาคม 2561 นี้โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลกที่วางขายเผยผลตอบรับจากการเปิดจองล่วงหน้าดีเยี่ยม และเฉดสีใหม่ Lilac Purple ยอดจองถล่มทลายกลายเป็นกระแสนิยมของผู้บริโภคทั้งชายและหญิงที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “รูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในปัจุจปันได้เปลี่ยนไปอย่างมากเพราะการสื่อสารและการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง‘ภาพ’ ได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญสำหรับการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เห็นได้จากพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างการแชร์รูปภาพแชร์ไฟล์ในฟอร์แมทต่างๆ และการส่งสติ๊กเกอร์ให้กันผ่านแชทแอปพลิเคชั่นต่างๆ โดยข้อมูลจาก InfoTrend[i]ยังแสดงให้เห็นว่าในปีที่ผ่านมาผู้บริโภคจากทั่วโลกมีการถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนมากถึง 1.2 ล้านล้านภาพ*”

 

“ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ไม่เพียงยกระดับวงการสมาร์ทโฟน แต่ที่สำคัญคือการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคปัจุจปันในทุกๆด้าน กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัสจึงถูกสร้างสรรค์มาให้มีความสามารถของกล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ที่ไม่เพียงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ถ่ายภาพและวีดีโอที่ดีที่สุด แต่ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารและแสดงออกถึงตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส จึงเป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสารแต่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเป็น ‘นักเล่าเรื่องด้วยภาพ’ หรือ ‘Visual Storyteller’ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวจะวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 16 มีนาคม 2561 นี้ และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลกที่วางขายสมาร์ทโฟนที่เป็นรุ่นเรือธงจากซัมซุง” นายวิชัย กล่าวต่อไป

 

ซัมซุง กาแลคซี่เอส 9 และเอส 9 พลัสมาพร้อมคุณสมบัติกล้องอันโดดเด่นที่สามารถใช้เป็นเครื่องมือบอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้งานอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกล้องรูรับแสงคู่(Dual Aperture F1.5/ F2.4)ปรับได้อัตโนมัติตามสภาพของแสง ด้วยกลไกที่คล้ายกับการขยายและหดตัวของรูม่านตามนุษย์เออาร์ อีโมจิ(AR Emoji) ครั้งแรกจากซัมซุงที่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างอีโมจิบ่งบอกถึงตัวเจ้าของสมาร์ทโฟน เพื่อสร้างเป็นสติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบและแชร์อีโมจิของตนทางแพลทฟอร์มแชทต่างๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้เกือบทั้งหมด พร้อมวิดีโอในโหมดซูเปอร์ สโลว์-โม(Super Slow-mo)ทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวันกลายเป็นความยิ่งใหญ่ได้ง่ายๆ ด้วยการถ่ายวีดีโอที่จับภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที

 

นอกจากคุณสมบัติกล้องที่เฉพาะตัวแล้ว กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ยังมาพร้อมการใช้งานที่ครบครันด้วยบิ๊กซ์บี้ (Bixby)แพลทฟอร์มอัจฉริยะของซัมซุงที่ติดตั้งไว้ในกล้องซึ่งสามารถแสดงข้อมูลและแปลภาษาได้แบบทันท่วงทีบนภาพผ่านฟังก์ชั่น Live Translationจอภาพไร้กรอบแบบโค้ง(Immersive Infinity Display)ขนาด 5.8 นิ้วสำหรับกาแลคซี่ เอส 9และ 6.2 นิ้วสำหรับกาแลคซี่ เอส 9 พลัส ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอที่ปรับจูนเสียงโดยเอเคจี (AKG)ให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยีดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos)ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีไบโอเมทริกซ์และรองรับหน่วยความจำที่ขยายเพิ่มได้สูงสุดถึง400 GB พร้อมระบบประมวลผลระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังและการประมวลผลภาพที่เป็นเลิศ

 

“ในช่วงวันที่ 9– 11 มีนาคมที่ผ่านมา ซัมซุงได้ประกาศให้ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าสามารถมารับเครื่องได้ที่‘ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์’โดยผู้บริโภคชาวไทยที่รับเครื่องในกลุ่มนี้จัดเป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆของโลกที่ได้เป็นเจ้าของ
ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับจากการตอบรับที่ดีเยี่ยมโดยเฉพาะสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple สีที่ได้รับเลือกจากแพนโทน (Pantone) ให้เป็นสีประจำปี 2561ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งผู้บริโภคเพศหญิงและเพศชายที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นของขวัญให้คนพิเศษอีกด้วยเรามั่นใจว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนของซัมซุง ที่พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการและตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในปัจจุปันได้อย่างสมบูรณ์แบบ”นายวิชัย กล่าวสรุป

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Blackสีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท จำหน่ายทั่วประเทศ
ในวันที่16 มีนาคมนี้  โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลก

 

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.samsung.com/thหรือที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ ซัมซุง ประเทศไทย:www.facebook.com/SamsungThailand

 

Samsung unveils “Galaxy S9S9+_03_ Samsung unveils “Galaxy S9S9+ _01_ built-for-the-way-we-communicate-today-samsung-galaxy-s9-and-s9_26608961558_o

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top