Games

Wonder Tactics ฉลอง 2 ขวบ จัดเต็มกิจกรรมแจกฟรี! ฮีโร่ 6★ และของรางวัลพิเศษมากมาย

01

ถึงเวลาฉลองครบรอบ 2 ขวบของเกม Wonder Tactics คราวนี้ Com2uS (โดย CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com ) ใจดีอัปเดตเกมครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้ผู้เล่น แถมกิจกรรม มาให้ได้ร่วมสนุกกันเพื่อรับของรางวัลมากมายไปครอง ทั้งกิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษรับ 2 ขวบ, การรวมสนามรบแห่งเกียรติยศ, ระบบเสริมพลังสกิล และอีกมากมายที่กำลังจะตามมา แต่ก่อนอื่นมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของสุดพิเศษกันก่อนดีกว่า ขอกระซิบว่ากิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 17 ม.ค. 2561 นี้เท่านั้นนะ ดังนั้นอย่าช้า รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย

ก่อนอื่นเรามารู้จักเกม Wonder Tactics กันก่อนดีกว่า ต้องบอกเลยว่านี่เป็นเกมสุดมันที่มาพร้อมตัวละครแสนน่ารักที่มีเอกลักษณ์ประจำตัวมากกกว่า 250 แบบ โดยผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์การต่อสู้แบบตาราง 3 คูณ 3 ที่ไม่เหมือนใคร และตัวเกมยังต้องอาศัยทักษะและไหวพริบในการจัดทีมให้เหมาะสมเพื่อเผชิญหน้ากับบอสในด่านต่าง ๆ อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเกมนี้ได้รวบรวมทั้งสกิลสุดเจ๋งและกลยุทธ์สุดมันเอาไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอย่างไร้ขีดสุด

03 02

         ส่วนการอัปเดตครั้งใหญ่รับ 2 ขวบของเกมจะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ ที่จะทำให้การเล่นเกม Wonder Tactics สนุกมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งการเพิ่มฮีโร่ใหม่หัวใจเย็นชาทั้ง 3 คนที่ฝีมือไม่เป็นสองรองใคร, คอสตูมใหม่สวย ๆ ช่วยอัปเกรดรูปลักษณ์ฮีโร่ให้ดูเจ๋งมากกว่าเดิม, ระบบเสริมพลังสกิลโฉมใหม่ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ฮีโร่, การรวมสนามรบแห่งเกียรติยศทุกเซิร์ฟเวอร์เข้าด้วยกัน เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งเหนือผู้เล่นทั่วโลก แถมกิจกรรมใหม่ ๆ มาให้ทุกคนร่วมสนุกกัน
แต่อย่างที่บอกไปว่าก่อนจะได้สัมผัสกับ Wonder Tactics โฉมใหม่ฉลอง 2 ขวบนี้ เรามีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ามาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันเป็นน้ำจิ้มกันก่อน แล้วใครที่ร่วมกิจกรรมนี้ก็รอรับสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน ไวท์ริงปาร์ตี้วันเกิดจำนวนจำกัดไปครอบครองได้เลย และรางวัลสุดพิเศษในกิจกรรมนี้คือคัมภีร์ฮีโร่ 6★ แจกกันง่ายๆ เพียงท่านแชร์หน้าเพจกิจกรรมของเราก็รับไปเลย 1 ม้วน กันเลยทีเดียว

04

        เพียงเท่านี้ก็อยากเล่นกันเเล้วล่ะซิ แต่ขอให้อดใจรอกันอีกซักนิด เพราะอีกไม่นาน Wonder Tactics จะกลับมาพร้อมกับเนื้อหาและรูปแบบหลังการอัปเดตใหญ่รับ 2 ขวบเร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง คัมภีร์ฮีโร่ 6★ และไอเทมในเกมอีกมากมาย  ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : http://event.withhive.com/ci/wonder/evt_1442_pre?lang=th  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 ม.ค. 2561 นี้เท่านั้น!   

 

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม: http://hyperurl.co/WT2ndPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top