Games

มาแล้วจ้า!! โหมด “ล่าบอส” ใหม่ใน War of Crown พร้อมผู้กล้าใหม่สุดมุ้งมิ้ง “อารูรุ”!

รูป01

ในการอัพเดตครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงสำหรับเกมยอดนิยมอย่างเกม War of Crown จากบริษัท GAMEVIL ได้มีการเพิ่มโหมดล่าบอสใหม่เข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถนำพลพรรคผู้กล้าไปจัดการเหล่าบอสตัวยักษ์ได้อย่างเต็มเหนี่ยว นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวละครใหม่มาเพิ่มสีสันให้กับเกมอย่างสาวน้อยอารูรุ, ดันเจี้ยนจุติผู้กล้าใหม่, และเนื้อหาเกมที่น่าสนใจอีกมากมาย  ซึ่งหวังว่าการอัพเดตเหล่านี้จะถูกใจผู้เล่น และช่วยดึงความสนใจจากตลาดเกมระดับโลกให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เฮ้!

รูป02

รูป03

War of Crown ขอเสนอ “โหมดล่าบอส” ใหม่เอี่ยมล่าสุด!

 

รูป04

รูป05

รูป06

ในวันที่ 18 ส.ค.นี้ จะมีการเพิ่ม “โหมดล่าบอส” ให้กับเกมยอดนิยมอย่าง War of Crown ในการอัพเดตทั่วโลก

 

รูป08 รูป09

GAMEVIL ตั้งใจที่จะเพิ่ม “โหมดล่าบอส” เข้าไปในเกมเป็นครั้งแรกตั้งแต่มีการเปิดตัวมา ซึ่งผู้เล่นหลายคนสามารถร่วมมือกันล่าเหล่าบอสตัวยักษ์ได้อย่างง่ายดาย เรียกว่ารวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตายนั่นเอง ถึงความสามัคคีจะเป็นเรื่องสำคัญแต่อย่าลืมว่าสำหรับผู้เล่นแต่ละคนแล้ว ยิ่งสร้างความเสียหายต่อบอสได้มากเท่าไหร่ รางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมีระดับสูงมากขึ้น เพื่อเพิ่มความอยากเอาชนะให้กับผู้เล่น

รูป10

รูป11

รูป12

 

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัพเดตครั้งนี้ ยังมีการเพิ่มผู้กล้านักล่าบอสสุดพิเศษอย่าง อารูรุเข้ามาร่วมทีมด้วย ซึ่งสาวน้อยอารูรุคนนี้มีความสามารถที่จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับเหล่าบอส พร้อมยังเพิ่มดันเจี้ยนจุติผู้เล่นเข้ามาใหม่ อย่างดันเจี้ยน “บทสวดโลกาวินาศ”และแน่นอนว่ายังมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพิ่มมาด้วยเช่นกัน

 

รูป13

เกม War of Crown เป็นเกมแนว 3D SRPG บนมือถือซึ่งเป็นการร่วมมือกันของทั้งสองบริษัท อย่าง GAMEVIL และ ASONE Games (คิม จูฮยอน ผู้แทนบริษัท) ในการนำเกมเข้าสู่ตลาดสากล ทั้งนี้ทั้งสองบริษัทยังมุ่งมั่นที่จะรับฟังเสียงและปัญหาของผู้เล่น เพื่อทำการอัพเดตเกมและสร้างความนิยมในตลาดเกมโลกยิ่ง ๆ ขึ้นไป

 

 

ก็หวังว่าการอัพเดตในครั้งนี้จะถูกใจผู้เล่น และการอัพเดตอย่างต่อเนื่องจะดึงความสนใจจากตลาดโลกได้มากขึ้น โดยทั้งสองบริษัทต่างก็ถือเอาเสียงตอบรับของผู้เล่นเป็นสำคัญและนำมาพัฒนา อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับเกม

 

ชมวิดีโอสาวน้อย “อารูรุ” แบบสั้นๆได้แล้ว >>ที่นี่<<

 

 

LINKS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน App Store : bit.ly/WarofCrowniOS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน Google Play :bit.ly/WarofCrownGooglePlay

ติดตามและกด “ไลค์” War of Crown ได้ที่ facebook.com/WarofCrownGAMEVIL





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top