Games

ตามคาด! War of Crown ยอดดาวน์โหลดทะลุหนึ่งล้านในเดือนเดียว พร้อมอัพเดตใหม่ไฉไลกว่าเดิม!

รูป01

ไม่แปลกใจเลยที่เกม Strategy RPG อย่าง War of Crown ได้รับความนิยมสูงมากจนมียอดดาวน์โหลดทะลุหนึ่งล้านไปแล้วทั้งใน App Store และ Play Store ภายในเดือนเดียว เนื่องจากเป็นเกมเรือธงเกมหนึ่งของ GAMEVIL ที่พัฒนาโดย ASONE GAMES และเป็นเกมกลยุทธ์วางแผน ที่มีเนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม ตัวเกมเองก็น่าสนใจและสนุกมากขริงๆ รวมถึง ระบบ Real-time PvPในเกมที่ลองแล้วจะต้องติดใจ  GAMEVIL และ ASONE GAMES จะยังคงพัฒนาเกม War of Crown ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อความสุขของเกมเมอร์ชาว War of Crown ทุกคน

รูป02

ตั้งแต่เปิดมา War of Crown ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะคอยปรับปรุงพัฒนาระบบและคอนเทนต์ต่างๆ ภายในเกม ให้มีความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้นทุกๆ ครั้งที่มีการอัพเดต และกระแสตอบรับจากผู้เล่นก็เป็นไปในทางดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังมองว่า เกม War of Crown นั้น เป็นมิตรสหายประจำตัวที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ และเล่นง่าย ควบคุมง่าย ในความเป็นเกมวางแผนเชิงกลยุทธ์ของตัวเกม รวมทั้งเพื่อนลง PvPแบบ Real-time สุดๆ

รูป03

ในครั้งที่แล้ว เรามีการอัพเดตในโหมดของ บทเพลงผู้กล้า มีบอสใหม่ และปรับปรุงระบบมากมายซึ่งมีการตอบรับที่ดีขึ้นมากจากผู้เล่นไทย สำหรับครั้งนี้การอัพเดตก็ยังเป็นไปในทางดีขึ้นเรื่อยๆ มีการอัพเดตบทเพลงผู้กล้า บทที่ 2  และกิจกรรมรับรางวัลในเกมอีกมากมาย ยังไม่หมด! ผู้เล่นยังมีโอกาสได้ลุ้นรับผู้กล้าตัวใหม่สุดฟรุ้งฟริ้งเพิ่มอีก 2 ตัวไปให้สะสมกัน รวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์สุดล้ำ รางวัลตามกิจกรรมต่างๆ มากมาย และยังมีภารกิจ (ที่มีจำกัดเวลา)ให้ได้เล่นกันอีกอย่างจุใจ

รูป04

ข่าวดีอีกข่าวสำหรับ นัก PvPตัวยงเลยก็คือ ตอนนี้ทางนักพัฒนาได้ปรับโหมด PvPให้เริ่มเป็นการแข่งขัน PvPอย่างเต็มสตรีม โดยจะลบภาพและกติกาเดิมๆ ในช่วง พรีซีซั่นออกไป ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่อง stat ของผู้กล้าและเลเวลของผู้กล้าอีกต่อไป Let’s be free!

รูป05

บทเพลงของผู้กล้า บทที่ 2 :

–  ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง “วิญญาณจากอดีต”: หลังจากช่วยชีวิตนักสมุนไพรกลุ่มหนึ่งจากหมูป่าคลั่งไว้ได้ เซ็ตต์ก็รู้สึกเป็นห่วงฟรานและเตือนเธอให้หลีกเลี่ยงป่าในช่วงนี้ ทว่า ฟรานกลับเข้าไปในเขตต้องห้ามอย่างบ้าบิ่น เซ็ตต์จะไปช่วยฟรานทันหรือไม่? แล้วอะไรกันแน่ที่ทำให้พวกสัตว์ป่าที่บ้าคลั่งขึ้นเรื่อย ๆ…

– ดันเจี้ยนพิเศษ“เซ็ตต์ ผู้ดูแลโรงแรม” :ผู้เล่นมีโอกาสที่จะต่อสู้ในดันเจี้ยนที่ท้าทายและโหดหิน เพื่อรับ คัพเค้ก (5 – 10 ชิ้น) และสะสมไว้เพิ่มโอกาสในการสุ่มรับเซ็ตต์ (ธาตุไฟ)

รูป06

– ดันเจี้ยนจุติอาวุธ  “คาตานะของนักรบมูนไลท์” : ฟาดฟันกับศัตรูในด่านโหดหินเพื่อลุ้นรับ อาวุธ DPS และอาวุธจุติสุดหรู “นักรบมุนไลท์”

รูป07

กิจกรรม :

– ภารกิจจุติฟราน &เซ็ตต์ :ทำภารกิจจนจบบทเพลงผู้กล้าบทที่ 2 เพื่อรับของรางวัลมากมาย พร้อมรับโอกาสสุ่มผู้กล้าตัวใหม่สองตัว น้องฟรานและ เซ็ตต์ (ธาตุลม) ได้เลยจ้า

รูป08

 

– กิจกรรมซัมม่อนก้าวออกมา :ในทุกๆการสุ่ม 10+1 นั้น ผู้เล่นจะได้นับรางวัลเพิ่มไปแบบฟรีๆ โดยของรางวัลนี้รวมถึง ดาร์คเมี้ยว และ ผู้กล้าตัวใหม่อย่างน้องฟรานและเซ็ตต์ด้วยนั่นเองจ้า

รูป09 รูป10

LINKS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน App Store : bit.ly/WarofCrowniOS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน Google Play : bit.ly/WarofCrownGooglePlay

ติดตามและกด “ไลค์” War of Crown ได้ที่ facebook.com/WarofCrownGAMEVIL





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top