Apps

อะโดบีสร้างปรากฏการณ์ใหม่ สร้างไฟล์ PDF สำหรับโลกโมบายล์เฟิร์ส (Mobile-first world)

a170dcfdb749e833d56c8f8ab8a7fb93

Adobe Scan เปลี่ยนกระดาษให้กลายเป็นเอกสารดิจิตอล,ผนวกรวมเทคโนโลยีAcrobat DC และ Adobe Sign

กรุงเทพฯ—2มิถุนายน 2560เรากำลังก้าวเข้าสู่ยุคสมัยของสถานที่ทำงานแห่งอนาคตที่ไม่มีข้อจำกัดสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและอิสระและการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวของเราและเราต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับการทำงานต่างๆ ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นการแปลงเอกสารภาษีให้เป็นรูปแบบดิจิตอลการถ่ายภาพใบเสร็จเพื่อส่งรายงานค่าใช้จ่ายหรือการเซ็นสัญญาขายก่อนสิ้นสุดไตรมาสด้วยเหตุนี้ผู้ใช้จึงต้องการโมบายล์แอพและบริการแบบครบวงจรที่ทรงพลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทุกๆ ที่

เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวอะโดบี(Nasdaq: ADBE) ได้เปิดตัวนวัตกรรมสำคัญๆในAdobe Document Cloudเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายช่วยให้ผู้ใช้ทำงานต่างๆ ได้จากทุกที่ Document Cloud ช่วยให้คุณทำงานบนบริการคลาวด์ โมบายล์แอพ และเดสก์ท็อปแอพได้อย่างครบวงจรและไร้รอยต่อ เทคโนโลยีใหม่ที่เปิดตัวในครั้งนี้ครอบคลุมถึงนวัตกรรมในAdobe Signซึ่งยกระดับมาตรฐานใหม่สำหรับความสะดวกในการใช้งานโมบิลิตี้ และAdobe Scanแอพฟรีที่นำเสนอประสบการณ์ด้านเอกสารที่ทันสมัย เปลี่ยนอุปกรณ์พกพาให้กลายเป็นเครื่องมืออัจฉริยะสำหรับการสแกนและเครื่องมือการจำข้อความ(Text Recognition)

นายแอ็บเฮย์พาราสนิสประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของอะโดบีกล่าวว่า “เอกสารเปรียบเสมือนเลือดที่หล่อเลี้ยงสังคมโดยทำหน้าที่สื่อสารข้อมูลที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งในส่วนของสัญญาตำรางบการเงินและสิ่งต่างๆทั้งหมดความท้าทายในที่นี้คือการปลดล็อคการทำงานแบบอัจฉริยะที่อยู่ในเอกสารเหล่านั้น และการกลั่นกรองความหมายที่สามารถค้นหา วิเคราะห์ และรวมเข้าไว้ในเวิร์กโฟลว์แบบดิจิตอล  Adobe Scanขับเคลื่อนด้วยบริการอัจฉริยะของAdobe Senseiและนับเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมในขอบเขตที่กว้างขวางมากกว่า ซึ่งจำเป็นสำหรับAdobe Document Cloud”

เปิดตัวAdobe Scan – ที่ขับเคลื่อนด้วย Adobe Sensei
เปลี่ยนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณให้กลายเป็นเครื่องมือสแกนที่จดจำข้อความโดยอัตโนมัติถ่ายภาพอย่างฉับไว และแปลงเป็นเอกสารAdobe PDFที่คมชัดAdobe Scanพร้อมใช้งานบนiOSและ Androidเชื่อมต่อคุณเข้ากับบริการPDFที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งสร้างขึ้นโดยทีมงานที่ประดิษฐ์คิดค้นPDFดูการทำงานของAdobe Scanและลองใช้งานด้วยตัวเองด้วยAdobe Scan คุณจะสามารถ:

  • สแกนทุกสิ่งเป็นPDFคุณภาพสูงด้วยอุปกรณ์พกพาของคุณถ่ายภาพใบเสร็จช้อปปิ้งเอกสารบนกระดาษนามบัตรหรือไวท์บอร์ดโดยอัตโนมัติหรือเลือกภาพจากกล้องของคุณ และAdobe Scan จะดำเนินการส่วนที่เหลือAdobe Scanขับเคลื่อนด้วยบริการอัจฉริยะของAdobe Senseiทำหน้าที่ตรวจจับขอบเขตโดยอัตโนมัติ ครอบตัดและจับภาพ แก้ไขสัดส่วนและขจัดสิ่งแปลกปน ลบเงาและทำให้ข้อความคมชัดมากขึ้น
  • บันทึกข้อความที่สแกนด้วยเครื่องมือการจดจำข้อความอัตโนมัติ(OCR)ที่เปิดให้ใช้งานฟรีถ่ายภาพเอกสารหรือสิ่งใดก็ตามที่มีข้อความพิมพ์อยู่และAdobe Scanจะแปลงเป็นข้อความดิจิตอลโดยอัตโนมัติและผู้ใช้ก็จะสามารถเลือกคัดลอกหรือใส่คำอธิบายประกอบในข้อความดิจิตอลนั้น โดยใช้Acrobat Reader DC หรือ Acrobat DCจากนั้นเนื้อหาดังกล่าวก็จะสามารถค้นหาและนำกลับมาใช้ได้ในAdobe PDFที่ปลอดภัยและไว้ใจได้
  • ทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้นด้วยภาพสแกนของคุณและเชื่อมต่อกับบริการเอกสารที่ดีที่สุดในโลกจากอะโดบีใช้แอพAdobe ScanและบัญชีของAdobe Document Cloudที่เปิดให้ใช้งานฟรีเพื่ออัพโหลด จัดเก็บ แชร์ และเข้าถึงไฟล์สแกนของคุณบนระบบออนไลน์ นอกจากนี้ ผู้ใช้ที่สมัครเป็นสมาชิกของAcrobat DC ยังสามารถปลดล็อคฟังก์ชั่นที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อแก้ไขและจัดระเบียบเอกสาร รวบรวมลายเซ็น และอื่นๆ อีกมากมาย  สแกนเอกสารโดยใช้โทรศัพท์ของคุณ และอัพโหลดไปยัง Document Cloudเพื่อแก้ไขบนคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปแล้วทำงานต่อกับเอกสารดังกล่าวบนเครื่องแท็บเล็ตของคุณ และใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นโมบายล์ใหม่ล่าสุดในAdobe Signเพื่อเซ็นชื่อโดยอัตโนมัติและส่งเอกสารจากอุปกรณ์ใดๆ

นายไบรอันแลมกิ้นรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายดิจิตอลมีเดียของอะโดบี กล่าวว่า“Adobe Scanปฏิวัติวิธีการบันทึกเนื้อหาในเอกสารสำคัญของคุณอะโดบีได้ประดิษฐ์คิดค้นการสร้างPDFสำหรับพีซีและด้วยแอพ Adobe Scan เรากำลังทำแบบเดียวกันนั้นสำหรับโลกของอุปกรณ์มือถือ แอพใหม่ๆ อย่างเช่น Scan ถือเป็นส่วนหนึ่งในAdobe Document Cloudโดยจะผนวกรวมเข้ากับบริการต่างๆอย่างกลมกลืนเช่นAdobe Sign และ Acrobat DCและมอบประสบการณ์ด้านเอกสารที่ทันสมัยพร้อมคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าของเรา”

Adobe Sign ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมมอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่า
Adobe Sign เพิ่มความสะดวกในการทำงานทุกอย่างแบบอัตโนมัติในเวิร์กโฟลว์เอกสารตั้งแต่การเซ็นชื่อแบบอิเล็กทรอนิกส์และการอนุมัติไปจนถึงการกรอกแบบฟอร์มและการจัดส่งเอกสารที่ผ่านการรับรอง และAdobe Signยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ลูกค้า จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากเลยทีเดียว ผลการศึกษาที่ดำเนินการโดยฟอเรสเตอร์คอนซัลติ้งในนามของอะโดบีชี้ว่าบริษัทต่างๆ ได้รับประโยชน์ราว2ล้านดอลลาร์ในช่วง 3 ปีด้วยผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ที่ 383% เมื่อใช้Adobe Signทั้งยังลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างมากอีกด้วย  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในรายงานผลการศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบด้านเศรษฐกิจโดยรวมของ Adobe Sign (“The Total Economic Impact of Adobe Sign”)

วันนี้ อะโดบีได้สร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งสำหรับความสะดวกในการใช้งานและโมบิลิตี้ ด้วยความสามารถใหม่ๆ ของAdobe Sign ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม

  • ลายเซ็นดิจิตอลบนระบบคลาวด์ – หลังจากที่เคยนำเสนอในรุ่นทดลองใช้งานสำหรับลูกค้าตอนนี้Adobe Signรองรับลายเซ็นดิจิตอลบนระบบคลาวด์โดยใช้มาตรฐานเปิดอย่างเต็มรูปแบบซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกโดยลายเซ็นดิจิตอลซึ่งเป็นรูปแบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ที่ก้าวล้ำและปลอดภัยมากที่สุด พร้อมใช้งานแล้วในเบราว์เซอร์หรือบนอุปกรณ์พกพาทุกประเภท
  • ถ่ายภาพลายเซ็นระหว่างอุปกรณ์– แปลงลายเซ็นที่เป็นลายมือเขียนให้เป็นรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดายแม้ว่าคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ได้รองรับระบบสัมผัสเพียงแค่ส่งข้อความไปยังอุปกรณ์มือถือของคุณและเซ็นชื่อโดยใช้นิ้วมือหรือปากกาสไตลัสจากนั้นก็ทำงานบนเครื่องเดสก์ท็อปให้เสร็จ และคุณก็จะสามารถใส่ลายเซ็นลงในเอกสารโดยอัตโนมัติด้วยการแตะหน้าจอเพียงครั้งเดียว
  • เทมเพลตอีเมลที่ปรับแต่งได้ – ขยายแบรนด์ของคุณและปรับแต่งการติดต่อกับลูกค้าด้วยเทมเพลตอีเมลที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่นสำหรับการร้องขอและยืนยันลายเซ็น เสริมศักยภาพให้กับฝ่ายการตลาดของคุณสำหรับการใช้โลโก้ ภาพแบนเนอร์ ข้อความที่ปรับแต่ง และการจัดการภาพต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับแบรนด์ของคุณ
  • ตราประทับขององค์กรธุรกิจ – ปรับปรุงการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้วยการให้ผู้เข้าร่วมใส่ตราประทับขององค์กรธุรกิจไว้ในเอกสารหรือแบบฟอร์มของคุณเช่นภาพตราประทับคำว่า ‘Received’ หรือตราประทับของบริษัท หรือตราประทับประจำตัว เช่น ตราปั๊มชื่อ (Hanko) ที่ใช้ในญี่ปุ่น

ผนวกรวมเข้ากับServiceNow – เพิ่มความรวดเร็วในการบรรจุพนักงานและปรับปรุงบริการลูกค้าด้วยการเพิ่มAdobe Sign ให้กับเวิร์กโฟลว์ServiceNowส่งสัญญาข้อตกลงและแบบฟอร์มว่าจ้างพนักงานใหม่จากServiceNowโดยตรง

 

a170dcfdb749e833d56c8f8ab8a7fb93

adobe-scan-blog-header

sign-blog





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top