Games

GAMEVIL เดินหน้าจับมือเซ็นต์สัญญากับ SINGTA เตรียมสร้าง GIANT เกมใหม่สามมิติสุดอลัง

รูป01
GIANT

GAMEVIL บริษัทเกมมือถือรายใหญ่ได้จับมือและร่วมเซ็นสัญญากับค่ายผู้พัฒนา SINGTA เพื่อสร้างเกม RPG สามมิติแนวใหม่ ซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการคือ GIANT เกมนี้เป็นเกม RPG ที่ให้ผู้เล่นได้ค้นหาและล่ามอนสเตอร์ในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ฮีโร่แต่ละตัวจะถูกกำหนดบทบาทและมีความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันนอกจากนี้เกม GIANT กำลังมีแผนจะพัฒนาโหมดต่าง ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มขึ้น เช่น โหมดสำรวจและโหมดจู่โจมอีกด้วย ทางด้านกราฟฟิค GIANT มีลักษณะเป็นการ์ตูนสวยงาม เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยแน่นอน

ค่าย Singtaผู้พัฒนาเกม GIANT นี้ เคยสร้างเกมดังที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างเกมการ์ด RPG Sid Story ซึ่งหากใครยังสงสัยในคุณภาพของ GIANT อยู่ละก็ ขอบอกว่าไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะทีมทำงานคราวนี้ประกอบไปด้วยนักพัฒนามือดีจากบริษัทอย่าง XLGAMES, Com2us และ Red Duck โดยมีผู้นำทีมเป็นเป็นถึง Jae Sung Park จาก XLGAMES เลยทีเดียว

GAMEVIL ยังคงมุ่งมั่นในการสานสัมพันธ์กับค่ายผู้พัฒนา เพื่อสร้างสรรค์เกมที่มีมาตรฐานและความสนุกระดับสากล โดยผู้พัฒนาระดับหัวกะทิที่ยังคงร่วมงานกับ GAMEVIL อยู่ตอนนี้ก็มี UTPlus Interactive และอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อไม่นานมานี้ GAMEVIL เพิ่งจะเปิดตัว RPG กลยุทธ์ War of Crown ไป ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากทั้งในด้านระบบเกมและกราฟิค

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top