Games

แนะนำเกมทำอาหาร (cooking games) ดีที่สุดปี 2017 บน Android และ iPhone!

mama
เกมทำอาหาร ios และ android

วันนี้เอาคอเกมมือถือแนะนำเกมทำอาหาร (cooking games) ดีที่สุดและสุดฮิตปี 2017 บน Android และ iOS (iPhone,iPad) มาฝากกัน นอกจากจะทำอาหารที่่หลากหลายประเภทแล้วยังมีทำขนม พิซซ่า เบอร์เกอร์ และอื่นอีกมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบสนุกๆ เพลินๆ มีให้เลือกทั้งผู้ใช้แอนดรอยด์และไอโฟน มีอะไรกันบ้างติดตามกันได้เลย

 

1. COOKING MAMA Let’s Cook

เกมทำอาหารเกมแรกเรียกได้เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยภายในตัวเกมนอกจากผู้เล่นจะได้ทำอาหารต่าง ๆ สนุกกับการทำอาหารด้วยการควบคุมง่ายๆ! สับๆ เดือดปุดๆ และฉ่าๆ ยังสามารถนำส่วนผสมของเมนูสองชนิดมารวมกันให้เป็นเมนูใหม่ได้อีกด้วย และสามารถเสิร์ฟอาหารที่คุณพ่อต้องการในแต่ละวันได้อีกเช่นกัน ถือเป็นเกมทำอาหารที่น่าจะถูกใจคุณหนู ๆ อย่างยิ่ง

ดาวน์โหลด: Android | iOS

mama

 

2. Gordon Ramsay Dash

เกมทำอาหารบนมือถือที่ผู้เล่นต้องทำอาหารเพื่อไต่เต้าสู่ความสำเร็จ! ท่องเที่ยวไปรอบโลก แล้วฝึกฝนทักษะของคุณให้เชี่ยวชาญในร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครไปกับกอร์ดอน แรมซีย์ ไกด์ของคุณ! สร้างอาณาจักรร้านอาหารของคุณ! มีให้หลดได้ทั้งแอนดรอยด์แลไอโฟน

ดาวน์โหลด: Android | iOS

GRD

 

3. Taco Maker Cooking Game

เกมทำอาหารเม็กซิกัน Taco ที่เต็มไปด้วยถั่วอร่อยผักกาดหอมชีสและมะเขือเทศ ผู้เล่นต้องเลือกส่วนผสมของอาหารเพื่อเพื่อนและครอบครัวของคุณ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกมมีให้หลดบน Android เท่านั้น

ดาวน์โหลด: Android

unnamed

 

4. Top Burger Chef Cooking Story

เกมทำอาหารที่ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นเชฟเบอร์เกอร์ ในร้านเบอร์เกอร์และจัดการร้านอาหารมื้อเย็นของคุณเอง พร้อมปลดล็อกเมนูและเครื่องมือใหม่ เพื่อเป็นผู้ผลิตเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุด

ดาวน์โหลด: Android

ร้านเบอร์เกอร์เกมทำอาหาร

 

5. Toca Kitchen 2

เกมส์ทำอาหารรูปแบบใหม่ที่คุณสามารถปรุงอาหารได้อย่างตามใจชอบ ด้ยเครื่องมือครัวที่แตกต่างกันให้คุณเลือกใช้ จึงมีการตั้งค่าที่เหมาะสำหรับการเตรียมอาหารที่สนุก! เติมส่วนผสมที่คุณโปรดปราน

ดาวน์โหลด: Android | iOS ($2.99)

เกมทำอาหารios





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top