Games

Gangstar New Orleans เกมมือถือแนว GTA แบบ Open World เปิดให้โหลแล้วทั้ง iOS และ Android

Gameloft  ค่ายเกมชื่อดังได้ปล่อยเกมมือถือใหม่ล่าสุก Gangstar New Orleans ให้คอเกมได้โหลดไปเล่นแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน iOS และ Android

Gangstar New Orleans เป็นเกมมือถือแนว Action แบบ Open World ที่มีฉากในเกมเป็นเมือง New Orleans ของสหรัฐฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นมาเฟียหนุ่มสุดเท่ที่ต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อแย่งชิงอิทธิพลกับคนอื่น ๆ พร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์เกี่ยวกับอาชญากรรมความรุนแรงคล้ายกับเกม GTA ในเครื่องคอนโซลนั้น ที่มาพร้อมรถหลายร้อยคัน คลังแสงสุดโหด และอิสรภาพในการท่องไปในเมืองอันกว้างใหญ่อย่างเสรี คุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเป็นเจ้าแห่งอาชญากรรม

screen520x924 (2)

แก๊งมอเตอร์ไซค์ ตำรวจเลว และแม้แต่นักบวชหมอผีต่างเพ่นพ่านอยู่บนท้องถนนและซ่อนตัวอยู่แถวบายู แล้วคุณล่ะ คุณคืออาชญากรที่พิเศษกว่าใคร ๆ! ทำภารกิจเพื่อยึดนิวออร์ลีนส์เป็นเมืองหลวงแห่งอาชญากรรมของคุณ… ไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม

โลกเสรีที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา… และอาชญากรรม!

  •  สนุกกับการยิงตะลุยภารกิจเนื้อเรื่องในย่านอันหลากหลายของนิวออร์ลีนส์ แต่ละแห่งมีสีสันและแอ็คชั่นพิเศษเฉพาะตัว ตั้งแต่ย่านชุมชนฝรั่งเศสไปจนถึงสลัม หรือแม้แต่บายูอันเป็นปริศนา
  • เพลิดเพลินกับกราฟิกระดับสุดยอดและเพลงประกอบเกมสุดเจ๋ง เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศของตัวเมืองที่ลื่นไหลและเร้าใจ

ปกป้องแก๊งของคุณและบุกแก๊งอื่น

  • พิเศษเฉพาะ Gangstar New Orleans สงครามระหว่างเขตอิทธิพลจะนำความตื่นเต้นแบบ GvG (นักเลงปะทะนักเลง) มาสู่ซีรีส์เกมโปรดของคุณ
  • เข้าร่วมความมันส์และชิงเขตอิทธิพล! ปกป้องเขตอิทธิพลจากแก๊งอาชญากรคู่แข่ง ทรัพยากรที่คุณหามาได้จะมีประโยชน์สำหรับสงครามในอนาคต และสำหรับการประดิษฐ์ปืนใหม่กับไอเท็มต่าง ๆ ในเกม

สร้างเส้นทางของคุณเอง!

  • สนุกกับการสร้างตัวละครหลักด้วยตัวเลือกมากมาย!
  • ติดตั้ง หลอมรวม และพัฒนาปืนหลายร้อยรูปแบบ รวมถึงพาหนะและนักเลงอย่างเสรี เพื่อสร้างตัวละครตามสไตล์ของคุณ ตั้งแต่ความชำนาญปืนไปจนถึงระเบิด เรามีเรื่องสนุก ๆ สไตล์อาชญากรให้คุณทำมากมาย คุณจะเลือกแบบไหนล่ะ

สำหรับแฟน ๆ เกมแนวโอเพ่นเวิลด์ เกมสงครามแก๊ง เกมยิง เกมนักเลง และเกมฟรี ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android 

appstore

playstore

screen520x924

screen520x924 (4)

screen520x924 (1)

screen520x924 (3)

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top