Games

Dragon Blaze อัพเดตครั้งใหญ่ ส่งราชันมังกรอวตาร พร้อมประชันใน PVP เรียลไทม์แล้ว

รูป01
Dragon Blaze

เตรียมพบกับการอัพเดตครั้งสำคัญของ Dragon Blaze  ทุกสายตาจะต้องจับจ้อง การต่อสู้ทุกอย่างจะต้องหยุดนิ่ง เมื่อกองทัพพรรคพวกอวตารขบวนแรกมาถึง พรรคพวกอวตารคือพรรคพวกจุติที่ก้าวข้ามขีดจำกัดขึ้นไปอีกขั้น พวกเขาคือพรรคพวกที่ทรงพลังยิ่งกว่าเหล่าบัสเตอร์และสามารถสร้างได้โดยใช้วัตถุดิบระดับ U ใหม่ “สารสกัดอวตาร” อัพเดตใหม่นี้ยังถือโอกาสเปิดตัวโซนที่ 3 ของซีซั่น 4 “ปราการลืมเลือน” และเพิ่มเลเวลสูงสุดของผู้เล่นอีกด้วย พร้อมพบกับโหมดใหม่เอาใจผู้เล่นสาย PVP “ศึกดวล” โหมดที่จะให้คุณได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสกับหน้าตา UI ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ เครื่องประดับใหม่ ๆ และกิจกรรม “แจกรางวัลต้อนรับอัพเดตใหม่” สุดพิเศษที่จะแจกไอเท็มที่ทีมงานกล้าการันตีเลยว่า “คุ้มแน่นอน” ไปจนถึงวันที่ 29 เม.ย.นี้เลย

รูป02 รูป03

(ปรับปรุง UI ร้านค้า)

รูป04

(ระบบจัดการพรรคพวก)

รูป05

พรรคพวกอวตาร : พรรคพวกอวตารกลุ่มแรกที่จะมาสำแดงพลังใน Dragon Blazeคือเหล่าราชันมังกรอวตาร ได้แก่ เดธคราวน์ บลัดวินด์ แบล็คอาเรีย ไบรท์สปาร์ก และเกรย์โซล

รูป10 รูป09 รูป08 รูป07 รูป06

 

ปลดล็อคโซนใหม่ “ปราการลืมเลือน” และขยายเลเวลสูงสุด : ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับนักรบคนแคระเร้นเงาและศัตรูตัวฉกาจที่ไม่เคยพบมาก่อนในปราการลืมเลือนแห่งนี้ มาร่วมสะสมไอเท็มต่างๆ ระหว่างการผจญภัยไปในปราการสุดพิศวง และอัพเลเวลให้ถึง 108 ได้แล้ว!

รูป11 รูป12 รูป13

ศึกดวล:ศึกดวลแบ่งออกเป็น 2 ลีก คือ ลีกบัสเตอร์ กับ ลีกผู้กล้า ซึ่งจะเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ ผู้เล่นจะต้องเลือก 1 สกิลต่อพรรคพวก 1 ตัวก่อนเริ่มต่อสู้ และผู้เล่นยังสามารถส่งข้อความ Emoji ระหว่างต่อสู้ได้อีกด้วย

รูป14

รางวัลฉลองอัพเดต!

เข้าเกมหลังอัพเดต ระหว่างวันที่ 30 มี.ค. ~ 30 เม.ย. เพื่อเลือกรับ 1 ในตัวเลือกด้านล่างนี้:

ตัวเลือกที่ 1: ตั๋วเลือกดราก้อนบัสเตอร์ หรือ ตั๋วเลือกดาร์คโซล

ตัวเลือกที่ 2: ตั๋วพรรคพวก SSS 10 ใบ + ตั๋วเลือกสารสกัด 100 ใบ

รูป15

 

รอช้าอยู่ไย ใครยังไม่ได้โหลดเกม Dragon Blaze รีบหยิบมือถือขึ้นมาดาวน์โหลดตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะจ๊ะ

LINKS

ดาวน์โหลด Dragon Blazeบน App Store:  bit.ly/DragonBlazeiOS
ดาวน์โหลด Dragon Blazeบน Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid
กดไลค์ Dragon Blazeบน Facebook ที่ https://www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVILTH/ และฟอลโลวบน Twitter ที่ @PlayDragonBlaze.





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top