Games

Gala Games เตรียมเปิดตัว “Spider Tanks” 31 ต.ค.นี้! เกม PvP Brawler Esports เกมแรกบน Web 3.0 พร้อมความสนุกและผลตอบแทนกับผู้เล่นแบบจัดเต็ม

Spider Tanks

Gala Games ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงและเกมบล็อกเชนบน Web 3.0 ได้ประกาศวันเปิดตัวของ Spider Tanks เกม PvP Esports Brawler เกมแรกบน Web 3.0 ที่จะเปิดตัววันที่ 31 ตุลาคม 2565 บนโปรเจก GYRI บล็อกเชนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ Gala Games โดยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา Gala ได้เริ่มเปิดจำหน่าย Planetary Nodes (โหนดของเกม Spider Tanks) เป็นครั้งแรกและมีช่วงเวลาจำกัด

 

เมื่อสมาชิกในคอมมูนิตี้ซื้อใบอนุญาต Planetary Nodes จากการเปิดจำหน่ายครั้งนี้ จะสามารถดำเนินการ Planetary Nodes และได้รับผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอเพื่อตอบแทนกับทรัพยากรคอมพิวเตอร์ในการขับเคลื่อนระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจของ Spider Tanks (ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Planetary Nodes คลิกที่นี่ Gala.Games)

 

Spider Tanks เกมรถถังในรูปแบบ Esports สุดล้ำ ถูกพัฒนาขึ้นโดย GAMEDIA เจ้าของรางวัลจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรี (Free-to-Play) และยังมีระบบให้ผลตอบแทน (Play-to-Earn) โดยจะเน้นทักษะในการแข่งขัน การรวบรวมทรัพยากรและเป็นการเล่นเกมที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น มีการอัปเกรดเป็นระยะ ๆ เพื่อรับผลตอบแทนจริง

 

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวรถถัง รวมถึงอาวุธในโรงรถของตนเองให้ออกมาไม่เหมือนใคร เมื่อผู้เล่นประกอบ Spider Tanks เสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็จะนำเข้าสู่การต่อสู้ในแผนที่สนามประลองใน Spider Tanks ต่อไป

 

รูปแบบเกม Esports จะทำให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันในกลุ่มเพื่อนหรือทดสอบทักษะการแข่งขันที่มีความท้าทายสูง เนื่องจากในการเปิดให้ทดสอบการเล่นครั้งล่าสุด มีจำนวนผู้เล่นเข้าร่วมเกือบ 25,000 คนต่อสัปดาห์ ทำให้เกิดการแข่งขันขึ้นทั้งหมดมากกว่า 600,000 แมตช์ โดยอาวุธ รถถัง และตัวรถถัง ก็สามารถซื้อขายและอัพเกรดได้อย่างเต็มที่ในสโตร์ของ Spider Tanks

 

“เป็นอีกครั้งที่เรากลับมาพร้อมปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเกม ด้วยการประกาศเปิดตัวเกม PvP Esports Brawler เกมแรกบน Web 3.0 พร้อมผลตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่เล่นฟรีหรือผู้เล่นที่ซื้อไอเท็มต่างๆ ก็จะได้รับผลตอบแทนสำหรับความพยายามของพวกเขา”  John Osvald ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเกมของ Gala Games กล่าว “การเปิดตัวเกมนี้ ควบคู่ไปกับบล็อกเชนของเราเอง เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการให้อำนาจกับเกมเมอร์ด้วยการเป็นเจ้าของ”

Gala Games ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจในเกม ดังนี้

การสร้างกองทัพ
ผู้เล่นสามารถผสมผสานตัวรถถัง อาวุธ และไอเท็มพิเศษเพื่อทดลองเล่นบนสนามประลองได้ ซึ่งไอเท็มในเกมจะมีให้เลือกมากมาย มีรถถังฮีโร่มากกว่า 30 แบบ, อาวุธกว่า 45 แบบ และตัวรถถังอีก 45 แบบ โดยมีระดับความแรร์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว

 

ในการอัพเกรดแต่ละเลเวลนั้น พลังที่เพิ่มขึ้นของรถถังจะแตกต่างกันไปตามการสุ่ม ผู้เล่นสามารถ อัพเกรดรถถังเพื่อเพิ่มความแรร์และมูลค่าของ Spider Tanks ของตัวเองได้ โดยระดับของไอเท็มที่อัพเกรดนั้นจะอยู่ในรูปแบบของการสุ่ม เพื่อให้แต่ละการอัพเกรดมีเอกลักษณ์และมีความพิเศษเฉพาะตัว หมายความว่าโอกาสในการได้ไอเท็มที่สมบูรณ์ที่สุดนั้นหายาก ทำให้น่าสนใจและมีคุณค่ายิ่งขึ้น

โหมดการเล่นที่เพิ่มเข้ามาในเกม
Team Deathmatch: โหมดนี้จะให้ผู้เล่นต่อสู้กันเต็มที่ โดยทีมที่สามารถทำลายรถถังได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ
Capture the Chicken: เป้าหมายของทีมคือการจับไก่ที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ในแผนที่ให้ได้มากที่สุด
Capture the Flag: ในเกมจะมีธงเดียว ทีมที่ชิงและถือครองธงได้นานที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

วิธีการเล่นที่หลากหลาย
Pilot: เข้าไปควบคุม Spider Tank ของคุณเอง เพื่อต่อสู้ในแผนที่ PvP และมีส่วนร่วมในการต่อสู้ ทำให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นไปกับการแข่งขันแบบไม่พลาดสักช็อต
Captain: สร้างกองทัพนักขับ Spider Tank ของคุณเอง ให้ไปสู้บนแผนที่ PvP โดยคุณไม่ต้องขับ
Baron: เป็นเจ้าของแผนที่ PvP และรับผลตอบแทนจากการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในแผนที่ของคุณ

การรับผลตอบแทน
เกมบล็อกเชนมีระบบผลตอบแทนแบบโทเคนให้ผู้เล่นได้รับ Victory Points หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การเป็นผู้ชนะการแข่งขัน การเป็นเจ้าของแผนที่/ที่ดินที่จัดการแข่งขัน และการรันโหนด

มีสนามประลองให้เลือก

ปัจจุบันมีแผนที่ทั้งหมด 6 แห่ง ประกอบไปด้วย สถานที่หลบภัยที่มีเหมืองเก่า, เส้นทางที่น่าสะพรึงกลัวและทางเดินสุดทรุดโทรม, อารามในป่าที่มีซากปรักหักพังโบราณ, หุบเขามรณะสำหรับการประลองสไตล์ไวลด์เวสต์ และฐานที่มั่นแห่งอาร์กติกที่อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา รวมถึงแผนที่อื่น ๆ อีกมากมายที่จะเปิดตัวพร้อมเกม

 

วีดีโอ Spider Tanks | What is coming?!

https://www.youtube.com/watch?v=AMnExzLPnQo

 

เตรียมรถถังแมงมุมของคุณให้พร้อม แล้วมาระเบิดความมันส์ไปด้วยกัน 31 ตุลาคมนี้!

 

#GALAGAMES #SPIDERTANKS





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top