Games

ลงทะเบียนด่วนๆ รับอัพเดตใหญ่กับ Knight Slinger! อัพเดตปุ๊บ รับรางวัลปั๊บ!

Knight Slinger
Knight Slinger

แรงกันอย่างต่อเนื่องกับ Knight Slinger ที่เตรียมแพทช์เด็ดมาสอยผู้เล่นกันอีกครั้ง คราวนี้ GAMEVIL จับมือกับ COCOONBEAT ให้แฟนๆ เกมได้ลงทะเบียนล่วงหน้าต้อนรับอัพเดตใหม่กันด้วย งานนี้ทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับรางวัลสุดล่อใจที่จะส่งไปให้ทางอีเมลในวันที่เกมอัพเดตนะจ๊ะ

Knight Slinger02

ผู้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android สามารถร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ง่ายๆ เพียงกรอกอีเมล แล้วก็เตรียมรับ ไข่อัศวิน 4-5 ดาว (เกรด A-S), 500,000 โกลด์ และสตาร์เบิล 100 ลูก ไปครอบครองกันไปเลย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าได้รอช้า ตามมาลงทะเบียนกันที่ลิ้งค์นี้ได้เลยจ้า https://events.gamevil.com/knight_slinger/chapter2/th/index.html?ch=p01

 

อัพเดตครั้งใหญ่นี้จะช่วยเสริมจุดแข็งของ Knight Slingerที่เป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นอาย RPG กับระบบควบคุมเกมที่ไม่เหมือนใครให้เด่นยิ่งขึ้นไปอีก นักผจญภัยจะสามารถจุติอัศวินของตนเพื่อระเบิดขีดความสามารถไปยังระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน  นอกจากขุมพลังขั้นใหม่แล้ว อัศวินจุติยังมีระบบเสริมแต่งความเทพอีกขั้นอย่างอัญมณี และช่องรูนช่องที่ 7 อีกด้วยและ GAMEVIL ยังเผยข่าวดีว่า ระบบกิลด์ กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และใกล้จะเปิดให้ผู้เล่นได้มาชิงชัยร่วมกันในไม่ช้า

 

นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว Knight Slinger ได้ครองใจแฟนเกมมือถือมากมายที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ กับสไตล์เกม RPG ที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ทุกครั้งที่อัพเดต Knight Slinger จะขนตัวละครน่ารักน่าสะสมมาให้จับจอง รวมถึงเปิดตัวโหมดใหม่ๆ อย่าง “หอเงาทมิฬ” และปลดล็อคระดับความยากในโหมด “ผจญภัย” ให้ได้ท้าทายกัน ทาง GAMEVIL วางแผนจะพัฒนาเกมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างไม่รู้จบ

 

ดาวน์โหลด Knight Slinger บน App Store: bit.ly/KnightSlinger_AppStore

ดาวน์โหลด Knight Slinger บน Google Play:  bit.ly/KnightSlinger_Android

กดไลค์ Knight Slinger บน Facebook ได้ที่ www.facebook.com/KnightSlinger/

ฟอลโล่ว Knight Slingerบน Twitter ได้ที่ @KnightSlinger





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top